-
Thấu hiểu khách hàng (Insight)
Insight và các bản phân tích thông tin thị trường thật sự là nguồn dữ liệu quan trọng trước khi đưa ra các chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và truyền thông.
Xem chi tiết khoá học -
Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo là mục tiêu nền tảng lâu dài và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Dẫn đầu là kết quả. Bền vững là triết lý.
Xem chi tiết khoá học -
Marketing thực chiến (Actionable Marketing)
Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.
Xem chi tiết khoá học -
Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing (Digital)
Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.
Xem chi tiết khoá học -
Content writing strategy for leadership
Copywriting là nghệ thuật của ngôn từ. Nhưng Copywriting không dừng lại ở ngôn ngữ. Mặc dù ngôn ngữ là thứ có thể thôi miên người đọc.
Xem chi tiết khoá học -
Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
Có bền vững rồi mới có dẫn đầu. Dẫn đầu có thể đến rồi đi. Bền vững sẽ ở lại lâu dài. Xây dựng và quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo đã được chứng minh và ứng dụng thành công cho các doanh nghiệp đặc thù Việt Nam ra mắt sản phẩm mới…
Xem chi tiết khoá học