Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19

“NEVER STOP WALKING” là chiến dịch thiết thực của Cộng đồng BrandWalkers nhằm hỗ trợ, kích cầu, sử dụng chéo nguồn lực để cùng nhau vượt qua đại dịch.
 

Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking

BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, cộng đồng đã có rất nhiều hoạt động và sự kiện, ở mọi quy mô, hình thức khác nhau.

Từ Brand Visit đến Brand Discovery.

Từ Walker Talk đến Brand Surgery đến Mega Talk.

Từ Mega Event đến YEP.

Đó đều là những hoạt động giàu giá trị được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ. Nhưng tất cả những điều vui vẻ đó là trong “thời bình”. Còn khi Covid-19 đang tấn công dữ dội thì Brand Walkers không thể chỉ đình trệ mọi hoạt động mà cùng xác định “phải làm điều gì đó cho nhau, một cách thiết thực”.

Lắng nghe mong muốn, tâm huyết của walkers, với mục đích tăng cường sự gắn kết, sẻ chia, tương trợ và hợp tác giữa walker với walker, Ban điều hành Brand Walkers đã chính thức phát động “Chiến dịch hành động thiết thực cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19 – NEVER STOP WALKING”.

Thông điệp của chiến dịch

Đại dịch Covid-19 là một điều chưa từng có trong lịch sử, sức tàn phá của nó với nền kinh tế là khủng khiếp. Các doanh nghiệp, người lao động thuộc BWs tất nhiên cũng chịu ảnh hưởng nặng nề tử đại dịch. Khó khăn là chồng chất nhưng với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường, quyết liệt, sáng tạo, các doanh nghiệp, doanh nhân, quản lý, chuyên viên – những Walkers – sẽ tìm mọi cách để duy trì sự tồn tại của công ty cũng như chủ động chuẩn bị cho tương lai sau dịch.

Tuy thế, thực tế là có thể sẽ có công ty phải dừng lại. Nhưng, ngay cả nếu có rơi vào hoàn cảnh đó thì Brand Walkers luôn tin rằng sẽ không thành viên walker nào nản chí. Có thể chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi để bắt đầu một cuộc hành trình mới với nguồn năng lượng, tầm nhìn và nhiều khám phá tuyệt vời hơn. Có thể với ai đó lại là một “Hiệp 2” đích thực. Không dừng bước còn là lựa chọn và bước đi trên một con đường phù hợp hơn!

Các hoạt động chính của chiến dịch

Online talkshow đầu tiên của Brand Walkers lựa chọn chủ đề “Kịch bản nhân sự thời Covid” – diễn giả Nông Vương Phi – CEO Phi&P đã có gần 400 thành viên tham gia 

1. Online Talkshow:

Chuỗi talkshow chia sẻ và thảo luận về các vấn đề cấp bách của doanh nghiệp thời Covid-19. Dự kiên 01 tháng/lần hoặc có thể nhiều hơn nếu Ban điều hành các miền mời được speaker.

2. Chương trình kích cầu:

Giảm giá sâu, tặng sản phẩm, dịch vụ có thể giúp ích cho cộng đồng.

3. Đóng góp cho nhau:

Ý tưởng, giải pháp, kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh…

4. Tận dụng nguồn lực nhàn rỗi của nhau:

Bán chéo sản phẩm, cung cấp, trao đổi hàng hoá v.v… (Mọi hợp tác kinh doanh thành viên sẽ tự tìm hiểu, BWs tạo môi trường – group – để walker tự đăng thông tin và tìm kiếm đối tác).

5. Quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/ thương hiệu thành viên (walker):

Kể từ 19/3/2020, group Brand Walkers cho phép tất cả walker post quảng, giới thiệu tất cả 7 ngày trong tuần, thay vì chỉ 2 ngày trong tuần như trước đây. Tất nhiên, nội dung quảng cáo vẫn phải đảm bảo không vi phạm các quy định về mặt pháp lý, văn hoá, đạo đức và thẩm mỹ. Ngoài ra, Brand Walkers cũng khuyến khích tinh thần giới thiệu, PR chéo cho nhau từ walker nếu ai đó đã từng có trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của nhau. Lúc này là lúc thành viên Brand Walkers cần nhau hơn bao giờ!
 
Thời gian của chiến dịch: Từ 18/3/2020 đến khi chiến thắng đại dịch.

Các thương hiệu hưởng ứng chiến dịch của Brand Walkers trong ngày đầu tiên

Nước súc miệng Nuxumi (thành viên Đỗ Nguyên Khôi)
 
Khẩu trang của Đồng phục Bốn Mùa (thành viên Thoa Lê)
 
Bảo hiểm PTI (thành viên Bùi Mạnh Hà)
 
Bảo hiểm BSH (thành viên Trần Nguyệt Anh)
 
Monkey Junior (thành viên Trần Hồng Hà)
Cùng nhau chúng ta mạnh mẽ hơn!
Cùng nhau chúng ta không ngừng tiến bước! BRANDWALKERS, NEVER STOP WALKING!

Bình luận