Khai giảng khóa học đầu xuân – Brand 39 :“Mục tiêu năm 2019 sẽ là năm chắp cánh thương hiệu”

Đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Học viện Plato đã khai xuân bằng khóa học Brand 39 với hơn 60 học viên là các chủ doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề khác nhau.

Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh – CEO Saigon Smile Spa chia sẻ: “Đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh trên thị trường nhưng năm 2019, tôi mong muốn thương hiệu doanh nghiệp mình sẽ có một năm chắp cánh, xây dựng thương hiệu bền vững, đến gần với khách hàng hơn. Đó là lý do tôi và các cộng sự của mình lựa chọn khóa học Branding tại Học viện Plato.”

Còn anh Nguyễn Quang Trường – CEO Công ty TNHH Mageplaza, công ty chuyên về các giải pháp phần mềm thương mại điện tử lại cho biết: “Hiện tại, với thị trường ngách, công ty mình đang đứng top 3 trên thế giới. Mong muốn cạnh tranh với những thương hiệu top 1, và hoạt động trong lĩnh vực quốc tế nên khi nghe đến khóa học Sustainable Branding by International Standard, mình đã tham gia ngay khóa học này”.

Chị Đỗ Quyên – CEO Công ty TNHH Giáo Dục Better, Trung tâm tiếng Anh tại Thái Bình nói: “Đầu năm 2019, tôi muốn định hướng lại thương hiệu của mình, hệ thống hóa lại kiến thức về Thương hiệu. Đến với Học viện Plato và khóa học Branding, tôi hi vọng sẽ học được những nội dung quan trọng này trong việc hoạch định kế hoạch Marketing và phát triển công ty.”

Hãy cùng Học viện Thương hiệu Plato nhìn lại những khoảng khắc đẹp trong buổi khai giảng khóa học Brand 39 tại Hà Nội.

Bình luận