GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ “CÔNG THỨC 3 ĐÚNG” ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện.

TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ GẤP 5 NHỜ CHIẾN LƯỢC TRADE MARKETING QUYẾT LIỆT, BÀI BẢN

Chúng ta sẽ cùng gặp gỡ một chủ case study thực chiến về trade marketing, tăng trưởng doanh số từ 265 tỷ (2016) lên gần 1500 tỷ (2024). Đó là Tổng giám đốc công ty Bia Hạ Long – anh Doãn Trường Giang. Anh Giang chia sẻ về tình trạng của Bia Hạ Long trước đây: – Người tiêu dùng đánh giá về thương hiệu Bia Hạ Long tương đối kém – Hệ thống phân phối & điểm bán trên thị trường ngày càng mất Theo anh thì để thoát ra khỏi tình trạng này, trade marketing là hoạt động cực kỳ quan trọng, giúp công ty anh cán mốc 425 tỷ, chiêu mộ được hơn 100 nhà phân phối trên 8 tỉnh ngoài Quảng Ninh, độ phủ 7000-8000 điểm bán vào năm 2018. Thời điểm đó anh Giang là giám đốc marketing của công ty. Anh Giang cho rằng công ty mình chưa phải là lớn nhưng tăng trưởng như vậy là lớn so với xuất phát điểm. Hỏi điều gì tạo nên sự tăng trưởng, anh Giang chỉ nói ngắn gọn: “Tôi làm trade y như thầy Trí dạy! Công ty đã sử dụng hiệu quả trade marketing để thúc đẩy doanh thu lên gấp khoảng 5 lần”.

GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng” (1200 X 800 Px) (800 X 1200 Px) (1)
Nguồn số liệu: Báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán các năm của Bia Hạ Long.

CHỐNG ĂN MÒN & CHỐNG LUÔN CẢ “LỐI MÒN” TẠI ĐIỂM BÁN

Saphias – thương hiệu thiết bị phòng tắm ra đời phục vụ việc chống ăn mòn trong điều kiện khí hậu Việt Nam đã tái thiết lại toàn bộ hệ thống phân phối như thế nào? Từ một thương hiệu nhận diện rời rạc, điểm bán thiếu chăm sóc, Saphias đã dần dần chuyển biến sau 6 tháng đổi mới chiến lược trade marketing: kiểm soát điểm bán chủ động, truyền thông nhất quán công nghệ lõi, chăm sóc đại lý như đối tác chiến lược. Kết quả: Doanh số tăng trưởng ổn định, hơn 210 đại lý chủ động gia nhập Membership Club, thông điệp “chống bám bẩn” được ghi nhớ đồng nhất từ đại lý tới khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi tại điểm bán tăng lên, nhận diện trong tâm trí thợ thầu cải thiện rõ rệt…. Với Saphias, không phải là câu chuyện thành công vượt bậc như Bia Hạ Long, nhưng lại là người truyền cảm hứng về cách mà họ vượt qua những sức ỳ ban đầu để triển khai, và khả năng triển khai tập trung trong thời gian ngắn.

Cả 2 chủ case study này sẽ chia sẻ cách thức mà họ đạt được những ghi nhận của thị trường bằng chiến lược trade marketing theo công thức 3 đúng:
– Đúng người
– Đúng chỗ
– Đúng cách
Ngoài ra, Huấn luyện viên Tiền Gia Trí sẽ đúc kết và cùng tham gia Q&A.
HLV Tiền Gia Trí: chuyên gia Trade Marketing có uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Kinh Đô…

NỘI DUNG WORKSHOP
Diễn giả Doãn Trường Giang – Tổng Giám đốc Bia Hạ Long: Casestudy thực chiến về trade marketing, tăng trưởng doanh số từ 265 tỷ (2016) lên gần 1500 tỷ (2024)
Q&A cùng Huấn luyện viên Tiền Gia Trí & diễn giả khách mời Đào Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT Thiên An Group, Founder Saphias.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
– Thời gian: 18h00 – 21h00 ngày 8/5/2025
– Địa điểm: Học viện Thương hiệu Plato – Tầng 3 – 195 Khâm Thiên – Hà Nội
– Link đăng ký: https://forms.gle/94gYxJQxvVC6Svnn6
– Chi phí: 500.000 VNĐ/suất, đăng ký chỉ hoàn tất khi hoàn thành chuyển khoản.
Tên tài khoản: Vũ Thị Hạnh
STK: 8845337686
Tại ngân hàng: BIDV – CN Cầu Giấy
Nội dung: Họ tên – SĐT – TW01

Bình luận