Khóa Content writing 19 – Khóa dạy tư duy viết content dành cho lãnh đạo
Nếu học về branding hoặc marketing bạn có thể tự nghe, tự đọc để có thể tiến bộ phần nào nhưng với content writing, nếu không “take action” hằng ngày, đừng hi vọng kết thúc khóa học kỹ năng viết của chúng ta được nâng lên, chứ chưa nói đến viết để phục vụ cho mục tiêu kinh doanh, mục tiêu thương hiệu.
Khi viết cho khách hàng đọc, hãy say mê như một Barista lắc tay đổ cốc latte ngọt ngào. Nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình, content của bạn thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.
HLV Nguyễn Đức Sơn
Khóa Content writing strategy 19 tại Hà Nội có 6 case study cực “chất” với những bài viết tâm huyết, mang hơi thở của những người yêu thương hiệu.
Trà Tía tô tím bản địa Sapa
30Shine – Chuỗi salon tóc nam tại Việt Nam
Thương hiệu Thời trang Lụa cao cấp Desilk
BEN FOOD – chuyên cung cấp hải sản nước lạnh
Gốm BỤT – Thương hiệu Gốm mang đậm bản sắc văn hóa và hơi thở Phật pháp
NOTH Garden – Not just a plan …
Trong buổi bế giảng khóa, ngoài món quà tri thức, ban cán sự lớp còn nhận được món quà tặng đặc biệt đến từ báo Dân Trí của một cựu học viên Plato, giúp lan tỏa thương hiệu. Đây cũng chính là giá trị sẵn sàng cho đi của cộng đồng cựu học viên Plato.
Cùng nhìn lại một số khoảng khắc đáng nhớ của khóa huấn luyện:
Bình luận