Phạm Đình Nguyên

Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato

“Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, đồng thời ông còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ. 

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp. Ông tham gia đồng sáng lập học viện Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng cũng như thực thi một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

Tìm hiểu Khóa huấn luyện Marketing thực chiến của HLV Phạm Đình Nguyên

Hoạt động chuyên môn nổi bật

Thị trưởng Phạm Đình Nguyên: “Thà là con cá lớn trong ao bé hơn là cá bé trong ao lớn!”

Thị trường lúc nào cũng có cơ hội bị bỏ ngỏ. Quan trọng là mình tìm ra được một ý tưởng và có dám đeo đuổi nó hay không. Đó còn gọi là triết lý “Đại dương xanh” mà tôi muốn theo đuổi. PhinDeli cho đến giờ chưa có thể nói là nó thành công hay không. Nhưng tôi thấy nó có điểm sáng cụ thể là qua việc phát triển phân khúc mới (rất lớn) đó là take-away. Làm tiền đề để đẩy mạnh cà phê rang xay và hòa tan uống ở nhà.
Xem thêm

Brand Talk 2019: Viết quảng cáo & content theo định hướng chiến lược thương hiệu

Tại Hội thảo “Viết quảng cáo & viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu” do Plato Academy & Red Monsters tổ chức với 5 nội dung lớn về Content & advertising cách triển khai hướng nào hiệu quả hơn: Differentiation (khác biệt) hay Distinctiveness (Nổi bật), Disruptive content & ý tưởng lớn về chiến lược thương hiệu, Smart Call-to-Action, Content & human philosophy, Content curation.
Xem thêm

Một kế hoạch Marketing hiệu quả là tận dụng được nguồn lực để tạo ra sự đột phá

Với những SMEs khởi nghiệp trong ngành cà phê đầy cạnh tranh khốc liệt như PhinDeli thì việc làm cho người tiêu dùng biết đến thương hiệu với 1 số tiền không quá "khủng" là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi quan niệm rằng, làm Marketing không cần quá nhiều tiền, chúng ta nên dành tiền đó để thực hiện các công việc khác của doanh nghiệp.
Xem thêm

Phạm Đình Nguyên và câu chuyện về Phindeli tại The ASEAN Marketing Summit (AMS)

The ASEAN Marketing Summit (AMS) là một sự kiện trong ngày được MarkPlus tổ chức thường niên để các chuyên gia marketing khu vực ASEAN ngồi lại và thảo luận với nhau về những xu hướng marketing sẽ được áp dụng trong khu vực.Một trong số các diễn giả trình bày tại hội nghị là ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch kiêm CEO của PhinDeli. Với sứ mạng đem cà phê Việt ra thị trường quốc tế và phát triển PhinDeli thành một trong những hệ thống cà phê mang đi hàng đầu tại Việt Nam, PhinDeli đã gặt hái được những thành công ấn tượng với chiến lược kinh doanh sâu sắc và sự nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai các dòng sản phẩm cà phê chất lượng cao.
Xem thêm

Ý KIẾN HỌC VIÊN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA HUẤN LUYỆN VIÊN PHẠM ĐÌNH NGUYÊN

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

"Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa học, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế."

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

"Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Actionable Marketing. Tôi chọn khóa học này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên."

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

"Trong khóa học Actionable Marketing, kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều."

Tìm hiểu khóa huấn luyện

Marketing thực chiến

ĐĂNG KÝ NGAY




Khai giảng: 04/09/2020

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 08/01/2021

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: Chưa có lịch

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)