HLV Đỗ Thanh Phương là Giám đốc Chiến lược nội dung Red Monsters – Agency chuyên sâu về tư vấn chiến lược & thực thi Content & Marketing Performance.

Bà hiện là Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato.

Bà Phương có gần 10 năm là BTV, tổ chức sản xuất của Đài truyền hình VTC. Bà từng là Phó Trưởng phòng Văn hóa Xã hội – Ban Thời sự VTC; nhà báo phụ trách mảng giáo dục của VTC1; trưởng nhóm MC – Ban Thời sự VTC. 

Bà từng là là Phó GĐ Marketing Saigon Smile Spa, tư vấn và phụ trách các mảng quan trọng với nhiều đơn vị khác trong lĩnh vực làm đẹp. Bà có 15 năm kinh nghiệm huấn luyện và tổ chức huấn luyện cho VietinBank, Techcombank, ThaiBinh Seed, Thu Cúc Spa, thẩm mỹ Saigon Young…

Bà có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn & thực thi Content Marketing & trải nghiệm khách hàng với các dự án: VietinBank, dược phẩm CVI, Curves, Nhật ngữ Riki, gạo Niêu Vàng, ThaiBinh Seed…

Bà là HLV Khoá Chiến lược ContentCopywriting to Win Customers  tại Học viện Thương Hiệu Plato

Ngoài ra, bà Đỗ Thanh Phương còn là coach của chương trình chuyển giao tạo dựng lõi cạnh tranh bằng Content CX chuyên sâu cho ngành Beauty (mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ…).

Học vấn: Tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh, Đại học Hà Nội, lấy bằng MBA (La Trobe University, Hanoi Campus, 2009), và từng được đào tạo về tổ chức sản xuất và đạo diễn truyền hình tại Hàn Quốc.

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

“Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.”

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

“Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.”

Khóa huấn luyện của HLV Đỗ Thanh Phương

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 15.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2024
    Thời gian Tối T2, Tối T3, Tối T5, Tối T7
    Thời lượng 8 buổi, 4 tuần
  • Học phí 15.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2024
    Thời gian Tối T2, Tối T3, Tối T5, Tối T7
    Thời lượng 8 buổi, 4 tuần