-
Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam
Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.Bắt đầu đọc -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade
Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.Bắt đầu đọc -
Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo
Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.Bắt đầu đọc -
Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu
Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.Bắt đầu đọc -
Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill - Những câu chuyện nơi rẻo cao
Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.Bắt đầu đọc -
CEO Mai Quốc Bình: Sứ mệnh của lãnh đạo không chỉ nằm trên giấy!
Nếu một người sống trên đời mà không có sứ mệnh gì thì cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt, vô vị và cả đời chỉ tàn tàn đi ngang rồi chìm vào dĩ vãng. Một doanh nghiệp sinh ra mà không có sứ mệnh thì doanh nghiệp đó sẽ mãi không chịu lớn, luôn ở trong tình trạng kiếm ăn theo ngày.Bắt đầu đọc
-
Những câu chuyện về xây dựng thương hiệu trong thực tế
Hẳn bạn đã nghe nhiều về những câu chuyện về xây dựng thương hiệu quốc tế, nên bài viết này sẽ chia sẻ về những case thực tế ở Việt Nam.Đọc ngay -
Học cách xây dựng thương hiệu tăng gấp 6 doanh số
Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đỉnh - học viên khóa Brand 31 về học cách xây dựng thương hiệu áp dụng cho thương hiệu chụp ảnh cưới Mimosa Wedding.Đọc ngay -
Khi founder, CEO viết content
bán hàng…CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.Đọc ngay -
Câu chuyện học viên – Dược phẩm Đông Tây
Cô Lê Thị Biên là cựu học viên đã tham gia nhiều khóa học tại Plato. Học viện luôn ấn tượng đối với hình ảnh người phụ nữ luôn luôn nhiệt huyết, “cháy” trong mọi hoạt động từ công việc, học tập.Đọc ngay