Khóa Marketing thực chiến 18 Hà Nội: sôi nổi, kỷ luật, giàu cảm xúc
– SÔI NỔI: từ buổi đầu cho đến buổi tốt nghiệp cuối cùng, cùng nhau làm việc nhóm thêm 4-5 tiếng dù lớp đã tan học.
– KỶ LUẬT: quỹ lớp mỗi ngày một “bành trướng” từ những học viên đi muộn dù chỉ 1 phút.
– CHU ĐÁO: ban cán sự nhiệt tình, chu đáo & thật tình cảm.
Ngày 19.6 vừa qua là bế giảng khóa Marketing thực chiến, khép lại hành trình 12 buổi cùng 5 màn hùng biện đến từ:
Nhóm Mầm – I am Su (Quần áo Sơ sinh Organic)
Nhóm Up – Gastosic (Sản phẩm dành riêng cho người trào ngược dạ dày thực quản)
Nhóm 360 – Camera 360 thông minh cao cấp cho ô tô Dragon eyes
Nhóm Đỉnh – Ritex – Thương hiệu bao cao su và Gel Bôi Trơn cao cấp từ Đức
Nhóm Fresh – Siro trái cây Giọt lành
Khoá AM 18 đã kịp hẹn nhau trong những buổi cafe chia sẻ, mở ra nhiều kiến thức mới sau khoá huấn luyện.
Bình luận