Brand 26 – Phát súng mở đầu năm 2017

Đêm 14/2, nếu như mọi người đều dành thời gian cùng những người yêu thương thì các anh chị học viên của lớp Brand 26 lại đón đêm lễ tình nhân tại Thánh đường tình yêu Plato. Bởi vậy, Brand 26 có lẽ là một trong những khai giảng đáng nhớ nhất bởi đó vừa vào một ngày lễ vừa là phát súng mở đầu cho một năm mới 2017 hứa hẹn sẽ có thật nhiều sự kiện đáng nhớ với Học viện Thương hiệu Plato.

Mở đầu buổi học, vẫn như thường lệ, mọi người lại có dịp giới thiệu và làm quen với nhau. Ai cũng rất hào hứng và hồi hộp, mỗi người đều có một mục tiêu khác nhau khi đến với lớp học và mong sẽ giải quyết được phần nào những khúc mắc của mình cũng như thương hiệu mình đang gặp phải. Cũng không để cho các anh chị học viên chờ đợi lâu, Huấn luyện viên Đức Sơn đã bắt đầu ngay vào bài học bằng việc giới thiệu những khái niệm mới mẻ cũng như outline của chương trình học để các anh chị có thể bắt kịp bài học.

Một khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn một khoá học thành công. Sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn hơn nữa đang chờ đợi các anh chị học viên ở phía trước. Chúc các anh chị sẽ có một khoảng thời gian thật đẹp đẽ tại khoá học Brand 26.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận