Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Ông từng có 9 năm làm Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994.

HLV Nguyễn Đức Sơn

Ông Sơn là người thường xuyên viết bài chuyên môn sâu về các thương hiệu đăng thường kỳ trên các ấn phẩm business, marketing uy tín tại Việt Nam như VnEconomy, Doanh Nhân, Doanh nhân Sài Gòn.

Ông là người có phương pháp luận chặt chẽ, chuẩn Quốc tế. Ông cho rằng: “Phương pháp luận về học thuật có vai trò như la bàn dẫn đường. Thế giới nghiên cứu phát triển các trường phái về Branding đã có từ lâu rồi. Vấn đề là những người làm nghề tư vấn thương hiệu cần hiểu sâu, hiểu đến nơi đến chốn các phương pháp luận này. Và cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những quy luật, những bài bản phù hợp nhất. Chuẩn Quốc tế ý là các phương pháp luận cần được chứng thực ở tầm quốc tế, được các thương hiệu nước ngoài (nhất là Mỹ – cái nôi của marketing hiện đại) chấp nhận và ứng dụng.”

Tuy nhiên, theo ông, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp chuẩn quốc tế, ông còn huấn luyện học viên bằng những case thực tế trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là những case mà ông trực tiếp tư vấn. 

(i) Nhóm thương hiệu các tập đoàn, doanh nghiệp lớn
Các tập đoàn FPT, Thaco Trường Hải, tập đoàn bất động sản và tài chính TNG, Licogi16, Elcom group, gốm sứ Minh Long, công ty giống lúa Thaibinh Seed, đồ gia dụng Sunhouse, Stavian, đại học Văn Lang, công ty luật YKVN, Vingroup Retail, Kizuna, Tập đoàn Bách Tường Phát v.v…
(ii) Nhóm thương hiệu tầm trung và SME
Khách sạn La Siesta, Sala Đại Quang Minh, chuỗi nhà hàng Obobun (tại Pháp), chuỗi bán lẻ điện thoại máy tính Hoàng Hải mobile (tại Nhật), Kids Plaza, thời trang Canifa, Seven.AM, rượu Vodka Men, sơn Alex, thép Nhật Quang, gạo Niêu Vàng, Vua Nệm, BĐS sinh thái Casamia, máy lọc nước Karofi, Thang máy Gama, chuỗi bán lẻ Lookcool (của tập đoàn Central Thailand), chuỗi nhà hàng Thai market v.v…

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Khánh Huệ

Owner & Founder Dr. Huệ Clinic & Spa

“Rất cảm ơn thầy Sơn đã chia sẻ tận tình các case study thực tế, rất có ích trong minh họa các kiến thức chuyên môn. Bài tốt nghiệp đến từ các case của các học viên giúp mọi người khái quát được những vấn đề học được đồng thời rút ra được bài học cho chính brand của mình.”

Ngô Xuân Thủy

Phó Tổng giám đốc Nam An Group

“Giá trị lớn nhất của khóa huấn luyện chính là các kiến thức được hệ thống hóa chuẩn mực, có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi triển khai các công việc của công ty, từ đến chiến lược thương hiệu cũng như việc kinh doanh. Tôi rất thích cách giảng của thầy Sơn vì trong bài giảng thầy đã dùng các case-study bài học rất cụ thể, rất thực tế và thầy đã phân tích trên từng case-study đó rất nhiều góc độ để tôi hiểu hơn bài học.”

Lê Thành Vân

CEO chuỗi thời trang GUMAC

“Qua buổi học đầu tiên của lớp Copywriting HCM thôi nhưng tôi thấy rất ấn tượng về thầy cũng như các bạn trong nhóm. Các bạn rất tập trung, nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo và làm bài tập rất nghiêm túc. Sau khi được thầy sửa bài, học viên sẽ vỡ vạc được nhiều kiến thức hơn. Tinh thần học đó rất tuyệt vời.”

Khoá huấn luyện của ông Nguyễn Đức Sơn

  • Content writing strategy for leadership

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo

    Chủ tịch Học viện thương hiệu Plato | Nhà sáng lập & Giám đốc chiến lược Interloka (Agency tư vấn chiến lược thương hiệu) | Chủ tịch & đồng sáng lập công ty chuyên sâu về chiến lược content Red Monsters

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 30/7/2024
    Thời gian Tối T3, T4 (18h – 21h),
    sáng T7 
    (8h30 – 11h30)
    Thời lượng 14 buổi học (5 tuần)
  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 16/10/2024
    Thời gian Tối T4, T5, T6 18h – 21h) & sáng T7, CN (8h30-11h30)
    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)
  • Học phí 28.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 15/5/2024
    Thời gian Tối T4, T5, T6 18h – 21h) & sáng T7, CN (8h30-11h30)
    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)