Corporate Coaching

Corporate Coaching

Học viện Plato | Hoạt động của Plato | Cập nhật: 10/04/2020

Giảng viên Nguyễn Đức Sơn đã trực tiếp huấn luyện thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như sau.

Giảng viên Nguyễn Đức Sơn đã trực tiếp huấn luyện thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như sau.

SCG

SCG là tập đoàn lớn thứ 2 tại Thái Lan. Tập đoàn chuyên về các lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nặng. Trong 02 ngày huấn luyện cho team SCG tại Việt Nam, đội ngũ quản lý và nhân viên SCG đến từ Thái Lan và Việt Nam đã được huấn luyện chuyên sâu và mang tính thực hành cao về xây dựng Chiến lược thương hiệu và triển khai các nội dung về truyền thông thương hiệu cho thị trường Việt Nam.

Corporate Coaching

 

UN Women

UN Women là tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc đấu tranh vì công bằng giới, vì quyền lợi của phụ nữ ở những nước đang phát triển như Việt Nam. Nội dung đào tạo thương hiệu trong hai ngày liên tục nhằm mục đích trang bị cho toàn bộ đội ngũ từ lãnh đạo đến chuyên viên những kiến thức quan trọng về thương hiệu để xây dựng hình ảnh một tổ chức chuyên nghiệp, thân thiện và thực sự tận tâm về sứ mệnh bình đẳng giới.

Kết thúc khoá đào tạo Giám đốc điều hành của UN Women Việt Nam đã cảm kích phát biểu rằng toàn bộ team của chị cảm thấy thú vị và tự tin hơn với các hoạt động truyền thông về sứ mệnh cao cả của mình.

Corporate Coaching

Hiệp hội cafe Khe Sanh, Quảng trị

Khe Sanh quảng trị là vùng cao nguyên chuyên trồng cà phê Arabica chất lượng cao. Tuy nhiên các doanh nghiệp cà phê nơi đây vẫn chưa có những thương hiệu cà phê cho riêng mình. Đây cũng là tình trạng chung của các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp và nông sản tại Việt Nam.

Một ngày huấn luyện kiến thức cơ bản về xây dựng thương hiệu ít nhất cũng đã giúp các doanh nghiệp nơi đây ý thức được và có định hướng chuyển hoá những sản phẩm chất lượng của mình đang ở dạng hàng hoá thành những thương hiệu thực sự.

Corporate Coaching

Dược Đông Á

Thời gian đào tạo: 4 buổi

Nội dung đào tạo: Hiều về Customer Insight, Chiến lược thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu và Truyền thông thương hiệu. Phân tích thực hành case thực tế của doanh nghiệp sử dụng các bước và tiêu chí đánh giá theo chuẩn Quốc Tế.

Vật Giá

Thời gian đào tạo: 4 buổi

Nội dung đào tạo: Hiều về Customer Insight, Chiến lược thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu và Truyền thông thương hiệu. Phân tích thực hành case thực tế của doanh nghiệp sử dụng các bước và tiêu chí đánh giá theo chuẩn Quốc Tế.

Vietinbank

Thời gian đào tạo: 4 buổi

Nội dung đào tạo: Hiều về Customer Insight, Chiến lược thương hiệu, Bộ nhận diện thương hiệu và Truyền thông thương hiệu. Phân tích thực hành case thực tế của doanh nghiệp sử dụng các bước và tiêu chí đánh giá theo chuẩn Quốc Tế.

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ