Brand 35 – “Lao động” miệt mài để tìm ra con đường xây dựng thương hiệu bền vững

Học viện Plato | Hoạt động của Plato | Cập nhật: 20/04/2020

Xác định xây dựng thương hiệu bền vững là con đường lâu dài và khó khăn, nhưng nhìn cách 60 học viên khác say sưa nói về thương hiệu của mình mới thấy niềm đam mê, tình yêu cháy bỏng đối với đứa con tinh thần đó như thế nào.

Hơn 60 học viên

Hơn 50 ngành nghề khác nhau

Chung 1 mục tiêu dẫn lối thương hiệu đi đến thành công

Đó là những con số đặc biệt của “chuyến đò” Brand 35. Trước khi tham gia khóa học này, những lo lắng, hoang mang trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững đã được tâm sự rất thật lòng:

“Điểm yếu hiện tại của mình là mình cũng chưa tạo nên một thương hiệu gì cả, rất dễ lẫn, người ta chỉ nhớ đến Champi là thiệp Việt, sau đó có rất nhiều người thấy mô hình mình làm được và bắt chước theo. Nó dễ bị lẫn lộn so với các thương hiệu khác.” – Chị Vương Thị Thùy Dung – CEO Thiệp cưới Champi Card tại Lào chia sẻ.

Xác định xây dựng thương hiệu bền vững là con đường lâu dài và khó khăn, nhưng nhìn cách 60 học viên khác say sưa nói về thương hiệu của mình mới thấy niềm đam mê, tình yêu cháy bỏng đối với đứa con tinh thần đó như thế nào.

Những kiến thức cứ ngày một nhiều lên khiến các “vị thuyền trưởng” thỉnh thoảng lại “nhăn trán”. Qua từng buổi “lao động” miệt mài, những vấn đề đã dần dần vỡ ra. Những cái “nhăn trán” của những vị thuyền trưởng đã dần thay bằng những nụ cười rạng rỡ.

Chẳng phải có gian lao mới thì khi cập bến về đích mới thấy hạnh phúc ý nghĩa hay sao?

Anh Trần Đức Chung, Founder Công ty cổ phần BACOHO tâm sự “Kiến thức tâm đắc nhất của mình là mọi thứ hãy nên làm chuẩn từ đầu, tức là ngay từ đầu bạn hãy hiểu doanh nghiệp mình điểm mạnh điểm yếu là gì, tìm ra điểm khác biệt (POD), hiểu insight khách hàng, hiểu được đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra chiến lược phát triển cho doanh nghiệp mình. Sau khi học xong khóa học, mình đã biết cách lèo lái thương hiệu của mình đi đến đâu để những bộ phận khác có thể đi theo những chiến lược đó.”

Còn anh Phạm Tuân – Giám Đốc Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Remizio lại cho biết “Kiến thức mình tâm đắc nhất sau khi hoàn thành khóa học này có lẽ nằm ở câu nói “thương hiệu thuộc về khách hàng” vì quan niệm của mình từ xưa đến nay đã sai hết hoàn toàn. Sau khi hoàn thành khóa học, mình sẽ xâu chuỗi những kiến thức mình đã học được để áp dụng vào doanh nghiệp của mình để xây dựng hình ảnh thương hiệu và xây dựng quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.”

Đúng như truyền thống gắn kết học viên của Plato, những thành viên của chuyến đò Brand 35 đã có những giờ phút ý nghĩa bên nhau không chỉ trong lớp học mà còn trong những hoạt động kết nối. Học viện xin chúc tất cả các anh chị Brand 35 sẽ tìm ra con đường dẫn lối thương hiệu của mình đi đến thành công trong thời gian tới!

Học bổng trị giá 50% học phí dành cho nhóm xuất sắc nhất đã thuộc về nhóm “Quế Hồi” 

Nhóm Focus với bài thuyết trình về thời trang vest cưới Remizio

Nhóm Focus và bài thuyết trình Thời trang đầm suông công sở Adeline

Nhóm 365 và bài thuyết trình về thương hiệu Salon tóc Tuấn Nguyễn

Nhóm BIS Group và bài thuyết trình về BIS Coworking Space

Nhóm All In One và bài thuyết trình về thương hiệu thiệp cưới Champi Card

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ