Bế giảng Brand 24 – Khóa học của những sự đột phá

Học viện Plato | Hoạt động của Plato | Cập nhật: 11/04/2020

Một hành trình Brand nữa đã kết thúc và đem lại những trải nghiệm sâu sắc cho tất cả các anh chị học viên tham gia. Brand 24 – Khóa học Brand cuối cùng trong năm tại TPHCM của Học viện Plato – đã diễn ra thành công tốt đẹp với những sự đột phá về kiến thức và thực hành đến từ các học viên xuất sắc.

Một hành trình Brand nữa đã kết thúc và đem lại những trải nghiệm sâu sắc cho tất cả các anh chị học viên tham gia. Brand 24 – Khóa học Brand cuối cùng trong năm tại TPHCM của Học viện Plato – đã diễn ra thành công tốt đẹp với những sự đột phá về kiến thức và thực hành đến từ các học viên xuất sắc.

Brand 24 có thể coi là lớp học vô cùng đặc biệt khi hội tụ rất nhiều“cao thủ” đến từ nhiều nơi khác nhau. Khóa học diễn ra tại TPHCM nhưng có những anh chị từ Hội An, Đà Nẵng bay vào học; có những anh chị “lặn lội” từ Bình Phước, Cần Thơ lên tầm sư. Tất cả chứng minh một tinh thần học tập sôi nổi và nhiệt huyết hiếm có.

Chỉ vỏn vẹn trong 2 tuần, 10 buổi học đã trôi qua rất nhanh nhưng những kiến thức thì còn đọng lại sâu sắc. Những màn tranh luận diễn ra thường xuyên để tìm cho ra “con đường thương hiệu” đúng đắn nhất. Đặc biệt, 2 buổi thuyết trình cuối khóa giống như sự đúc kết và thể hiện tuyệt vời cho sự nỗ lực và nhiệt huyết của 10 buổi học.

Trong suốt quá trình học, có những nhóm dành thời gian đi khảo sát và ở lại lớp làm bài đến khuya, có những nhóm gặp nhau cả tuần chỉ mong muốn có thể đưa ra một bài thuyết trình hay và chứng minh được sự trưởng thành sau từng buổi học.

Chúng ta không thể quên được các nhóm với sự thể hiện tuyệt vời khi nghiên cứu về chính casestudy doanh nghiệp của mình:

-> Nhóm Đột Phá – nghiên cứu về Thương hiệu thời trang GUMAC
-> Nhóm Chicky – nghiên cứu về Runam Cafe
-> Nhóm Black Diamond – nghiên cứu về Sky Diamond For Men
-> Nhóm Bốn Hai – nghiên cứu về Trung tâm tiếng Anh Action English
-> Nhóm Diamond Brand – nghiên cứu về Đảo Kim cương – Dự án bất động sản siêu sang
-> Nhóm Hi-Five – nghiên cứu về Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn

Cuối cùng, với sự đột phá và nỗ lực thể hiện, nhóm Hi-Five đã dành chiến thắng xứng đáng, xây dựng được chiến lược thương hiệu đầu tiên cho Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn.

Học viện Thương hiệu Plato xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các anh chị học viên lớp Brand 24 đã nhiệt tình tham dự khóa học. Học viện hy vọng sau khóa học này, anh chị sẽ vận dụng những kiến thức một cách linh hoạt và hiệu quả nhất cho công việc của mình.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của khóa học Brand 24 ngay sau đây!

Bế giảng brand 24 - khóa học của những sự đột phá

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ