Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Nếu Hà Nội chào đón mùa thu bằng thứ tiết trời se lạnh thì tại thánh đường Plato, học viên Brand 30 lại được đón chào trong bầu không khí ấm cúng, cùng sức nóng lan tỏa từ sự nhiệt huyết của vị khách mời “lạ mà quen”, chị Phương Phùng – Brand Strategy Manager | Richard Moore Associates.

Tại buổi thứ 8 trong hành trình kéo dài 12 buổi, học viên có cơ hội được “tập thể dục” não bộ đúng nghĩa trong việc sáng tạo, đánh giá các câu slogan

Chia sẻ thật lòng với những người bạn đồng môn, chị Vân Hugo, chị Vũ Thị Mai (đồ gỗ mỹ nghệ Hướng Mai) cho biết: Hầu hết những câu slogan hay tagline mọi người đang triển khai đều xuất phát một cách bản năng từ chính triết lý mà thương hiệu theo đuổi. Thấu cảm trong câu chuyện của từng học viên, chị Phương Phùng một lần nữa mang đến cho các anh chị “gói kiến thức” toàn diện cùng cách tiếp cận mới mẻ, rất phù hợp để đảm bảo không phải mọi người biết mọi thứ mà biết dùng đúng nơi đúng chỗ.

Với các kỹ thuật mà chị Phương chia sẻ (thể hiện vị thế thương hiệu, thể hiện thuộc tính hấp dẫn của thương hiệu, thể hiện triết lý thương hiệu theo đuổi hay thỏa mãn insight khách hàng…) cùng “phác đồ” 6 bước để sáng tạo nên slogan, Học viện tin rằng các anh chị Brand 30 sẽ có thêm nhiều giải pháp xây dựng bộ nhận diện cho thương hiệu mình đang phụ trách.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

Brand 30 – Một tối mùa thu.

——–

04-01-2018 KHAI GIẢNG CHÍNH THỨC KHÓA BRAND 31 TẠI HÀ NỘI.

Anh chị quan tâm vui lòng COMMENT SĐT/EMAIL Học viện sẽ liên hệ tư vấn.
Hotline: 0935 200 333.

Bình luận