Giới thiệu về
khoá huấn luyện
Actionable Sales & Marketing

Để hiện thực hóa Chiến lược thương hiệu thành Doanh số thực tế và Tài sản thương hiệu, cần 3 yếu tố:

– Phân tích toàn diện để hiểu được thương hiệu đang ở đâu, xác định vấn đề cần giải quyết hay cơ hội phát triển.
– Kết hợp với tầm nhìn đã được vạch ra (trong phần “Xây dựng Thương hiệu bền vững”) để biết thương hiệu muốn đi đến đâu, đảm bảo mục tiêu đặt ra được nhất quán với định vị và chiến lược.
– Những hành động Marketing & Sales cần thiết để đạt được những mục tiêu đề ra.

Với quan điểm đó, khóa huấn luyện Actionable Sales & Marketing sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng, cảm hứng và kinh nghiệm cần thiết để xây dựng một kế hoạch hành động Marketing sáng tạo, thực tiễn nhất và đưa sản phẩm ra thị trường.

Một chiến lược tốt cần được thực thi tốt. Một kế hoạch marketing & sales thực chiến, sắc bén, sẽ giúp tung sản phẩm ra thị trường thành công.

Lợi ích của khóa Actionable Sales & Marketing

  • Tư duy marketing & sales bài bản, tổng thể.

  • Xây dựng hoàn chỉnh Kế hoạch Marketing thực chiến, khả thi cho 1-2 năm, bao gồm: Kế hoạch phát triển sản phẩm mới, Kế hoạch quảng cáo, truyền thông và kích hoạt đa kênh.

  • Cung cấp kiến thức, quy trình để tung một sản phẩm ra thị trường.

  • Hiểu rõ vai trò, mối quan hệ và cách phối hợp nhịp nhàng giữa Marketing, Trade Marketing và Sales.

  • Xác định vấn đề, cơ hội, mục tiêu của brand và business một cách thuyết phục.

  • Biết quy trình khảo sát thương hiệu toàn diện (Brand Audit).

Nội dung từng buổi huấn luyện

  • Brand Key Positioning – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

    • Xây dựng định vị cốt lõi cho thương hiệu
  • Brand Innovation: Sáng tạo thương hiệu – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

    • Ứng dụng insight vào việc phát triển sản phẩm mới
    • Cách viết Product Concept

    Brand Communication: Truyền thông thương hiệu – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

    • Vai trò của truyền thông
    • Viết brief truyền thông
    • Đánh giá ý tưởng truyền thông
  •  Phân tích và lựa chọn insight (học online)

    • Các nhóm báo cáo kết quả nghiên cứu tìm insight
    • HLV chữa bài tập về insight và đưa ra định hướng cho từng nhóm
    • Các nhóm tiếp tục sửa bài & nói chuyện với khách hàng để điều chỉnh lại, áp dụng vào bài cuối khóa
  • Trade Marketing – HLV Phạm Đình Nguyên

    • Channel segmentation
    • Vai trò trade marketing
    • Áp dụng trade marketing
  • Brand IO (Issues & Opportunities): Phân tích Vấn đề và Cơ hội – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

    • Phân tích vấn đề & cơ hội từ nền tảng người tiêu dùng
    • Job-To-Be-Done
  • Marketing Plan: Kế hoạch Marketing – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên

    • Xây dựng kế hoạch marketing từ vấn đề/cơ hội
    • Hướng dẫn bài tốt nghiệp
  • Case study – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên & HLV Phạm Đình Nguyên

    • Tung nhãn hàng mới
    • Chiến lược go-to-market
  • Thuyết trình bài tốt nghiệp – HLV Lê Hồ Mỹ Duyên & HLV Phạm Đình Nguyên

Huấn luyện viên khoá học

HLV PHẠM ĐÌNH NGUYÊN

“Ngài thị trưởng” Phạm Đình Nguyên, Phó Chủ tịch Học viện Thương hiệu Plato, Founder PhinDeli.

Đồng thời ông còn là Founder & CEO Công ty dịch vụ phân phối tổng hợp quốc tế IDS.

Với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài. Ông Phạm Đình Nguyên là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013. Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp.

Ông tham gia đồng sáng lập Học viên Thương hiệu Plato với mong muốn chia sẻ hiểu biết sâu sắc về kiến thức của mình và kinh nghiệm thực tiễn phong phú về xây dựng cũng như thực thi một kế hoạch Marketing & Sales hoàn chỉnh.

HLV LÊ HỒ MỸ DUYÊN

Ex-Head of Growth & Strategy GEEK Up

Marketer kỳ cựu, đã qua các vị trí CMO Pharmacity, CMO Provence, và các vị trí cao cấp tại X-Men, Thuận Phát…

Bà Lê Hồ Mỹ Duyên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, đã giúp phát triển và xây dựng nhiều thương hiệu như X-Men, Purite by Provence, Saigonfood, Thuận Phát, Pharmacity v.v…

Bà Mỹ Duyên được ghi nhận bởi cách tiếp cận sáng tạo và áp dụng các hình thức tiếp thị mới trong việc xây dựng thương hiệu. Trước đó, HLV Mỹ Duyên từng phụ trách truyền thông và marketing cho công ty EMHI Licensing, đại diện cho Provence Consumer Products tại Việt Nam, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại.

Cùng xem thêm Video về khoá huấn luyện này.

Tôi cần tư vấn!

Những ai nên tham dự

Khoá huấn luyện áp dụng hình thức phỏng vấn đầu vào

  • Chủ doanh nghiệp, CEO các doanh nghiệp SME

  • Quản lý cấp cao

    Strategic, Marketing, Marcom, Thương hiệu, Sản phẩm, R&D, Quản lý chất lượng… Sales, Trưởng phòng sales, trưởng nhóm kinh doanh

  • Những người có dự định tung sản phẩm ra thị trường & muốn tăng trưởng thương hiệu.

Ý kiến học viên

Ngô Xuân Thuỷ

CEO Siba Food

Đăng kí học Actionable Marketing mục đích chính là có thêm kiến thức để xem mấy đứa MKT nó làm kế hoạch cho mình có chuẩn không, rồi mấy ông Agency chém thì biết bị chém ở đâu mà né. Ai ngờ lãi to vì có hai case của brand mới được đem ra mổ xẻ một cách bất ngờ, một trong hai case còn được giải nữa chứ. Học xong chưa chắc làm được thành công, nhưng muốn thành công thì giờ vẫn phải đầu tư cho những kiến thức cơ bản. Không làm đại như thời trước được đâu các bạn ạ. Nhất là mấy bạn đang hoặc sắp làm FMCG, không biết mô tê gì về Marketing là tèo. Cảm ơn cô Duyên và thầy Nguyên đã tận tình chỉ bảo, dạy cho mình nhiều kiến thức hay.

Lê Thành Đạt

CEO Rau Má Mix

Nhớ lại cách đây năm năm, mình chỉ kinh doanh cơ bản vừa làm vừa mò. Xuất thân từ công việc đầu bếp vì vậy mình không biết cách làm Marketing hay chiến lược thương hiệu, các cách làm của mình dựa trên cảm tính, mình không nhìn rõ được con đường đang đi và chặng đường phía trước. Từ lúc tham gia các khoá học tại Học Viện Thương Hiệu Plato, mình nhận được nhiều giá trị và kiến thức, mình đã tự xây dựng thương hiệu cho Rau Má Mix, xây dựng các chiến lược bán hàng từ thấu cảm khách hàng và lập chiến lược marketing. Em biết ơn các thầy cô rất nhiều! Yêu Học Viện Plato!

Đặng Quốc Hưng

Giám đốc LiveSpo Pharma

Khóa Marketing thực chiến cho tôi có một số hình dung rõ ràng về cách thức làm marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp sẽ như thế nào. Việc này cho tôi có framework rõ ràng, có thể soi chiếu lại, giúp tôi điều chỉnh lại những hoạt động marketing & kinh doanh trong thực tiễn mà chúng tôi đang làm. Tôi thấy khóa học này rất cần cho những doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc làm marketing bài bản. Ngoài ra, các bạn nên có quá trình tiếp thu, tiếp nhận và điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tôi tìm thấy sự phù hợp trong khóa học này.

Đoàn Bá Tước

Giám đốc công ty Dược Pro Green Life

Sau khi học xong khóa Brand, tôi rất muốn áp dụng được những kiến thức quý giá đã được học nhưng trước hết phải học được những “chiến thuật Marketing” để có kết quả trước đã, nên tôi chọn tiếp tục học khóa Marketing thực chiến (Actionable Marketing). Tôi chọn khóa huấn luyện này vì ấn tượng với kiến thức thực chiến từ khóa huấn luyện, từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm trong ngành Marketing của cô Duyên và thầy Nguyên.

Hà Thúy Hằng

Công ty Gen Việt

Dù đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhưng nhiều lúc tôi vẫn “mắc kẹt” với những vấn đề Marketing, làm sao để giải bài toán kinh phí Marketing vừa phải nhưng có hiệu quả và có tiêu chí đánh giá được nó. Kết thúc khóa huấn luyện, tôi đã thu nhận được nhiều kiến thức và học hỏi đươc nhiều kinh nghiệm từ những case thực tế

Hoàng Minh Thùy

Công ty phân phối mỹ phẩm Spa nhập khẩu Blue Sea

Trong khóa huấn luyện Marketing thực chiến (Actionable Marketing), kiến thức tôi được học, tôi cảm thấy rất tâm đắc. Từ phân tích nhu cầu người tiêu dùng, phân tích vấn đề và cơ hội, làm sao để chiến thắng tại điểm bán hàng… Tôi đã học được nhiều kiến thức mới, tư duy Marketing cũng tốt hơn rất nhiều.

Case học viên ứng dụng

Đăng ký khoá huấn luyện

  • Học phí 17.000.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2025
    Thời gian Tối  T3, T5, T6, Sáng + Chiều T7, Sáng CN
    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)
  • Học phí 17.000.000 (đã bao gồm VAT)
    Khai giảng Năm 2025
    Thời gian Tối T6, Sáng + Chiều T7, Sáng CN
    Thời lượng 14 buổi học (3 tuần)