HLV Đỗ Thanh Phương là Giám đốc Chiến lược nội dung Red Monsters – Agency chuyên sâu về tư vấn chiến lược & thực thi Content & Marketing Performance.

Bà hiện là Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato.

Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC. Bà từng là phó trưởng phòng văn hóa xã hội – Ban thời sự VTC; Nhà báo phụ trách mảng giáo dục của VTC1; Trưởng nhóm MC – Ban thời sự VTC; và từng được đào tạo về tổ chức sản xuất và đạo diễn truyền hình tại Hàn Quốc.

Bà là Phó GĐ Marketing Saigon Smile Spa (và cộng tác với nhiều đơn vị khác trong ngành spa). Bà có 15 năm kinh nghiệm làm marketing manager và training cho ThaiBinh Seed, Saigon Smile Spa, Thu Cúc Exotical spa, thẩm mỹ Saigon Young…

Bà có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện Content Marketing & trải nghiệm khách hàng với các dự án: VietinBank, dược phẩm CVI, Curves,…

Bà là HLV Khoá Chiến lược ContentCopywriting to Win Customers  tại Học viện Thương Hiệu Plato

Ngoài ra, Bà Đỗ Thanh Phương còn là huấn luyện viên của chương trình chuyển giao tạo dựng lõi cạnh tranh bằng Content CX chuyên sâu cho ngành Beauty (mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ…).

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

“Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.”

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

“Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.”

Khóa huấn luyện của Bà Đỗ Thanh Phương

Đăng ký khoá huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?
  • Học phí 9.600.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng 04/05/2022
    Thời gian Tối T4, Tối T5, Sáng T7, Chiều T7, Tối T2
    Thời lượng 9 buổi, 2 tuần