Giới thiệu về
khoá huấn luyện
Chiến lược &
kế hoạch Content
Marketing (Digital)

Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing (Digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Ngoài ra, nó còn hướng tới advocacy (sự ủng hộ của khách hàng), và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể.

Cách thực thi chiến lược thương hiệu vừa bền vững, vừa hiệu quả là tạo dựng sự ủng hộ (advocacy) của khách hàng tại mọi điểm chạm trên hành trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Nắm bắt và vận dụng tốt chiến lược marketing nội dung sẽ mang lại hiệu quả bền vững, tận dụng dụng được tối đa các nguồn lực cho việc tạo ra và ghi dấu các thông điệp thông trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Chiến lược marketing nội dung cũng sẽ tạo ra sợi dây xuyên suốt, giúp kiểm tra các khâu thực thi ở mọi cấp công việc, nhân viên có định hướng rõ ràng để hoàn thành nhiệm vụ và nhà quản lý có căn cứ để đánh giá hiệu quả công việc.

Chiến lược marketing nội dung là phương thức hữu hiệu và bài bản trên thế giới, đã được nghiên cứu, học hỏi và minh chứng ở Việt Nam.

Lợi ích khóa huấn luyện

  • Hiểu đúng về Content Marketing, cách đi tìm thông điệp của thương hiệu.

  • Biết xác định chủ đề nội dung cho các nhóm khách hàng: tiềm ẩn, tiềm năng, tiềm lực.

  • Lên chiến lược và kế hoạch marketing nội dung (Content Marketing) một cách bài bản, tổng thể, khả thi và tiết kiệm nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh lâu dài.

  • Triển khai chiến lược thương hiệu một cách cụ thể, nhất quán bằng nội dung.

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng nội dung, để đồng nhất và chạm đến trái tim khách hàng

  • Tối ưu nguồn lực với mô hình triển khai The Reds Content Tree.

  • Hiểu đặc thù các kênh cụ thể, dễ dàng thực hành ngay khi học.

Nội dung từng buổi huấn luyện

  • 1. Nhập học

    • Khớp thông tin, nhận nhóm (giới thiệu thông tin cá nhân, doanh nghiệp; đặt tên nhóm, slogan).
    • Hướng dẫn cách học hiệu quả khóa huấn luyện.
    • Test kỹ thuật để đảm bảo giảm bớt phiền hà trong suốt quá trình học (ngoài các hoạt động thông thường như các webinar trên Zoom, thì khoá huấn luyện còn có thêm hoạt động nhóm).
    • Làm quen với các phần mềm sử dụng trong khoá.
     
     
     
     
    • 3 nhóm khách hàng: Tiềm ẩn – Tiềm năng – Tiềm lực
    • Các chủ đề nhắm tới các nhóm khách hàng
    • Lựa chọn định dạng – phong cách nội dung
    • Brand Content 
    • Cách sản xuất nội dung X10
    • Phương thức sáng tạo nội dung để không bao giờ cạn ý tưởng
    • 6 nhóm thuyết trình bài tập thực hành lấy 01 case của một thành viên của mỗi nhóm.
    • Ứng dụng tất cả các nội dung đã học từ buổi 2 đến buổi 8.
    • Các bài thuyết trình tốt nghiệp sẽ được xây dựng để đưa vào ứng dụng thực tế cho chính doanh nghiệp

Huấn luyện viên khoá học

HLV MAI XUÂN ĐẠT
CEO & Founder Red Monsters
Chủ tịch SEONGON

Ông Mai Xuân Đạt – CEO & Founder Red Monsters – Công ty tiên phong trong cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu và thực thi chiến lược Content Marketing.

Founder VNOKRs – Hệ thống quản trị mục tiêu cho doanh nghiệp.

Ông còn là Chủ tịch SEONGON – Google Marketing Agency dựa trên nền tảng trọng tâm là Google. Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ và đào tạo từ 2012, SEONGON là đối tác cao cấp và uy tín của Google.

Ông có kinh nghiệm 8 năm thực chiến, chỉ huy hàng trăm chiến dịch content, SEO, quảng cáo, ông Mai Xuân Đạt hướng dẫn học viên đưa ra 3 chủ đề nội dung vừa thoả mãn insight khách hàng, vừa truyền tải được thông điệp của thương hiệu để nhắm vào 3 nhóm này. Phương pháp này được gọi là “2 vòng tròn chiến lược”.

Đồng thời ông cũng là diễn giả, giảng viên quen thuộc của các sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC.

HLV ĐỖ THANH PHƯƠNG
Giám đốc Chiến lược nội dung Red Monsters
Giám đốc điều hành Học viện Thương hiệu Plato

Bà Phương có 9 năm là BTV, tổ chức sản xuất của đài truyền hình VTC. Bà từng là phó trưởng phòng văn hóa xã hội – Ban thời sự VTC; Nhà báo phụ trách mảng giáo dục của VTC1; Trưởng nhóm MC – Ban thời sự VTC; và từng được đào tạo bài bản về tổ chức sản xuất và đạo diễn truyền hình tại Hàn Quốc.

Bà là Phó GĐ Marketing Saigon Smile Spa (và cộng tác với nhiều đơn vị khác trong ngành spa). Bà có 15 năm kinh nghiệm làm marketing manager và training manager cho ThaiBinh Seed, Saigon Smile Spa, Thu Cúc Exotical spa, thẩm mỹ Saigon Young, Viendong Hotel, Tata English, IEG…

Bà có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, huấn luyện Content Marketing & trải nghiệm khách hàng và là coach của chương trình chuyển giao tạo dựng lõi cạnh tranh bằng Content CX chuyên sâu cho ngành Beauty (mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ…).

Cùng xem thêm Video về khoá huấn luyện này.

Tôi cần tư vấn!

Những ai nên tham dự

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • CEO, CMO

  • Trưởng nhóm content

  • Trưởng nhóm digital marketing muốn học content để nâng hiệu quả lâu bền

  • Chuyên viên content 2 năm kinh nghiệm trở lên

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.

Đăng ký khoá huấn luyện

Hơn 3000 học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?
  • Học phí 9.600.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Dự kiến tháng 9
    Thời gian Tối T4, Tối T5, Sáng T7, Chiều T7, Tối T2
    Thời lượng 9 buổi, 2 tuần