Ông Sơn – Founder & CEO Interloka, là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Thạc sĩ chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Australia. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều kinh nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Ông từng có 9 năm làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994.

HLV Nguyễn Đức Sơn

Ông Sơn là người thường xuyên viết bài chuyên môn sâu về các thương hiệu đăng kỳ kỳ trên các ấn phẩm kinh doanh, tiếp thị uy tín tại Việt Nam như VnEconomy, Doanh Nhân, Doanh nhân Sài Gòn.

Ông là người có phương pháp luận chặt chẽ, chuẩn Quốc tế. Ông cho rằng: “Phương pháp luận về học thuật có vai trò như la bàn dẫn đường. Thế giới nghiên cứu phát triển các trường phái về Xây dựng thương hiệu đã có từ rất lâu rồi. Vấn đề là những người làm nghề tư vấn thương hiệu cần hiểu sâu, hiểu đến nơi đến các phương pháp thảo luận này. Và cần có khả năng chắt lọc, có thể khơi dậy trong để lựa chọn những quy luật, những bài bản phù hợp nhất. Chuẩn Quốc tế ý là các phương pháp thảo luận cần được chứng thực ở tầm quốc tế, được các thương hiệu nước ngoài (nhất là Mỹ – cái nôi của marketing hiện đại) được chấp nhận và ứng dụng.”

Tuy nhiên, theo ông, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên bờ phương pháp chuẩn quốc tế, ông vẫn huấn luyện học viên bằng những trường hợp thực tế trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là những trường hợp mà ông trực tiếp tư vấn. 

Một số dự án tiêu biểu đã trực tiếp tư vấn:

(i) Nhóm thương hiệu các tập đoàn, doanh nghiệp lớn Các tập đoàn đa ngành FPT, Thaco Trường Hải, tập đoàn TNG, Licogi16, Elcom; các thương hiệu đơn ngành gốm sứ Minh Long, công ty giống lúa Thaibinh Seed, đồ gia dụng Sunhouse, Tập đoàn Stavian, đại học Văn Lang, công ty luật YKVN, Vingroup Retail, nhà xưởng dịch vụ Kizuna, tập đoàn TNG, công ty dây cáp điện Trần Phú.

(ii) Nhóm thương hiệu tầm trung Tập đoàn Bách Tường Phát, khách sạn La Siesta, Sala Đại Quang Minh, chuỗi nhà hàng Obobun (tại Pháp), chuỗi bán lẻ điện thoại máy tính Hoàng Hải mobile (tại Nhật), Kids Plaza, thời trang Canifa, rượu Vodka Men, sơn Alex, thép Nhật Quang, gạo Niêu Vàng, Vua Nệm, BĐS sinh thái Casamia, máy lọc nước Karofi, Thang máy Gama, chuỗi bán lẻ Lookcool (của tập đoàn Central Thailand), trang thương mại điện từ bán hàng đi Mỹ Silverybrand, công ty Nhất Hương.

(iii) Nhóm thương hiệu quy mô nhỏ (Gói dự án tư vấn BS+ dành cho các doanh nghiệp SME) Đã triển khai cho các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ, thời trang, nhà hàng, du lịch, thực phẩm, phần mềm quản trị, nông nghiệp, nha khoa, nhà hàng.

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ

Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

“Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case Study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến ​​thức chuyên môn. Tốt Bài nghiệp đến từ các trường hợp của các học viên giúp mọi người say được những vấn đề học được đồng thời rút ra bài học cho thương hiệu chính của mình.”

Ngô Xuân Thủy

Phó Tổng giám đốc Nam An Group

“Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến ​​thức được hệ thống hóa tiêu chuẩn hóa, có thể áp dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi phát triển các công việc của công ty, từ chiến lược kinh doanh cũng như kinh doanh. Tôi rất thích cách giải của thầy Sơn vì trong bài giảng thầy đã sử dụng các bài học điển hình rất cụ thể, rất thực tế và thầy đã phân tích từng trường hợp điển hình ở đó rất nhiều góc độ để tôi hiểu hơn bài học. ”

Lê Thành Vân

CEO chuỗi thời trang GUMAC

“Qua buổi học đầu tiên của lớp Copywriting HCM thôi nhưng tôi thấy rất ấn tượng về thầy cũng như các bạn trong nhóm. Các bạn rất tập trung, nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo và làm bài tập rất nặng. Sau khi được thầy sửa bài, học viên sẽ phá vỡ nhiều kiến ​​thức hơn. Tinh thần học đó rất tuyệt vời.”

Lê Ngọc Thu Trang

Founder & CEO Tracybee

Sau khóa huấn luyện, tôi đã biết cách xây dựng thương hiệu bài bản và chuyên nghiệp, đi đúng trong tâm, và định hướng hơn. Thương hiệu Tracybee  đã có độ bao phủ tốt & mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp đã tái định vị thương hiệu sắc nét “Vì một tương lai dùng kháng sinh tự nhiên”. Đồng thời, doanh nghiệp cũng lựa chọn được những lợi thế cạnh tranh nổi bật phù hợp với Tracybee hơn đó là:
– Hiệu quả nhanh, tiện lợi cho người dùng
– Nguyên liệu an toàn, độc đáo

Bùi Văn Tiến

Giám Đốc TNHH OKONO Việt Nam

Khoá Brand đã giúp một người không có chuyên môn như mình có cái nhìn tổng thể vai trò, vận hành marketing & thương hiệu trong doanh nghiệp. Nói về cảm xúc phải dùng từ WOW về nội dung và kiến thức, rất sâu và ứng dụng được ngay vào thực tế.

Bùi Hữu Đạt

Founder Catbox - Giải pháp in ấn bao bì chuyên nghiệp

THAY ĐỔI BẢN THÂN, KHAI SÁNG TƯ DUY
Kết thúc khóa học Brand 62 của thầy Nguyễn Đức Sơn, tôi nhận ra những điểm mù tư duy mà trước giờ chưa từng khai phá trong chiến lược tổng thể và cách thức triển khai. Đối với tôi, đó là một khối lượng kiến thức hàn lâm khổng lồ – có lẽ sẽ còn tiếp tục vận dụng trong 5 năm tới và hơn thế nữa.
Khoá học không chỉ dành cho những người mới bắt đầu; mà đặc biệt hữu ích với những ai đã có thời gian vận hành doanh nghiệp, để giúp nhìn sâu hơn, rõ hơn vào các vấn đề cốt lõi. Những câu chuyện thú vị, những case study từ những thương hiệu lớn như khắc họa rõ hơn về cách làm, những gì nên và không nên trong xây dựng thương hiệu.

Đỗ Duy Khánh

CMO/Founder công ty TNHH Triết Lý Làn Da

Sau khi học khóa huấn luyện này mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi làm nghề theo các quy chuẩn và kỹ năng đã được hệ thống rất đầy đủ thành một lối tư duy mới. Từ đây mình đã có khả năng phản xạ tốt hơn mỗi khi đứng trước một kế hoạch sản phẩm mới. Mỗi khi gặp một ai đó mới bắt đầu bước chân vào con đường làm truyền thông/tiếp theo thị trường, mình đều giới thiệu họ tới khóa học này! Gần đây nhất mình đã làm lại trang web, tài liệu quảng cáo và bỏ đi dựa vào những gì được học và rất hài lòng của mình. Khách hàng và đối tác cũng tin tưởng và yêu quý hơn thương hiệu của mình!

Khoá huấn luyện của ông Nguyễn Đức Sơn

  • Content writing strategy for leadership

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters
  • Ảnh Thumb Ifc

    Insight for strategy

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 03/11/2025
    Thời gian Tối T2, Tối T3, Tối T5 (18h – 21h)
    Thời lượng 14 buổi học (5 tuần)
  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 13/08/2025
    Thời gian T4, T5, T6 (18h – 21h) & sáng T7, CN (8h30-11h30)
    Thời lượng 14 tiết học (3 tuần)