Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV

Học viện Plato | "Cafe" thương hiệu, Cộng đồng Brand Walkers | Cập nhật: 26/05/2020

Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra.

Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra.

Cách quảng bá thương hiệu đẹp

Plato tự hào vì doanh nghiệp của các cựu học viên đã chung tay phòng chống dịch với cộng đồng bằng các hành động thiết thực:

  • Gấp rút sản xuất hoặc cho ra đời các sản phẩm phòng chống dịch như tinh dầu chống cảm, gel rửa tay… (riêng việc đẩy nhanh tiến độ sản xuất & cấp phép đã là nỗ lực cực lớn để ứng phó dịch)
  • Không những thế, nhiều doanh nghiệp còn dùng sản phẩm đó làm từ thiện, hoặc phát miễn phí, hoặc hoàn toàn không tăng giá bán dù nguyên liệu đầu vào khan hiếm hơn thường lệ.

Đó vừa là hành động tích cực, vừa là cách quảng bá thương hiệu đầy tình người trong mùa dịch.

Danh sách những thương hiệu có hành động đẹp (cập nhật liên tục)

Nước rửa tay sát khuẩn Mezavy

Tinh dầu hữu cơ của Quế hồi Vinasamex


Gel rửa tay khô Dry AntiV của dược mỹ phẩm CVI


Nước rửa tay khô Corona của Cỏ cây hoa lá


Nước rửa tay khô của Mộc An


Tinh dầu thực vật Đại Phú An 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ