“Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, Founder Công ty PhinDeli.

Ông Phạm Đình Nguyên còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông Phạm Đình Nguyên là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp. Ông tham gia đồng sáng lập học viện Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng cũng như thực thi một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

Ý kiến học viên

Đặng Quốc Hưng

Khóa Marketing thực chiến cho tôi có một số hình dung rõ ràng về cách thức làm marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp sẽ như thế nào. Việc này cho tôi có framework rõ ràng, có thể soi chiếu lại, giúp tôi điều chỉnh lại những hoạt động marketing & kinh doanh trong thực tiễn mà chúng tôi đang làm. Tôi thấy khóa học này rất cần cho những doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc làm marketing bài bản. Ngoài ra, các bạn nên có quá trình tiếp thu, tiếp nhận và điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tôi tìm thấy sự phù hợp trong khóa học này.

Vũ Thùy Trang

Chuyên viên marketing The Olympia Schools

Những kiến thức này là nền tảng tư duy để mình có thể giải quyết được những vấn đề marketing trong doanh nghiệp của mình. Mình hiểu lý thuyết về marketing một cách bài bản hơn, thông qua việc thầy cô chia sẻ ví dụ thực tế cũng như những cơ hội thực hành trên case study của nhóm. Trong quá trình học, thầy cô luôn tạo cho mình những cơ hội tư duy sâu và ứng dụng lý thuyết mà thầy cô dạy trên lớp ngay vào bài tập của case study. Bên cạnh đấy, với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến của thầy cô, những ví dụ mà thầy cô chia sẻ rất thực tế với mình và truyền cho mình rất nhiều cảm hứng. Mình đánh giá khóa này rất xứng đáng để theo học, mình sẵn sàng giới thiệu khóa học này cho đồng nghiệp mình.

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

“Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa học, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế.”

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

“Trong khóa học Actionable Marketing, kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều.”

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

“Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Actionable Marketing. Tôi chọn khóa học này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên.”

Ngô Xuân Thuỷ

CEO Siba Food

Đăng kí học Actionable Marketing mục đích chính là có thêm kiến thức để xem mấy đứa MKT nó làm kế hoạch cho mình có chuẩn không, rồi mấy ông Agency chém thì biết bị chém ở đâu mà né. Ai ngờ lãi to vì có hai case của brand mới được đem ra mổ xẻ một cách bất ngờ, một trong hai case còn được giải nữa chứ. Học xong chưa chắc làm được thành công, nhưng muốn thành công thì giờ vẫn phải đầu tư cho những kiến thức cơ bản. Không làm đại như thời trước được đâu các bạn ạ. Nhất là mấy bạn đang hoặc sắp làm FMCG, không biết mô tê gì về Marketing là tèo. Cảm ơn cô Duyên và thầy Nguyên đã tận tình chỉ bảo, dạy cho mình nhiều kiến thức hay.

Lê Thành Đạt

CEO Rau Má Mix

Nhớ lại cách đây năm năm, mình chỉ kinh doanh cơ bản vừa làm vừa mò. Xuất thân từ công việc đầu bếp vì vậy mình không biết cách làm Marketing hay chiến lược thương hiệu, các cách làm của mình dựa trên cảm tính, mình không nhìn rõ được con đường đang đi và chặng đường phía trước. Từ lúc tham gia các khoá học tại Học Viện Thương Hiệu Plato, mình nhận được nhiều giá trị và kiến thức, mình đã tự xây dựng thương hiệu cho Rau Má Mix, xây dựng các chiến lược bán hàng từ thấu cảm khách hàng và lập chiến lược marketing. Em biết ơn các thầy cô rất nhiều! Yêu Học Viện Plato!

Khóa huấn luyện của Ông Phạm Đình Nguyên

  • Actionable Sales & Marketing

    “Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch học viện thương hiệu Plato, đồng thời ông còn là Founder PhinDeli & Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 17.000.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 13/06/2025
    Thời gian Tối  T3, T4, T6, Sáng + Chiều T7, Sáng CN
    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)