KHOÁ HUẤN LUYỆN MARKETING THỰC CHIẾN

(ACTIONABLE MARKETING)

Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.

Để làm được điều đó, bất cứ người “trông nom” thương hiệu nào cũng cần 3 yếu tố:

  • Phân tích toàn diện để hiểu được thương hiệu đang ở đâu, xác định vấn đề cần giải quyết hay cơ hội phát triển.
  • Kết hợp với tầm nhìn đã được vạch ra (trong phần “Xây dựng Thương hiệu bền vững”) để biết thương hiệu muốn đi đến đâu, đảm bảo mục tiêu đặt ra được nhất quán với định vị và chiến lược.
  • Những hành động Marketing cần thiết để đạt được những mục tiêu đề ra thông qua 3-cột trụ chính bao gồm Phát triển sản phẩm (Brand Innovation), Truyền thông Thương hiệu (Brand Communication) và Trải nghiệm Thương hiệu (Brand Experience).

Với quan điểm đó, khóa huấn luyện Marketing thực chiến (Actionable Marketing) sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng, cảm hứng và kinh nghiệm cần thiết để xây dựng một kế hoạch hành động Marketing sáng tạo, thực tiễn nhất.

Khóa huấn luyện marketing thực chiến

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN

  • Tư duy marketing bài bản, tổng thể
  • Biết quy trình khảo sát thương hiệu toàn diện (Brand Audit)
  • Xác định vấn đề, cơ hội, mục tiêu của brand và business một cách thuyết phục
  • Xây dựng hoàn chỉnh Kế hoạch Marketing thực chiến, khả thi cho 1-2 năm, bao gồm: Kế hoạch phát triển sản phẩm mới, Kế hoạch quảng cáo, truyền thông và kích hoạt đa kênh.
  • Hiểu rõ vai trò và mối quan hệ với Trade Marketing và Sales

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

Phân tích nhu cầu người tiêu dùng

Xây dựng định vị cốt lõi cho thương hiệu

  • Quy trình phát triển sản phẩm mới
  • Khám phá insight cho IO
  • Cách viết Product Concept với Insight, Claim, Benefits và RTB
  • Vai trò của Truyền thông
  • Từ Ý tưởng lớn đến Chiến dịch truyền thông
  • Viết brief truyền thông
  • Đánh giá ý tưởng truyền thông
  • Vai trò của Kích hoạt
  • Các công cụ của kích hoạt
  • Sơ lược về PR, Event, Sampling, CRM và Sponsorship
  • Vai trò của Trade & Sales
  • Chiến lược hiện diện & bao phủ
  • Chiến lược trưng bày
  • Chiến lược khuyến mãi
  • Quản lý Sales Team
  • Mô hình hành trình mua hàng
  • Chiến thắng tại điểm mua
  • Phân tích vấn đề & cơ hội từ nền tảng người tảng NTD
  • Kỹ năng đào sâu để phát hiện IO
  • Tổng hợp những gì đã biết
  • Học qua Case-study quốc tế
  • Hướng dẫn bài tốt nghiệP
  • Trình bày case của nhóm
  • Phản biện & chấm điểm

NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN

Phân tích nhu cầu người tiêu dùng

Xây dựng định vị cốt lõi cho thương hiệu

  • Quy trình phát triển sản phẩm mới
  • Khám phá insight cho IO
  • Cách viết Product Concept với Insight, Claim, Benefits và RTB
  • Vai trò của Truyền thông
  • Từ Ý tưởng lớn đến Chiến dịch truyền thông
  • Viết brief truyền thông
  • Đánh giá ý tưởng truyền thông
  • Vai trò của Kích hoạt
  • Các công cụ của kích hoạt
  • Sơ lược về PR, Event, Sampling, CRM và Sponsorship
  • Vai trò của Trade & Sales
  • Chiến lược hiện diện & bao phủ
  • Chiến lược trưng bày
  • Chiến lược khuyến mãi
  • Quản lý Sales Team
  • Mô hình hành trình mua hàng
  • Chiến thắng tại điểm mua
  • Phân tích vấn đề & cơ hội từ nền tảng người tảng NTD
  • Kỹ năng đào sâu để phát hiện IO
  • Tổng hợp những gì đã biết
  • Học qua Case-study quốc tế
  • Hướng dẫn bài tốt nghiệP
  • Trình bày case của nhóm
  • Phản biện & chấm điểm

HLV PHẠM ĐÌNH NGUYÊN

Phó Chủ tịch Học viện

Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp.

Ông tham gia đồng sáng lập Học viên Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng cũng như thực thi một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

Former Marketing Director of Provence Consumer Products; Ex-Senior Brand Manager of X-Men ICP

Bà Lê Hồ Mỹ Duyên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, đã giúp phát triển và xây dựng nhiều thương hiệu như X-Men, Purite by Provence, Saigonfood, Thuận Phát v.v..

Bà Mỹ Duyên được ghi nhận bởi cách tiếp cận sáng tạo và áp dụng các hình thức tiếp thị mới trong việc xây dựng thương hiệu. Trước đó, HLV Mỹ Duyên từng phụ trách truyền thông và marketing cho công ty EMHI Licening, đại diện cho Provence Consumer Products tại Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại.

ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN




Khai giảng: 04/09/2020

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 08/01/2021

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: Chưa có lịch

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

AI NÊN THAM DỰ

Ý KIẾN HỌC VIÊN

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

“Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Marketing thực chiến (Actionable Marketing). Tôi chọn khóa huấn luyện này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa huấn luyện, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên.”

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

“Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa huấn luyện, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi đươc nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế.”

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

“Trong khóa huấn luyện Marketing thực chiến (Actionable Marketing), kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng …. Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều.”

CASE HỌC VIÊN ỨNG DỤNG

Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối

Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý….

khoa-huan-luyen-chien-luoc-va-ke-hoach-content-marketing-digital

Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới

BeefDaily – Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy – CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.

Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết 

Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh.

500+
Học viên đã tham gia và ứng dụng tốt trong thực tế. Bạn sẽ là người tiếp theo?

ĐĂNG KÝ NGAY




Khai giảng: 04/09/2020

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: 08/01/2021

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

Khai giảng: Chưa có lịch

Thời gian: Tối T6, sáng T7, chiều T7, sáng CN

Thời lượng: 12 buổi, 3 tuần

Học phí: 10.800.000vnđ (Không bao gồm VAT)

HÌNH ẢNH KHÓA HUẤN LUYỆN

NÊN HỌC KÈM KHÓA NÀO?

17
Sep

Thấu hiểu khách hàng (Insights)

 

Nghiên cứu thị trường để thấu hiểu những suy nghĩ thầm kín của khách hàng (customer insight) sẽ giúp cho doanh nghiệp biết rõ vấn đề then chốt khi ra các quyết định kinh doanh.

Xem thêm

4
Sep

Marketing thực chiến

 

Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch Hành động marketing thực chiến, sắc bén, sẽ giúp hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu.

Xem thêm

19
Oct

Chiến lược & kế hoạch Content Marketing

 

Chiến lược & kế hoạch marketing nội dung (digital) là khóa huấn luyện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về lĩnh vực này, với mục tiêu tạo ra hiệu quả kinh doanh bằng nội dung.

Xem thêm

27
Aug

Copywriting to win customer (Viết content)

 

Chúng ta học viết để bán hàng, để đóng góp vào chiến dịch content marketing, giúp thương hiệu thu hút hơn. Khoá copywriting của thầy Nguyễn Đức Sơn không chỉ huấn luyện...

Xem thêm

 

 

"Turn on" sáng tạo | Giải quyết vấn đề trong kinh doanh

Khoá huấn luyện chuyên sâu này mang lại tư duy tổng quan và cách áp dụng những phương pháp sáng tạo để Giải quyết Vấn đề (Creative Problem Solving – CPS) trong kinh doanh.

Xem thêm

21
Sep

Xây dựng thương hiệu bền vững chuẩn quốc tế

Học xây dựng thương hiệu bền vững là mục tiêu nền tảng và quan trọng với mọi thương hiệu, dù ở quy mô nào. Phương pháp đào tạo thương hiệu của Plato không dừng lại ở lý thuyết, mà huấn luyện dựa trên thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới

Xem thêm
5/5 (2 Reviews)