Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
Trade marketing – Tối ưu nhỏ, “chiến thắng lớn” tại điểm bán.
Lợi ích của chương trình huấn luyện nội bộ tại điểm bán
-
Được trực tiếp HLV Tiền Gia Trí huấn luyện tại chỗ & trực tiếp tại điểm bán (cửa hàng/siêu thị/ đại lý…).
-
HLV giúp nhìn ra những điểm có thể tối ưu tại điểm bán để gia tăng chuyển đổi ngay lập tức.
-
Nhân sự nội bộ hiểu cơ bản về Trade marketing để ứng dụng lâu dài.
-
Cách sử dụng thông minh các công cụ phát triển nhãn hàng trên kênh phân phối (Hoạt động below the line: POSM, sampling, activation… Hoạt động above the line: trưng bày và nhận diện tại điểm bán).
-
Cách ghi dấu đậm sâu về định vị, công năng & cảm xúc của sản phẩm tại điểm bán.
-
Tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
Nội dung & Cách bước thực hiện
-
Bước 1: Phía doanh nghiệp cung cấp các thông tin theo form phỏng vấn đầu vào để HLV Tiền Gia Trí nắm được tình trạng thực tế làm trade marketing của doanh nghiệp.
-
Bước 2: Huấn luyện viên tìm hiểu thông tin, nếu chưa rõ sẽ có 1 buổi online qua zoom để hiểu hơn vấn đề & mong muốn của doanh nghiệp.
-
Bước 3: Học tập & hướng dẫn ngay tại điểm bán.
Huấn luyện viên khoá học
HLV TIỀN GIA TRÍ️
Cựu Giám đốc Trade Marketing Nutifood
Hiện ông đang là Giám đốc Phát triển khách hàng & marketing Yến Đảo Nha Trang
Ông Trí đang là chuyên gia Trade marketing có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Kinh Đô…
Có trên 7 năm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các lĩnh vực chiến lược xây dựng kênh phân phối & Trade marketing cho trên 30 đơn vị toàn quốc: Sunhouse, Panasonic, Lullaby, Owen, Hồng Lam, Vicostone, Dabaco… với hàng ngàn học viên.
Giảng viên Focus Hour cho trường CFVG – Trường đào tạo Thạc sĩ và MBA Pháp – Việt, học viện BMG, Sage, BSA.
Ông đã quản lý và tham gia thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, Xây dựng hệ thống phân phối mới tại công ty Hoàng Lan Trading, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever, etc…
Cùng xem thêm Video về khoá huấn luyện này.
Những doanh nghiệp nên tham dự
Chương trình huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, kinh doanh sản phẩm hữu hình, đang muốn tối ưu từ ngoài mặt tiền vào trong từng quầy kệ, từng sản phẩm tại điểm bán để gia tăng doanh số.
Đăng ký khoá huấn luyện
Thời gian 1-2 buổi, mỗi buổi 3 tiếng Học phí 30.000.000 VNĐ/1 buổi
50.000.000 VNĐ/2 buổi
Hình ảnh khoá huấn luyện
Nên kèm khoá học nào
Xem tất cả-
Insight for strategy
Khoá Insight for strategy - tìm hiểu những suy nghĩ thầm kín của khách hàng để giúp cho thương hiệu biết rõ vấn đề then chốt khi ra các quyết định kinh doanh.
Xem chi tiết khoá học -
Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
Khoá Xây dựng & quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo (Brand) đã được triển khai từ năm 2003, giáo trình thiết kế theo format của các dự án tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, giảng viên đã và đang dùng cho dự án các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp SME.
Xem chi tiết khoá học -
Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
“Hoàn thiện năng lực CEO, kiến tạo tổ chức tập trung, mạnh mẽ, chủ động, tăng trưởng hiệu quả kinh doanh bền vững.”
Xem chi tiết khoá học -
Actionable Sales & Marketing
Actionable Sales & Marketing chiến giúp lên kế hoạch marketing tổng thể, bài bản và khả thi triển khai chiến lược thương hiệu.
Xem chi tiết khoá học