
Học viện thương hiệu Plato – 3 năm một chặng đường
Từ những trăn trở về xây dựng Thương hiệu và Marketing cho doanh nghiệp Việt đã thôi thúc người lái đò Nguyễn Đức Sơn cùng ngài thị trưởng Phạm Đình Nguyên sáng lập nên Học viện Thương hiệu Plato – Đơn vị đào tạo chuyên sâu về Branding và Marketing đầu tiên tại Việt Nam.
Sau 3 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, 7 khóa học chuyên sâu về Branding & Marketing cùng với các workshop đã được Plato tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM. Các khóa học tiêu biểu phải kể đến là: Xây dựng Thương hiệu bền vững theo chuẩn Quốc tế; Marketing thực chiến; Thấu hiểu khách hàng đến xây dựng Thương hiệu và Marketing; Xây dựng kế hoạch nội dung số cho doanh nghiệp; Copywriting to Win Customers; Turn on Sáng tạo.
Đặc biệt, vào ngày 23/06, khóa học “Thương hiệu và Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng với số lượng đông đảo. Đây là cơ hội để học viên các tỉnh miền Trung dễ dàng tiếp cận hơn với các khóa học tại Học viện.
Để có được những khóa học chất lượng như vậy, phải kể đến sự đóng góp rất lớn của đội ngũ huấn luyện viên – những chuyên gia dẫn đầu về trình độ và trải nghiệm thực tế lĩnh vực họ giảng dạy. Đó là thầy Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc điều hành Richard Moore, ngài thị trưởng Phạm Đinh Nguyên – CEO PhinDeli, cô Đặng Thúy Hà – Nielsen Việt Nam, thầy Mai Xuân Đạt – CEO SEONGON, thầy Richard Moore – người sáng lập công ty Richard Moore Associates; Cô Lê Hồ Mỹ Duyên – Ex-Senior Brand Manager of X-Men ICP; thầy Lê Anh Quân – Founder & CEO 4BROS.
Đến nay, Brand Walkers – cộng đồng các cựu học viên Plato, những người yêu thương hiệu và mong muốn làm thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình đã lên đến gần 2000 thành viên với những hoạt động chuyên môn chất lượng, được đánh giá cao.
Nói về điều đã làm được thì vui lắm, tự hào lắm, nhưng phía sau đó là những “hi sinh thầm lặng” của những bạn nhân viên Plato. Đội ngũ tư vấn thường xuyên phải trả lời những lúc ngoài giờ vì chúng tôi hiểu rằng các anh chị học viên đều là doanh nhân bận rộn nên chỉ tranh thủ giờ trưa, tối và cuối tuần để đăng kí học.
Đội ngũ trợ giảng luôn đến sớm 3,4 tiếng trước giờ học, chuẩn bị những đồ ăn tươi ngon nhất để anh chị yên tâm sử dụng. Và hơn hết, Plato biết rằng anh chị học viên sau một ngày làm việc rất mệt vẫn cố gắng đến lớp nên để động viên anh chị, đội ngũ hỗ trợ luôn trong trang phục Plato chỉn chu và nụ cười tươi, một lời chào thân thiện sẽ giúp các anh chị có cảm hứng trong lớp hơn.
Trí tuệ, tận hiến và duy mỹ là ba giá trị tính cách thương hiệu cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Plato. Thánh đường thương hiệu đã mở ra với sứ mệnh đồng hành và truyền cảm hứng cho học viên – những người bạn, người anh em của chúng tôi trên con đường xây dựng Branding & Marketing đầy thách thức này.
Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng đi với Học viện 3 năm vừa qua. Sẽ còn chặng đường 5 năm, 10 năm, N năm nữa ở phía trước. Chỉ cần chúng ta đi cùng nhau, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Chúng tôi tin là như thế.
Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn.
Bình luận