Giới thiệu về
khoá huấn luyện
Chiến lược &
kế hoạch Content
Marketing (Digital)

Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Ngoài ra, nó còn hướng tới advocacy (sự ủng hộ) của khách hàng nội bộ (nhân sự) và khách hàng bên ngoài với cùng giá trị, niềm tin, và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể, trên từng điểm chạm của hành trình trải nghiệm. 

Nắm bắt và vận dụng tốt chiến lược marketing nội dung sẽ mang lại hiệu quả bền vững, tiết kiệm được các nguồn lực trong việc tạo ra và ghi dấu các thông điệp thông trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Chiến lược marketing nội dung cũng sẽ tạo ra sợi dây xuyên suốt, giúp kiểm tra các khâu thực thi ở mọi cấp công việc, nhân viên có định hướng rõ ràng để hoàn thành nhiệm vụ và nhà quản lý có căn cứ để đánh giá hiệu quả công việc.

“Để tạo ra sự hài lòng cho khách hàng bên ngoài, cần tạo ra sự đồng nhất giữa các giá trị của thương hiệu với các giá trị của nhân viên. Điều này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ và chia sẻ các giá trị của thương hiệu, từ đó truyền tải những giá trị này đến khách hàng bên ngoài một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.”

Strategic Brand Management

David Aaker & Kevin Lane Keller

Chiến lược marketing nội dung là phương thức hữu hiệu và bài bản trên thế giới, đã được nghiên cứu, học hỏi và minh chứng ở Việt Nam.

Lợi ích khóa huấn luyện

  • Hiểu đúng về Content Marketing, cách đi tìm thông điệp của thương hiệu.

  • Đánh trúng insight của các nhóm khách hàng: tiềm ẩn, tiềm năng, tiềm lực.

  • Lên chiến lược và kế hoạch marketing nội dung (Content Marketing) một cách bài bản, tổng thể, khả thi và tiết kiệm, nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh lâu dài.

  • Triển khai chiến lược thương hiệu một cách cụ thể, nhất quán bằng nội dung.

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm nhân sự bằng nội dung hướng tới giá trị chung của doanh nghiệp.

  • Tối ưu nguồn lực với mô hình triển khai The Reds Content Tree.

  • Hiểu đặc thù một số kênh fanpage, website, tiktok. Hiểu cách vận dụng một số loại hình content tiêu biểu như bài viết, ảnh, video ngắn dễ dàng thực hành ngay khi học.
     
     
     
     
     
     

Nội dung từng buổi huấn luyện

    • 3 nhóm khách hàng: Tiềm ẩn – Tiềm năng – Tiềm lực
    • Các chủ đề nhắm tới các nhóm khách hàng
    • Lựa chọn định dạng – phong cách nội dung
    • 5 nhóm thuyết trình bài tập thực hành lấy 01 case của một thành viên của mỗi nhóm.
    • Ứng dụng tất cả các nội dung đã học từ buổi 2 đến buổi 8.
    • Các bài thuyết trình tốt nghiệp sẽ được xây dựng để đưa vào ứng dụng thực tế cho chính doanh nghiệp

Huấn luyện viên khoá học

HLV MAI XUÂN ĐẠT
CEO & Founder Red Monsters
Chủ tịch SEONGON

Ông Mai Xuân Đạt – CEO & Founder Red Monsters – Công ty tiên phong trong cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu và thực thi chiến lược Content Marketing.

Founder VNOKRs – Hệ thống quản trị mục tiêu cho doanh nghiệp.

Ông còn là Chủ tịch SEONGON – Google Marketing Agency dựa trên nền tảng trọng tâm là Google. Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ và đào tạo từ 2012, SEONGON là đối tác cao cấp và uy tín của Google.

Ông có kinh nghiệm 8 năm thực chiến, chỉ huy hàng trăm chiến dịch content, SEO, quảng cáo, ông Mai Xuân Đạt hướng dẫn học viên đưa ra 3 chủ đề nội dung vừa thoả mãn insight khách hàng, vừa truyền tải được thông điệp của thương hiệu để nhắm vào 3 nhóm này. Phương pháp này được gọi là “2 vòng tròn chiến lược”.

Đồng thời ông cũng là diễn giả, giảng viên quen thuộc của các sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC.

HLV ĐỖ THANH PHƯƠNG
Giám đốc Chiến lược nội dung Red Monsters
Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato

Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC. Bà từng là phó trưởng phòng văn hóa xã hội – Ban thời sự VTC; Nhà báo phụ trách mảng giáo dục của VTC1; Trưởng nhóm MC – Ban thời sự VTC; và từng được đào tạo bài bản về tổ chức sản xuất và đạo diễn truyền hình tại Hàn Quốc.

Bà là Phó GĐ Marketing Saigon Smile Spa (và cộng tác với nhiều đơn vị khác trong ngành spa). Bà có 15 năm kinh nghiệm làm marketing manager và training manager cho ThaiBinh Seed, Saigon Smile Spa, Thu Cúc Exotical spa, thẩm mỹ Saigon Young, Viendong Hotel, Tata English, IEG…

Bà có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện Content Marketing & trải nghiệm khách hàng và là coach của chương trình chuyển giao tạo dựng lõi cạnh tranh bằng Content CX chuyên sâu cho ngành Beauty (mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ…).

Khách mời khóa học

  • Khách mời Nguyễn Thủy Tiên

    Founder Thương hiệu Thời trang Zune.zx, học viên khóa Chiến lược Content 06. 

    Zune.zx là case study thành công trong việc xây dựng Chiến lược Content bài bản, marketing bằng video ngắn trên đa kênh, tận dụng nguồn lực bằng cách nhân bản nội dung “0 đồng”. 

    1,6 triệu subscribe, gặt nút vàng YouTube trong vòng 1 năm
    2,6 triệu followers TikTok và hệ thống kênh triệu view
    1,7 tỷ View cho hashtag tìm kiếm #ZunezxTeam
    1 triệu followers trên fanpage Facebook

Cùng xem thêm Video về khoá huấn luyện này.

Tôi cần tư vấn!

Những ai nên tham dự

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • Chủ doanh nghiệp, CEO, lãnh đạo cấp cao

  • Giám đốc marketing

  • Leader content có kinh nghiệm trên 5 năm

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 15.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2024
    Thời gian Tối T2, Tối T3, Tối T5, Tối T7
    Thời lượng 8 buổi, 4 tuần
  • Học phí 15.000.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2024
    Thời gian Tối T2, Tối T3, Tối T5, Tối T7
    Thời lượng 8 buổi, 4 tuần