Brand Walkers: Chiến dịch hành động cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19
Nội dung
Brand Walkers phát động chiến dịch “Không dừng bước” – Never stop walking
BrandWalkers đã bước sang năm hoạt động thứ 6. Trong 5 năm qua, cộng đồng đã có rất nhiều hoạt động và sự kiện, ở mọi quy mô, hình thức khác nhau.
Từ Brand Visit đến Brand Discovery.
Từ Walker Talk đến Brand Surgery đến Mega Talk.
Từ Mega Event đến YEP.
Đó đều là những hoạt động giàu giá trị được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ. Nhưng tất cả những điều vui vẻ đó là trong “thời bình”. Còn khi Covid-19 đang tấn công dữ dội thì Brand Walkers không thể chỉ đình trệ mọi hoạt động mà cùng xác định “phải làm điều gì đó cho nhau, một cách thiết thực”.
Lắng nghe mong muốn, tâm huyết của walkers, với mục đích tăng cường sự gắn kết, sẻ chia, tương trợ và hợp tác giữa walker với walker, Ban điều hành Brand Walkers đã chính thức phát động “Chiến dịch hành động thiết thực cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19 – NEVER STOP WALKING”.
Thông điệp của chiến dịch
Đại dịch Covid-19 là một điều chưa từng có trong lịch sử, sức tàn phá của nó với nền kinh tế là khủng khiếp. Các doanh nghiệp, người lao động thuộc BWs tất nhiên cũng chịu ảnh hưởng nặng nề tử đại dịch. Khó khăn là chồng chất nhưng với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường, quyết liệt, sáng tạo, các doanh nghiệp, doanh nhân, quản lý, chuyên viên – những Walkers – sẽ tìm mọi cách để duy trì sự tồn tại của công ty cũng như chủ động chuẩn bị cho tương lai sau dịch.
Tuy thế, thực tế là có thể sẽ có công ty phải dừng lại. Nhưng, ngay cả nếu có rơi vào hoàn cảnh đó thì Brand Walkers luôn tin rằng sẽ không thành viên walker nào nản chí. Có thể chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi để bắt đầu một cuộc hành trình mới với nguồn năng lượng, tầm nhìn và nhiều khám phá tuyệt vời hơn. Có thể với ai đó lại là một “Hiệp 2” đích thực. Không dừng bước còn là lựa chọn và bước đi trên một con đường phù hợp hơn!
Các hoạt động chính của chiến dịch
1. Online Talkshow:
Chuỗi talkshow chia sẻ và thảo luận về các vấn đề cấp bách của doanh nghiệp thời Covid-19. Dự kiên 01 tháng/lần hoặc có thể nhiều hơn nếu Ban điều hành các miền mời được speaker.
2. Chương trình kích cầu:
3. Đóng góp cho nhau:
4. Tận dụng nguồn lực nhàn rỗi của nhau:
5. Quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm/ thương hiệu thành viên (walker):
Các thương hiệu hưởng ứng chiến dịch của Brand Walkers trong ngày đầu tiên
Cùng nhau chúng ta không ngừng tiến bước! BRANDWALKERS, NEVER STOP WALKING!
Bình luận