Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Ông từng có 9 năm làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994.

HLV Nguyễn Đức Sơn

Ông Sơn là người thường xuyên viết bài chuyên môn sâu về các thương hiệu đăng thường kỳ trên các ấn phẩm business, marketing uy tín tại Việt Nam như VnEconomy, Doanh Nhân, Doanh nhân Sài gòn.

Ông là người có phương pháp luận chặt chẽ, chuẩn Quốc tế. Ông cho rằng: “Phương pháp luận về học thuật có vai trò như la bàn dẫn đường. Thế giới nghiên cứu phát triển các trường phái về Branding đã có từ lâu rồi. Vấn đề là những người làm nghề tư vấn thương hiệu cần hiểu sâu, hiểu đến nơi đến chốn các phương pháp luận này. Và cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những quy luật, những bài bản phù hợp nhất. Chuẩn Quốc tế ý là các phương pháp luận cần được chứng thực ở tầm quốc tế, được các thương hiệu nước ngoài (nhất là Mỹ – cái nôi của marketing hiện đại) chấp nhận và ứng dụng.”

Tuy nhiên, theo ông, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp chuẩn quốc tế, ông còn huấn luyện học viên bằng những case thực tế trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là những case mà ông trực tiếp tư vấn. Học viện sẽ được tìm hiểu và học hỏi các case như VietJet Air, Thaco, FPT, Miss Sài Gòn, sứ Minh Long, đồ gia dụng Sunhouse, Thai Binh Seed, Siêu thị Nguyễn Kim, chuỗi nhà hàng RedSun,Vodka Men, Language Link, Khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, công ty tư vấn luật YKVN, chuỗi khách sạn EHG La Siesta, đạm Cà Mau, gạo Niêu Vàng, VNTrip, Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ

Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

“Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình.”

Ngô Xuân Thủy

Phó Tổng giám đốc Nam An Group

“Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty, từ đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh. Tôi rất thích cách giảng của thầy Sơn vì trong bài giảng thầy đã dùng các case-study bài học rất cụ thể, rất thực tế và thầy đã phân tích trên từng case-study đó rất nhiều góc độ để tôi hiểu hơn bài học.”

Lê Thành Vân

CEO chuỗi thời trang GUMAC

“Qua buổi học đầu tiên của lớp Copywriting HCM thôi nhưng tôi thấy rất ấn tượng về thầy cũng như các bạn trong nhóm. Các bạn rất tập trung, nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo và làm bài tập rất nghiêm túc. Sau khi được thầy sửa bài, học viên sẽ vỡ vạc được nhiều kiến thức hơn. Tinh thần học đó rất tuyệt vời.”

Khoá huấn luyện của ông Nguyễn Đức Sơn

  • Copywriting to Win Customers
    (Viết Content)

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters

Đăng ký khoá huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?
  • Học phí 24.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 05/05/2022
    Thời gian

    Tối T5 & tối T6 (18h – 21h), sáng T7 & sáng CN (8h30 – 11h30)

    Thời lượng 12 buổi học (3 tuần)
  • Học phí 24.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 31/05/2022
    Thời gian Tối thứ 3 (18h-21h), sáng thứ 7 (8h30 – 11h30)
    Thời lượng 12 buổi học (6 tuần)