Buổi học về Pod – Điểm khác biệt thương hiệu của Brand 23

Học viện Plato | Hoạt động của Plato | Cập nhật: 10/04/2020

Có vẻ những kiến thức về insight khách hàng và chiến lược khác biệt hóa thương hiệu đang khiến cho lớp Brand 23 của Học viện Plato cực kỳ hào hứng. Chắc chắn đây là vấn đề trăn trở của rất nhiều thương hiệu bởi vì nhiều anh chị khi phát biểu về POD (điểm khác biệt) của doanh nghiệp mình vẫn còn lúng túng khi bản thân mình cũng chưa tìm được điểm nổi trội so với đối thủ.

Có vẻ những kiến thức về insight khách hàng và chiến lược khác biệt hóa thương hiệu đang khiến cho lớp Brand 23 của Học viện Plato cực kỳ hào hứng. Chắc chắn đây là vấn đề trăn trở của rất nhiều thương hiệu bởi vì nhiều anh chị khi phát biểu về POD (điểm khác biệt) của doanh nghiệp mình vẫn còn lúng túng khi bản thân mình cũng chưa tìm được điểm nổi trội so với đối thủ.

Làm thế nào để tạo ra điểm khác biệt cho thương hiệu của mình khi thị trường ngày càng mọc lên nhiều sản phẩm mới với những hoạt động quảng cáo, PR cạnh tranh khốc liệt? Phải làm tốt hơn đối thủ? Phải làm khác đi? Làm chuyên sâu hơn? Hay hơn cả là đi trước về truyền thông? Có lẽ những câu hỏi này đã làm nhiều CEO của chúng ta trăn trở.

Anh Phạm Thanh Hạt – một thành viên của Brand 23 có chia sẻ: “Mỗi ngày đến lớp về là đầu óc lại như vừa được uống vitamin C. Cực kỳ sảng khoái nhưng không phải vì bài giảng mà vì hình như có năng lượng được truyền từ thầy Sơn qua. Thành thật mà nói những kiến thức thầy dạy không phải ngày một ngày hai hấp thụ được hết. Nó là tinh hoa rồi. Mà đã là tinh hoa thì phải qua quá trình. Mà quá trình thì phải thực tế nhiều.”

Chị Thùy Linh của thương hiệu xe đạp điện HKbike cũng chia sẻ: “Hôm nay là buổi học rất có ý nghĩa với em, thật ra thì thương hiệu HKbike bên em rất nhiều điểm khác biệt. Nhưng để tìm ra được 3 điểm khác biệt em lại cuống lên và không biết mình nên nói điều gì là đúng. Em cảm ơn thầy Sơn đã phân tích cho em hiểu điểm khác biệt là thế nào. Vì em là dân thiết kế, em lại chưa biết nhiều lập luận thuyết phục.(điểm này em hơi kém, chỉ biết thực hành). Em sẽ cố gắng học hỏi mọi người.”

Hy vọng qua những góp ý của HLV Đức Sơn cùng cả lớp, các đại diện đã phát biểu về case của mình tối qua như chị Bùi Thùy Linh của Hk Bike và chị Phạm Thị Hải của Tôn Đông Á sẽ nhìn thấy rõ hơn cách thức để tạo nên điểm khác biệt cho thương hiệu mình.

Chúc cho thương hiệu của các anh chị sẽ chiến thắng trên thị trường mà mình đã và sẽ chọn.

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ