
Bế giảng Brand 64 Hà Nội – Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới
Buổi tốt nghiệp của khoá đọng lại một triết lý thật sâu sắc: “Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới”
“Buổi học hôm qua khép lại hành trình hơn 1,5 tháng của chúng ta – một hành trình không chỉ học về branding, mà còn học cách hiểu mình, hiểu người và hiểu giá trị của việc xây dựng một thương hiệu tử tế.
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
Mỗi buổi học, không hề mang cảm giác “bị” học – mà là được học, được lắng nghe, được chia sẻ, và được tư duy cùng một người thầy mà em thật sự kính trọng – thầy Sơn. Em muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thầy – không chỉ vì kiến thức, mà vì cách thầy lan toả tư duy và tinh thần nhân văn trong từng buổi học. Đối với em, thầy là người anh, người thầy trong nghề, và cũng là người kết nối những con người tử tế lại với nhau.
Các bài giảng của thầy rất thực tế, nhiều chất xám nhưng cũng đầy cảm hứng. Mỗi buổi học luôn kết thúc với những câu hỏi lớn khiến em phải dừng lại suy nghĩ rất lâu.
Em xin gửi lời cảm ơn anh Sơn Canifa với câu hỏi của anh Sơn dành cho em, em sẽ mang theo trong suốt chặng đường làm thương hiệu phía trước.
Cảm ơn các anh chị học viên trong lớp – vì sự nhiệt tình, chia sẻ, lắng nghe, phản biện để bài tốt nghiệp của team em hoàn chỉnh hơn. Mỗi ý kiến, mỗi lần thảo luận đều cho em nhiều góc nhìn mới mẻ và thực tế. Cảm ơn team Twister– những người đồng đội đáng yêu, đồng cảm và đôi khi phản biện “đâm thủng” vào chỗ mình tưởng chắc nhất. Hẹn gặp mọi người ở một hành trình kế tiếp ạ.”
Tác giả:
![]() | Tâm sự của chị Lâm Oanh – Brand 64, nữ founder chuỗi cafe Twister Beans. Khi lên thuyết trình bài tốt nghiệp, chị Oanh đã bắt đầu bằng câu nói rất chạm: “Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới”. |
——
Brand 64 là khoá Brand đầu tiên tại Hà Nội trong năm mà cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers kỷ niệm 10 năm thành lập.
Đây là một khoá nhiệt huyết, ngay từ khoảnh khắc thầy Sơn vừa dứt lời mời ứng cử ban cán sự, 5 anh chị đã lập tức giơ tay. Mong rằng ban cán sự sẽ tiếp tục chèo lái các hoạt động chia sẻ bổ ích giữa các nhóm và trong lớp với nhau.
![]() | ![]() |
Brand 64 cũng ghi dấu ấn bởi 2 buổi thuyết trình – phản biện máu lửa. Các nhóm không chỉ đưa ra chiến lược bài bản cho doanh nghiệp thật, mà còn phản biện đến cùng, cũng như đặt các câu hỏi để các nhóm có thêm ý tưởng gợi mở để phát triển doanh nghiệp.

Bình luận