“Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, đồng thời ông còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Ông Phạm Đình Nguyên là Cựu chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ. 

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp. Ông tham gia đồng sáng lập học viện Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng cũng như thực thi một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

Ý kiến học viên

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

“Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa học, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế.”

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

“Trong khóa học Actionable Marketing, kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều.”

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

“Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Actionable Marketing. Tôi chọn khóa học này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên.”

Khóa huấn luyện của Ông Phạm Đình Nguyên

  • Marketing thực chiến (Actionable Marketing)

    “Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, đồng thời ông còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Đăng ký khoá huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?
  • Học phí 13.200.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Dự kiến tháng 5
    Thời gian

    Tối T6, Sáng chiều T7, Sáng CN

    Thời lượng 12 buổi học (3 tuần)