KHÓA HUẤN LUYỆN CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING (DIGITAL)

Chiến lược & kế hoạch marketing nội dung (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Ngoài ra, nó còn hướng tới advocacy (sự ủng hộ của khách hàng), và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể.

Cách thực thi chiến lược thương hiệu vừa bền vững, vừa hiệu quả là tạo dựng sự ủng hộ (advocacy) của khách hàng tại mọi điểm chạm trên hành trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Trong đó, chiến lược marketing nội dung là phương thức hữu hiệu và bài bản trên thế giới, đã được nghiên cứu, học hỏi và minh chứng ở Việt Nam.

Nắm bắt và vận dụng tốt chiến lược marketing nội dung sẽ mang lại hiệu quả bền vững, tận dụng dụng được tối đa các nguồn lực cho việc tạo ra và ghi dấu các thông điệp thông trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Chiến lược marketing nội dung cũng sẽ tạo ra sợi dây xuyên suốt, giúp kiểm tra các khâu thực thi ở mọi cấp công việc, nhân viên có định hướng rõ ràng để hoàn thành nhiệm vụ và nhà quản lý có căn cứ để đánh giá hiệu quả công việc.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Lên chiến lược và kế hoạch marketing nội dung (Content Marketing) một cách bài bản, tổng thể, khả thi nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh lâu dài.
  • Khoá huấn luyện được xây dựng dựa trên nền tảng marketing bài bản, kinh nghiệm thực tế của huấn luyện viên (HLV đã qua trải nghiệm nhiều năm đối với việc thực hiện nội dung và quảng cáo trên các kênh phổ biến như Website, Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook …), và cập nhật liên tục sự thay đổi của các kênh digital.
  • Hiểu đặc thù các kênh cụ thể, dễ dàng thực hành ngay khi học.
  • Triển khai chiến lược thương hiệu một cách cụ thể, nhất quán bằng nội dung.

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Giới thiệu về Content Marketing
  • Chiến lược nội dung
  • Các bước xây dựng chiến lược nội dung
  • Mẫu xây dựng chiến lược nội dung
  • Phân tích nhu cầu thông tin người dùng theo AIDA
  • Các chủ đề nội dung website
  • Tăng chuyển đổi từ nội dung
  • Curating & Repurposing Content (Công cụ và thực hiện)
  • Tổng quan về phương pháp SEO bằng nội dung
  • Định nghĩa về nội dung SEO
  • Xây dựng nội dung SEO
  • Checklist thực hành nội dung SEO
  • Công cụ kiểm tra nội dung chuẩn SEO
  • Các dạng nội dung trong AdWords
  • Viết mẫu quảng cáo tìm kiếm
  • Mẫu quảng cáo hiển thị
  • Đánh giá hiệu quả mẫu quảng cáo AdWords

Cấu trúc Landing Page
7Ps Landing Page

  • Chiến lược nội dung Facebook
  • Lựa chọn chủ đề nội dung
  • Đánh giá nội dung Facebook
  • Công cụ quản lý và đo lường nội dung
  • Đặc điểm nội dung trên Youtube
  • Kỹ thuật Video Youtube
  • Xây dựng nội dung Youtube
  • Hiểu về Email Marketing
  • Email Automation
  • Sales funnel
  • Công cụ Email Marketing

Trình bày case của nhóm
Phản biện & chấm điểm

Trình bày case của nhóm
Phản biện & chấm điểm

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Giới thiệu về Content Marketing
  • Chiến lược nội dung
  • Các bước xây dựng chiến lược nội dung
  • Mẫu xây dựng chiến lược nội dung
  • Phân tích nhu cầu thông tin người dùng theo AIDA
  • Các chủ đề nội dung website
  • Tăng chuyển đổi từ nội dung
  • Curating & Repurposing Content (Công cụ và thực hiện)
  • Tổng quan về phương pháp SEO bằng nội dung
  • Định nghĩa về nội dung SEO
  • Xây dựng nội dung SEO
  • Checklist thực hành nội dung SEO
  • Công cụ kiểm tra nội dung chuẩn SEO
  • Các dạng nội dung trong AdWords
  • Viết mẫu quảng cáo tìm kiếm, mẫu quảng cáo hiển thị
  • Đánh giá hiệu quả mẫu quảng cáo AdWords
  • Cấu trúc Landing Page
  • 7Ps Landing Page
  • Chiến lược nội dung Facebook
  • Lựa chọn chủ đề nội dung
  • Đánh giá nội dung Facebook
  • Công cụ quản lý và đo lường nội dung
  • Đặc điểm nội dung trên Youtube
  • Kỹ thuật Video Youtube
  • Xây dựng nội dung Youtube
  • Hiểu về Email Marketing
  • Email Automation
  • Sales funnel
  • Công cụ Email Marketing

Trình bày case của nhóm
Phản biện & chấm điểm

Trình bày case của nhóm
Phản biện & chấm điểm

HLV MAI XUÂN ĐẠT

CEO & Founder Red Monsters; CEO & Founder SEONGON

Ông Mai Xuân Đạt – CEO & Founder Red Monsters – Công ty tiên phong trong cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu và thực thi chiến lược content marketing.

Ông còn là Tổng Giám đốc SEONGON – Google Marketing Agency dựa trên nền tảng trọng tâm là Google. Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ và đào tạo từ 2012, SEONGON là đối tác cao cấp và uy tín của Google.

Ông có kinh nghiệm 8 năm thực chiến, chỉ huy hàng trăm chiến dịch content, SEO, quảng cáo, ông Mai Xuân Đạt hướng dẫn học viên đưa ra 3 chủ đề nội dung vừa thoả mãn insight khách hàng, vừa truyền tải được thông điệp của thương hiệu để nhắm vào 3 nhóm này. Phương pháp này được gọi là “2 vòng tròn chiến lược”.

Ông Mai Xuân Đạt còn sở hữu các startup khác trong ngành Digital Marketing như Sogo Digital, DigiCon và đều tập trung vào Performance.

Đồng thời ông cũng là diễn giả, giảng viên quen thuộc của các sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC.

ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN




Khai giảng: Chưa có lịch

Thời gian: Tối T5, Tối T6, cả ngày T7, sáng CN

Thời lượng: 10 buổi, 5 tuần

Học phí: 8.500.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 19/10/2020

Thời gian: Tối T2, Tối T5

Thời lượng: 10 buổi, 5 tuần

Học phí: 8.500.000vnđ (Không bao gồm VAT)

AI NÊN THAM DỰ

Ý KIẾN HỌC VIÊN

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

“Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.”

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

“Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.”

HÌNH ẢNH KHÓA HUẤN LUYỆN

NÊN HỌC KÈM KHÓA NÀO?

17
Sep

Thấu hiểu khách hàng (Insights)

 

Nghiên cứu thị trường để thấu hiểu những suy nghĩ thầm kín của khách hàng (customer insight) sẽ giúp cho doanh nghiệp biết rõ vấn đề then chốt khi ra các quyết định kinh doanh.

Xem thêm

4
Sep

Marketing thực chiến

 

Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.

Xem thêm

19
Oct

Chiến lược & kế hoạch Content Marketing

 

Chiến lược & kế hoạch marketing nội dung (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Xem thêm

27
Aug

Copywriting to win customer (Viết content)

 

Chúng ta học viết để bán hàng, để đóng góp vào chiến dịch content marketing, giúp thương hiệu thu hút hơn. Khoá copywriting của thầy Nguyễn Đức Sơn không chỉ huấn luyện...

Xem thêm

 

 

"Turn on" sáng tạo | Giải quyết vấn đề trong kinh doanh

Khoá huấn luyện chuyên sâu này mang lại tư duy tổng quan và cách áp dụng những phương pháp sáng tạo để Giải quyết Vấn đề (Creative Problem Solving – CPS) trong kinh doanh.

Xem thêm

21
Sep

Xây dựng thương hiệu bền vững chuẩn quốc tế

Học xây dựng thương hiệu bền vững là mục tiêu nền tảng và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Phương pháp đào tạo thương hiệu của Plato không dừng lại ở lý thuyết, mà huấn luyện dựa trên thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới

Xem thêm
5/5 (1 Review)