• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Case học viên ứng dụng ( Page 2 )
  • case study Nhật Minh

    Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá

    “Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”.
    Bắt đầu đọc
  • xây dựng chiến lược thương hiệu

    Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC

    Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.
    Bắt đầu đọc
  • Trà Việt Tú 6

    Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam

    Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.
    Bắt đầu đọc
  • Kế Hoạch Marketing Tổng Thể Chì Kẻ Mày Lemonade

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade

    Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.
    Bắt đầu đọc
  • Rau Má mix - Tiếp thị thương mại khéo léo

    Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo

    Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.
    Bắt đầu đọc
  • CÂU CHUYỆN THAY ĐỔI TƯ DUY MARKETING ĐỂ DẪN ĐẦU

    Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu

    Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 28/05/2020

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%

    28/05/2020
    Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
    Đọc ngay
  • 26/05/2020

    Tôi “vẽ” chân dung khách hàng bằng
    quy trình nghiên cứu bài bản

    26/05/2020
    Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Huy Hùng - CEO Chimkudo (học viên khóa insight 07) về ứng dụng nghiên cứu chân dung khách hàng vào đóng gói sản phẩm dịch vụ.
    Đọc ngay
  • 26/05/2020
    nghien cuu insight khach hang

    Case study nghiên cứu insight khách hàng để đóng gói sản phẩm

    26/05/2020
    Nghiên cứu insight khách hàng là điều mà chị Đặng Thanh Nhàn - CEO Rùa's House ứng dụng để đóng gói sản phẩm với trải nghiệm vượt trội.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020

    Những câu chuyện về xây dựng thương hiệu trong thực tế

    25/05/2020
    Hẳn bạn đã nghe nhiều về những câu chuyện về xây dựng thương hiệu quốc tế, nên bài viết này sẽ chia sẻ về những case thực tế ở Việt Nam.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020

    Học cách xây dựng thương hiệu tăng gấp 6 doanh số

    25/05/2020
    Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đỉnh - học viên khóa Brand 31 về học cách xây dựng thương hiệu áp dụng cho thương hiệu chụp ảnh cưới Mimosa Wedding.
    Đọc ngay
  • 26/03/2020

    Khi founder, CEO viết content
    bán hàng…

    26/03/2020
    CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.
    Đọc ngay
  • 24/05/2019

    Câu chuyện học viên – Dược phẩm Đông Tây

    24/05/2019
    Cô Lê Thị Biên là cựu học viên đã tham gia nhiều khóa học tại Plato. Học viện luôn ấn tượng đối với hình ảnh người phụ nữ luôn luôn nhiệt huyết, “cháy” trong mọi hoạt động từ công việc, học tập.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)