Copywriting 1 – Những “cuộc chiến” khốc liệt

Học viện Plato | Hoạt động của Plato | Cập nhật: 10/04/2020

Có thể nói rằng trong số tất cả các khóa học của Học viện Thương hiệu Plato thì khóa “Copywriting to win customer” 01 chính là khóa học mà sự tương tác và cạnh tranh được đẩy lên đến đỉnh điểm. Không một buổi học nào mà các nhóm lại không tranh luận “nảy lửa”, không phản biện ý kiến lẫn nhau, thậm chí còn phản biện cả bài viết của chính Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn.

Có thể nói rằng trong số tất cả các khóa học của Học viện Thương hiệu Plato thì khóa “Copywriting to win customer” 01 chính là khóa học mà sự tương tác và cạnh tranh được đẩy lên đến đỉnh điểm. Không một buổi học nào mà các nhóm lại không tranh luận “nảy lửa”, không phản biện ý kiến lẫn nhau, thậm chí còn phản biện cả bài viết của chính Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn.

Đây có thể nói chính là điểm đặc biệt nhất của lớp học Copywriting 1. Tuy mỗi buổi học các anh chị học viên đều phải dành nhiều thời gian để viết bài, hay cùng nhau làm việc nhóm và đưa ra được những thông điệp, ý tưởng xuất sắc, nhưng không vì thế mà công tác học tập trở nên nhàm chán. Mỗi bài viết được đưa ra chính là tâm huyết, là sự nỗ lực và trưởng thành từng ngày trong ngòi bút, đem lại những hiệu quả thực sự trong doanh nghiệp của các anh chị.

Anh Phạm Dương Châu, học viên khóa Copywriting 1 có chia sẻ: “Trước đây mình cứ nghĩ rằng viết thì chỉ viết trên Facebook , viết cho vui thôi, không nhằm mục đích gì. Nhưng bây giờ mình đã biết cách “Call to action” và tỷ lệ chốt đơn hàng của mình đã tăng lên đến 10 lần”. Những thành quả mà các anh chị học viên đạt được chính là nguồn động lực to lớn của Học viện Thương hiệu Plato.

Copywriting 1 với 6 nhóm cạnh tranh vô cùng “khốc liệt”: Copy Linh Tinh, Avatar, Yêu Nước, Bát Bớt, Milu và Tình yêu Đầu. Mỗi buổi học trôi qua không những thân thiện, vui vẻ những lúc làm việc nhóm, mà còn vô cùng căng thẳng, ganh đua khi phản hồi bài của các nhóm với nhau. Bởi vì nhóm nào cũng muốn nhận được phần thưởng những cuốn sách đặc biệt từ Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Và dường như chính điều này đã khiến 10 buổi học đều trôi qua giống như những “cuộc chiến” thực sự với sự ganh đua và tương tác mạnh mẽ.

Khóa học Copywriting 1 thực sự trở thành một khóa học đặc biệt khi lần đầu tiên khai giảng đã gây được ấn tượng khó quên. Chúng tôi tin rằng các anh chị học viên cũng đã cảm nhận được sự thay đổi và trưởng thành của mình trong phong cách viết. Và chắc chắn, những bài viết hay, viết trúng tâm lý và lợi ích của khách hàng sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của lớp Copywriting 1 tại Học viện Thương hiệu Plato!

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ