• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Case học viên ứng dụng
  • case study Nhật Minh

    Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá

    “Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”.
    Bắt đầu đọc
  • xây dựng chiến lược thương hiệu

    Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC

    Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.
    Bắt đầu đọc
  • Trà Việt Tú 6

    Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam

    Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.
    Bắt đầu đọc
  • Kế Hoạch Marketing Tổng Thể Chì Kẻ Mày Lemonade

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade

    Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.
    Bắt đầu đọc
  • Rau Má mix - Tiếp thị thương mại khéo léo

    Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo

    Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.
    Bắt đầu đọc
  • CÂU CHUYỆN THAY ĐỔI TƯ DUY MARKETING ĐỂ DẪN ĐẦU

    Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu

    Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 31/10/2024
    Trade marketing

    Làm thế nào để bán 1 quả trứng với giá gấp 2.5 lần thị trường?

    31/10/2024
    – Em ơi, trứng gà này giá bao nhiêu? – Dạ 8 nghìn 500 đồng/1 quả ạ. – Sao lại đắt gấp 2.5 lần ngoài chợ thế nhỉ? – Dạ do trứng gà bên em khác với trứng gà thường ạ. Gà được nuôi bằng các nguyên liệu hữu cơ. Nguồn nước và môi trường … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/10/2024
    case study Nhật Minh

    Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá

    15/10/2024
    “Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”.
    Đọc ngay
  • 30/07/2024
    xây dựng chiến lược thương hiệu

    Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC

    30/07/2024
    Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.
    Đọc ngay
  • 09/08/2023
    Trà Việt Tú 6

    Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam

    09/08/2023
    Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.
    Đọc ngay
  • 07/07/2023
    Kế Hoạch Marketing Tổng Thể Chì Kẻ Mày Lemonade

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade

    07/07/2023
    Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 14/06/2023
    6P TRONG MARKETING PHỤC VỤ CHO TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VM STYLE

    6P trong marketing phục vụ cho truyền thông thương hiệu VM STYLE

    14/06/2023
    VM STYLE là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nữ. Trong khóa Marketing thực chiến, 6P trong marketing là một phần nội dung mà case study này được phân tích để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 01/06/2023
    Lập Kế Hoạch Marketing (1)

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study sữa gạo lứt Ojita

    01/06/2023
    Chị Đỗ Thị Quy - Giám đốc thương mại Công ty CP mía đường Lam Sơn chia sẻ về cách lập kế hoạch marketing tổng thể ngay trong khóa Marketing thực chiến - Plato.
    Đọc ngay
  • 18/05/2023
    Rau Má mix - Tiếp thị thương mại khéo léo

    Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo

    18/05/2023
    Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.
    Đọc ngay
  • 24/04/2023
    CÂU CHUYỆN THAY ĐỔI TƯ DUY MARKETING ĐỂ DẪN ĐẦU

    Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu

    24/04/2023
    Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.
    Đọc ngay
  • 24/02/2023
    Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm

    Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm

    24/02/2023
    Bài viết là câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm của chị Xuân Lê - chủ thương hiệu Thời trang XUANLE nhờ phỏng vấn bài bản.
    Đọc ngay
  • 23/09/2022
    văn hóa doanh nghiệp sapa jade hill 3

    Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill – Những câu chuyện nơi rẻo cao

    23/09/2022
    Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.
    Đọc ngay
  • 20/05/2022
    Mô hình kinh doanh Mai Wedding

    Ứng dụng Insight trong việc thay đổi mô hình kinh doanh của Mai Wedding

    20/05/2022
    Tất cả các ngành hàng đều cần phải làm nghiên cứu lại vì hành vi của khách hàng đã rất khác so với trước đây, điều này có thể tạm gọi là sự chuyển biến về nhu cầu khách hàng sau dịch.
    Đọc ngay
  • 19/08/2021

    CEO Mai Quốc Bình: Sứ mệnh của lãnh đạo không chỉ nằm trên giấy!

    19/08/2021
    Nếu một người sống trên đời mà không có sứ mệnh gì thì cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt, vô vị và cả đời chỉ tàn tàn đi ngang rồi chìm vào dĩ vãng. Một doanh nghiệp sinh ra mà không có sứ mệnh thì doanh nghiệp đó sẽ mãi không chịu lớn, luôn ở trong tình trạng kiếm ăn theo ngày.
    Đọc ngay
  • 11/09/2020
    Định vị sản phẩm 3

    Case study định vị sản phẩm cho
    doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu?

    11/09/2020
    “Trong quá trình làm marketing, Skinlosophy có đi theo các bước cơ bản như xác định phân khúc khách hàng, insight khách hàng, điểm khác biệt, xác định chiến lược định vị sản phẩm.
    Đọc ngay
  • 01/07/2020

    Bài content mẫu thực tế

    01/07/2020
    Viết content hằng ngày không theo cảm hứng. Chế biến ra những món ăn đúng khẩu vị của khách hàng là điều mà những người viết content mong muốn. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của chị Nguyễn Thanh Hiền - founder Lũa Decor.
    Đọc ngay
  • 17/06/2020

    Câu chuyện thương hiệu sản phẩm:
    “Hãy khác biệt bằng sự nổi bật!” 

    17/06/2020
    CEO Nguyễn Văn Thiện của Nhang Xanh đã sử dụng chiến lược nổi bật thương hiệu để tạo nên câu chuyện thương hiệu sản phẩm của mình. Theo anh đây là cách làm hợp lý cho những doanh nghiệp không có nhiều ngân sách truyền thông.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020

    Case thực tế về xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ

    29/05/2020
    Đây là câu chuyện của anh Quách Minh Thiện Founder IMI Luggage - một thương hiệu vali đã xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    xây dựng kênh phân phối

    Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối

    29/05/2020
    Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý… Chia sẻ dưới đây của chị Trần Thị Hạnh, với hai vai trò ở hai công ty khác nhau. 
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    kế hoạch marketing cho sản phẩm mới

    Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới

    29/05/2020
    BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết

    Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết

    29/05/2020
    Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh. 
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. 1
  3. 2
  4. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)