KHÓA HUẤN LUYỆN COPYWRITING TO WIN CUSTOMERS
(HỌC VIẾT CONTENT)

Chúng ta học viết để bán hàng, để đóng góp vào chiến dịch content marketing, giúp thương hiệu thu hút hơn. Khoá copywriting của thầy Nguyễn Đức Sơn không chỉ huấn luyện cách viết quảng cáo như đúng định nghĩa của từ copywriting, mà còn giúp bạn thành thạo các kiểu viết content như: bài editorial, advertorial (viết bài PR), viết câu chuyện thương hiệu…

Nếu bạn không thể diễn tả một cách ngắn gọn nhất một vấn đề có nghĩa bạn chưa thực sự hiểu vấn đề đó. Nhưng kể cả khi thực sự hiểu vấn đề một cách sâu sắc, nhiều người vẫn không thể viết ra một cách mạch lạc để người khác cùng hiểu.

Copywriting là nghệ thuật của ngôn từ. Nhưng Copywriting không dừng lại ở ngôn ngữ. Mặc dù ngôn ngữ là thứ có thể thôi miên người đọc. Trước khi thôi miên người đọc bằng ngôn từ, bạn phải tự thôi miên mình trước bằng ý tưởng.

Ngôn ngữ có sức mạnh kỳ diệu. Nhưng nó vẫn chỉ là công cụ đi sau nội dung. Tôi đang muốn nói về kỹ năng viết cho công việc. Chúng ta cần viết để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng. Chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần. Dù là một status ngắn trên Facebook, một đoạn quảng cáo ngắn hay một bài viết PR dài đều có một sứ mệnh chung: giúp thương hiệu được biết đến nhiều hơn, được yêu thích hơn và được người đọc cân nhắc mua sau đó.

Đó là lý do vì sao khoá huấn luyện này có tên: “Copywriting to Win Customers”.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN

Sau khóa huấn luyện, học viên sẽ nắm được các Kỹ thuật & Nguyên lý copywriting quan trọng:

  • Viết headline
  • Kỹ thuật viết các câu dẫn nhập topic
  • Kỹ thuật viết đặt vấn đề và chốt vấn đề
  • Cách giữ sự liền mạch của một bài viết
  • Cấu trúc một bài viết truyền thống
  • Viết có concept (có cốt truyện) riêng
  • Các Thủ pháp hữu ích trong Copywriting
  • Các quy luật/nguyên lý trong Copywriting không thể không biết

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

Khóa học sẽ huấn luyện về phương pháp viết các dạng bài sau:
1. Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu
2. Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu
3. Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu
4. Brand story – viết câu chuyện thương hiệu
5. Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu

PHƯƠNG THỨC HUẤN LUYỆN

1. Học viên viết về thương hiệu của mình lần 1 (theo chủ đề của từng buổi học)
2. Giảng viên đánh giá bài viết và chia sẻ về phương pháp luận
3. Học viên viết lại lần 2
4. Giảng viên đánh giá và so sánh với phương pháp luận đã chia sẻ
5. Học viên viết bài mẫu của giảng viên đưa
6. Giảng viên đánh giá
7. Giảng viên phân tích bài mẫu và phân tích dựa theo các kỹ thuật viết đã chia sẻ

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

Khóa học sẽ huấn luyện về phương pháp viết các dạng bài sau:
1. Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu
2. Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu
3. Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu
4. Brand story – viết câu chuyện thương hiệu
5. Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu

PHƯƠNG THỨC HUẤN LUYỆN

1. Học viên viết về thương hiệu của mình lần 1 (theo chủ đề của từng buổi học)
2. Giảng viên đánh giá bài viết và chia sẻ về phương pháp luận
3. Học viên viết lại lần 2
4. Giảng viên đánh giá và so sánh với phương pháp luận đã chia sẻ
5. Học viên viết bài mẫu của giảng viên đưa
6. Giảng viên đánh giá
7. Giảng viên phân tích bài mẫu và phân tích dựa theo các kỹ thuật viết đã chia sẻ

HLV NGUYỄN ĐỨC SƠN

Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato | Chủ tịch Red Monsters – Agency về Content Marketing | Sáng lập & Giám đốc chiến lược của Interloka – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu.

Ông Sơn hiện là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Ông đã trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu như VietJet Air, Thaco, FPT, Miss Sài Gòn, Thai Binh Seed, siêu thị Nguyễn Kim, sứ Minh Long, đồ gia dụng Sunhouse, chuỗi nhà hàng RedSun, Vodka Men, Language Link, khu đô thị cao cấp Sala Sài Gòn, công ty tư vấn luật YKVN, chuỗi khách sạn EHG La Siesta, đạm Cà Mau, gạo Niêu Vàng, VNTrip, Yến sào Phú Yên và nhiều dự án khác.

Ông Sơn cũng là người đam mê và giàu trải nghiệm về copywriting cho các thương hiệu lớn.

ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN




Khai giảng: 21/10/2020

Thời gian: Tối T4, Tối T5, tối T6, sáng T7

Thời lượng: 10 buổi, 3 tuần

Học phí: 13.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 19/11/2020

Thời gian: Tối T5, tối T6, sáng T7, sáng CN

Thời lượng: 8 buổi, 2 tuần

Học phí: 8.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: chưa có lịch

Thời gian:

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 13.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

AI NÊN THAM DỰ

Ý KIẾN HỌC VIÊN

Trần Thanh Điểu

Giám đốc công ty TNHH YORA, Đà Nẵng

“Cố gắng bay từ Đà Nẵng vào Tp. HCM tham gia khóa Copywriting HCM vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội được học. Mình xuất phát từ dân kỹ thuật nên rất khô khan, ngôn từ thiếu nên đi học để biết cách viết những bài về sản phẩm, làm sao để thông điệp mình muốn truyền tải thành ngôn từ đi vào lòng khách hàng một cách hay nhất, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.”

Lê Thành Vân

CEO chuỗi thời trang GUMAC

“Qua buổi học đầu tiên của lớp Copywriting HCM thôi nhưng tôi thấy rất ấn tượng về thầy cũng như các bạn trong nhóm. Các bạn rất tập trung, nhiều năng lượng, ý tưởng sáng tạo và làm bài tập rất nghiêm túc. Sau khi được thầy sửa bài, học viên sẽ vỡ vạc được nhiều kiến thức hơn. Tinh thần học đó rất tuyệt vời.”

Nguyễn Quốc Bảo

Bác sĩ Răng Hàm Mặt

“Viết thường xuyên rất quan trọng. Đối với riêng khóa copywriting HN, thử thách là mỗi ngày đến khóa huấn luyện là 4 bài tập (thậm chí có buổi còn nhiều hơn), nhưng đó chỉ là bước chạy đà cho “chặng đường marathon- copywriting sắp tới. Dù buổi học viết cuối cùng tại Plato đã kết thúc, nhưng chặng đường marathon- copywriting của từng thành viên trong nhóm giờ mới bắt đầu”

Học & thực hành kỹ thuật viết bài chuẩn giúp tôi có ngay 4 kết quả tích cực!

“Vận dụng kỹ thuật viết bài PR quảng cáo, năm nay tôi đã tăng gấp đôi doanh số, tăng gấp 3 lượng traffic vào website, tăng gấp 1,5 lượng theo dõi fanpage, tương tác tăng gấp đôi”. 

Bài content mẫu thực tế

 

Viết content hằng ngày không theo cảm hứng. Chế biến ra những món ăn đúng khẩu vị của khách hàng là điều mà những người viết content mong muốn. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của chị Nguyễn Thanh Hiền – founder Lũa Decor.

3000+
Học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?

ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN




Khai giảng: 21/10/2020

Thời gian: Tối T4, Tối T5, tối T6, sáng T7

Thời lượng: 10 buổi, 3 tuần

Học phí: 13.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 19/11/2020

Thời gian: Tối T5, tối T6, sáng T7, sáng CN

Thời lượng: 8 buổi, 2 tuần

Học phí: 8.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: chưa có lịch

Thời gian:

Thời lượng: 10 buổi

Học phí: 13.000.000vnđ (Không bao gồm VAT)

HÌNH ẢNH KHÓA HUẤN LUYỆN

NÊN HỌC KÈM KHÓA NÀO?

17
Sep

Thấu hiểu khách hàng (Insights)

 

Nghiên cứu thị trường để thấu hiểu những suy nghĩ thầm kín của khách hàng (customer insight) sẽ giúp cho doanh nghiệp biết rõ vấn đề then chốt khi ra các quyết định kinh doanh.

Xem thêm

4
Sep

Marketing thực chiến

 

Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.

Xem thêm

19
Oct

Chiến lược & kế hoạch Content Marketing

 

Chiến lược & kế hoạch marketing nội dung (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Xem thêm

27
Aug

Copywriting to win customer (Viết content)

 

Chúng ta học viết để bán hàng, để đóng góp vào chiến dịch content marketing, giúp thương hiệu thu hút hơn. Khoá copywriting của thầy Nguyễn Đức Sơn không chỉ huấn luyện...

Xem thêm

 

 

"Turn on" sáng tạo | Giải quyết vấn đề trong kinh doanh

Khoá huấn luyện chuyên sâu này mang lại tư duy tổng quan và cách áp dụng những phương pháp sáng tạo để Giải quyết Vấn đề (Creative Problem Solving – CPS) trong kinh doanh.

Xem thêm

21
Sep

Xây dựng thương hiệu bền vững chuẩn quốc tế

Học xây dựng thương hiệu bền vững là mục tiêu nền tảng và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Phương pháp đào tạo thương hiệu của Plato không dừng lại ở lý thuyết, mà huấn luyện dựa trên thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới

Xem thêm
5/5 (3 Reviews)