Giới thiệu về
khoá huấn luyện
Xây dựng &
Quản trị
thương hiệu
dành cho
lãnh đạo

Học Xây dựng thương hiệu là mục tiêu nền tảng và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Phương pháp đào tạo thương hiệu của Plato không dừng lại ở lý thuyết, mà huấn luyện dựa trên thực tiễn ở Việt Nam & trên thế giới.

Có bền vững rồi mới có dẫn đầu. Dẫn đầu có thể đến rồi đi. Bền vững sẽ ở lại lâu dài. Xây dựng thương hiệu theo chuẩn Quốc tế đã được chứng minh và ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp đặc thù Việt Nam.

Yếu tố này góp phần mang lại một Thương hiệu mạnh bền vững nhờ cả hai yếu tố: học thuật chuẩn và nhiều trải nghiệm thực tế.

Có bền vững rồi mới có dẫn đầu. Dẫn đầu có thể đến rồi đi. Bền vững sẽ ở lại lâu dài.

Lợi ích khoá Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo

  • Nắm bắt quy trình xây dựng thương hiệu bền vững chuẩn quốc tế.

  • Biết cách sử dụng và phân tích dữ liệu phục vụ riêng cho việc xây dựng thương hiệu.

  • Kỹ năng phân tích & lựa chọn các điểm Khác biệt cạnh tranh của thương hiệu.

  • Kỹ năng xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu.

  • Kỹ năng tìm kiếm và phát triển những giá trị cốt lõi về mặt cảm xúc của thương hiệu.

  • Hiểu các tiêu chí, biết tự xây dựng hoặc biết đánh giá sự phù hợp của tên thương hiệu, slogan, concept sáng tạo cho chiến dịch truyền thông thương hiệu.

  • Kiến thức và kỹ năng xây dựng & quản trị thương hiệu mang tính hệ thống.

  • Biết ứng dụng kiến thức vào các tình huống kinh doanh đặc thù.

  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa văn hoá doanh nghiệp và chiến lược thương hiệu để xây dựng thương hiệu bền vững.

Cấu trúc khóa huấn luyện

  • SECTION 1

    MÔ HÌNH KINH DOANH

    Khung nội dung để xây dựng mô hình kinh doanh mang lại giá trị vượt trội.
    Mối quan hệ, vai trò của mô hình kinh doanh trong xây dựng thương hiệu (phân tích các dự án đã triển khai và ví dụ phổ biến của các thương hiệu trong và ngoài nước).
    Thực hành cho doanh nghiệp theo khung nội dung.

  • SECTION 2

    CÁC NỘI DUNG KHUNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
    Chiến lược khác biệt thương hiệu (Brand Differentiation) và chiến lược nổi bật thương hiệu (Brand Distinctiveness) qua các case studies quốc tế nổi tiếng và các dự án giảng viên đã tư vấn cho các doanh nghiệp quy mô khác nhau (thị trường Việt Nam, Nhận Bản, Pháp) trong hơn 10 năm làm nghề tư vấn chuyên nghiệp.
    Xây dựng hình mẫu, tính cách (brand persona) cho thương hiệu doanh nghiệp & thương hiệu cá nhân lãnh đạo.
    Vai trò quan trọng của ý tưởng lớn chiến lược với một dự án chiến lược thương hiệu (ví dụ từ các dự án Interloka đã triển khai cho doanh nghiệp tập đoàn đến SME).
  • SECTION 3

    SÁNG TẠO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 

    Sáng tạo tên thương hiệu & slogan theo mục tiêu chiến lược.
    Nguyên lý sáng tạo và thực hành các dự án tư vấn đã triển khai.
  • SECTION 4

    QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU TÍCH HỢP
    Định vị và tái định vị.
    Chiến lược cạnh tranh & định hướng tiếp cận chiến lược thương hiệu.
    Chiến lược đại dương xanh và ứng dụng chiến lược thương hiệu.
  • SECTION 5

    VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU
    Nội dung 3 tầng văn hoá doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
    Mục tiêu cốt lõi (purpose) và giá trị cốt lõi (core values) trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    Căn cứ lý thuyết: trường phái quản trị văn hóa doanh nghiệp của chuyên gia Mỹ Edgar Schein
    Căn cứ thực tiễn: các dự án tư vấn thương hiệu có tích hợp văn hóa doanh nghiệp Interloka Agency đã triển khai cho các doanh nghiệp.

Mô hình vận hành một buổi học

Khung triển khai chiến lược bao gồm những nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp. Giáo trình thiết kế trang bị công cụ thực hành chi tiết và tư duy quản trị chuyên nghiệp cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

  • Giảng viên chia sẻ các học thuyết quản trị nổi tiếng đã được thừa nhận
  • Học viên thực hành cho doanh nghiệp của mình
  • Giảng viên chữa bài và chia sẻ cách triển khai các dự án đã triển khai, các case studies phổ biến trong và ngoài nước.
     

Huấn luyện viên khoá học

HLV NGUYỄN ĐỨC SƠN

Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.

Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Các dự án đã tư vấn:

(i) Nhóm thương hiệu các tập đoàn, doanh nghiệp lớn
Các tập đoàn FPT, Thaco Trường Hải, tập đoàn bất động sản và tài chính TNG, Licogi16, Elcom group, gốm sứ Minh Long, công ty giống lúa Thaibinh Seed, đồ gia dụng Sunhouse, Stavian, đại học Văn Lang, công ty luật YKVN, Vingroup Retail, Kizuna, Tập đoàn Bách Tường Phát v.v…

(ii) Nhóm thương hiệu tầm trung và SME
Khách sạn La Siesta, Sala Đại Quang Minh, chuỗi nhà hàng Obobun (tại Pháp), chuỗi bán lẻ điện thoại máy tính Hoàng Hải mobile (tại Nhật), Kids Plaza, thời trang Canifa, Seven.AM, rượu Vodka Men, sơn Alex, thép Nhật Quang, gạo Niêu Vàng, Vua Nệm, BĐS sinh thái Casamia, máy lọc nước Karofi, Thang máy Gama, chuỗi bán lẻ Lookcool (của tập đoàn Central Thailand), chuỗi nhà hàng Thai market v.v…

Cùng xem thêm Video về khoá huấn luyện này.

Tôi cần tư vấn!

Những ai nên tham dự

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • Chủ tịch, CEO doanh nghiệp

  • Quản lý cao cấp đứng đầu các bộ phận về kinh doanh, marketing

3 lý do tại sao đặt tên khóa học “Branding by American Standard for Leadership”

  • 1. METHODOLOGIES – Phương pháp luận của các chuyên gia đầu ngành Mỹ

    Ứng dụng kiến thức học thuật marketing & branding từ các chuyên gia đầu ngành Mỹ & được thừa nhận rộng rãi trong giới học thuật & các doanh nghiệp ở quy mô toàn cầu. Ngoài lý thuyết về Chiến lược nổi bật thương hiệu (Brand Distinctiveness) các mô hình Framework về thương hiệu & kinh doanh đều lấy từ đúc kết các chuyên gia Mỹ.

  • 2. EXPERIENCES – Kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp

    Giảng viên kinh nghiệm 10 năm chuyên sâu nghề tư vấn chiến lược thương hiệu tại agency của Mỹ & trực tiếp dẫn dắt các dự án tư vấn cho các doanh nghiệp quy mô khác nhau (các tập đoàn lớn đa ngành, các công ty tầm trung & các doanh nghiệp quy mô bé.)

  • 3. WINNING MODEL – Đúc kết thành mô hình quản trị thương hiệu riêng

    Dựa vào kinh nghiệm quản trị thực tế tại doanh nghiệp hơn 10 năm và kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp 10 năm, giáo trình được giảng viên đúc kết riêng thành các mô hình quản trị thương hiệu khái quát chắt lọc nhất để phù hợp với đối tượng học viên là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo và cấp quản lý cao cấp.

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ

Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình.

Ngô Xuân Thủy

Phó Tổng giám đốc Nam An Group

Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty, từ đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh.

Đỗ Duy Khánh

CMO/Founder công ty TNHH Triết Lý Làn Da

Sau khi học khoá huấn luyện này mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi làm nghề bởi các quy chuẩn và kỹ năng đã được hệ thống rất đầy đủ thành một lối tư duy mới. Từ đây mình đã có khả năng phản xạ tốt hơn mỗi khi đứng trước một kế hoạch sản phẩm mới. Mỗi khi gặp một ai đó mới bắt đầu bước chân vào con đường làm truyền thông/marketing, mình đều giới thiệu họ tới khoá học này! Gần đây nhất mình đã làm lại website, brochure và leaflet của thương hiệu dựa trên những gì được học và mình rất hài lòng. Khách hàng và đối tác cũng tin tưởng và yêu quý hơn thương hiệu của mình!

Case học viên ứng dụng

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 16/10/2024
    Thời gian

    Tối T4, T5, T6 (18h – 21h) & sáng T7, CN

    (8h30-11h30)

    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)
  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 20/8/2024
    Thời gian Tối T3, T4 (18h – 21h),
    sáng T7 
    (8h30 – 11h30)
    Thời lượng 14 buổi học (5 tuần)