
Khóa marketing thực chiến 11: Lập kế hoạch marketing sắc bén để hiện thực hoá chiến lược thương hiệu
“Khi xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty, mình nhận thấy lập kế hoạch marketing là một cái lõi. Ấn tượng với kiến thức thực chiến từ các Huấn luyện viên Plato, mình quyết định tham dự khóa Marketing thực chiến này”.
Khoá marketing thực chiến 11 của Plato có 40 học viên đến từ những ngành nghề khác nhau. Họ là những chủ doanh nghiệp, CMO, Team Leader… của các doanh nghiệp.
Nội dung
Lập kế hoạch marketing bằng tư duy bài bản
Chị Lê Thị Thái Hà – Công ty Hakuhodo (công ty quảng cáo tích hợp truyền thông) cho biết: “Hiện mình đang làm về hoạch định chiến lược, mục đích của mình khi tới đây là muốn hệ thống lại kiến thức, có cái nhìn sâu hơn về marketing. Từ đó xây dựng được những bản kế hoạch tốt cho khách hàng của mình.”
Học cách lập kế hoạch marketing theo xu thế hiện đại
Chị Bùi Hồng Hạnh – Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long lại tâm sự: “Tham gia khóa marketing thực chiến 11 này vì mình cảm thấy chiến lược Marketing của công ty chưa được hiệu quả cũng như chưa được cập nhật những xu hướng Marketing hiện đại. Mình đến học tại Học viện Plato mong muốn học thêm và tìm hiểu được những kiến thức Marketing có tính thiết thực nhất, những xu thế marketing hiện đại.”
Lập kế hoạch marketing theo cách của huấn luyện viên thực chiến
Chị Nguyễn Hồ Diệp Hà – CEO MƯỢT CARE & BOUTIQUE lại bộc bạch: “Trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty thì chiến lược marketing là một cái lõi. Ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa học, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên, mình quyết định tham dự khóa học Marketing thực chiến này để xây dựng một bản marketing hoàn chỉnh.”
![]() | Tác giả: Plato Team Những người yêu thương hiệu, say mê sáng tạo nội dung, và luôn hứng thú với casestudy ứng dụng kiến thức thương hiệu vào thực tế của các Học viên Plato. |
Bình luận