Ông Mai Xuân Đạt 

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư MRD

Huấn luyện viên tại các chương trình đào tạo, huấn luyện cao cấp về MBOs, OKRs, và Văn hoá doanh nghiệp.

Kinh nghiệm 15 năm làm CEO, thành lập và quản lý 6 công ty của bản thân với nhiều thăng trầm, nhiều bài học.

Founder VNOKRs – Cộng đồng OKRs đầu tiên tại Việt Nam với hơn 9700 thành viên là CEO và các nhà quản lý.

Tác giả cuốn sách “OKRs – Hiểu đúng làm đúng”, cuốn sách về OKRs đầu tiên của tác giả người Việt đã phát hành được gần 15.000 cuốn.

Đồng thời ông cũng là huấn luyện viên, diễn giả quen thuộc tại các sự kiện của Học viện Plato, sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC…

Ông còn được biết đến với vai trò là Chủ tịch SEONGON – Digital Marketing Agency, CEO & Founder J.O.H.N Capital (VNOKRs).

Ông Mai Xuân Đạt có kinh nghiệm gần 10 năm thực chiến, chỉ huy hàng trăm chiến dịch content, SEO, quảng cáo… Trong khóa huấn luyện Chiến lược & kế hoạch Content Marketing, ông Mai Xuân Đạt hướng dẫn học viên đưa ra 3 chủ đề nội dung vừa thỏa mãn insight khách hàng, vừa truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Phương pháp này được gọi là “2 vòng tròn chiến lược”.

 

 

Ý kiến học viên

Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Chủ nhà hàng Khoái

“Mình học xong khóa Brand của thầy Đức Sơn và học tiếp khóa Digital Content của thầy Mai Xuân Đạt luôn. Quả thật đó là sự hữu ích rất lớn đối với tôi khi mình có thể nắm bắt được cách xây dựng chiến lược Brand và hiểu được cách truyền thông tối ưu và hiệu quả. Tôi rất ấn tượng về cách diễn đạt của thầy, đặc biệt là kiến thức về sơ đồ giá trị của doanh nghiệp phải thống nhất và xuyên suốt với giá trị mà khách hàng hướng tới. Từ đó sẽ có được định hướng content trên các kênh khác nhau.”

Nguyễn Anh Thư

Công Ty TNHH Tupperware Việt Nam

“Trước khi tham gia khóa huấn luyện này, tôi chỉ biết một số công cụ và hình thức để truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty trên các kênh online. Sau khi tham gia khóa huấn luyện, tôi cảm thấy rất tâm đắc về chiến lược truyền thông AIDA. Tuy rằng phương pháp đã có từ rất lâu nhưng qua cách thầy giảng bài, mình thấy thực sự hữu ích. Chỉ cần làm tốt trên nền tảng AIDA là đã gần như làm nội dung online một cách hiệu quả.”

Nguyễn Thanh Phong

Công ty Du Lịch Rồng Á Châu

“Điểm yếu của doanh nghiệp mình là vẫn còn áp dụng theo cảm tính, chưa bài bản nên tiếp cận đến khách hàng chưa hiệu quả. Từ khi học khóa huấn luyện này, tôi đã có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả trên nhiều kênh, hiểu được những kiến thức thiết yếu như cần phải dùng từ khóa chính xác nào để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, triển khai trên các kênh khác nhau.”

Khóa huấn luyện của Ông Mai Xuân Đạt

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 9.600.000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2025
    Thời gian Tối T5, Tối T6 & Sáng CN
    Hình thức Online qua Zoom
    Thời lượng 9 buổi, 3 tuần