-
Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam
Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.Bắt đầu đọc -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade
Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.Bắt đầu đọc -
Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo
Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.Bắt đầu đọc -
Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu
Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.Bắt đầu đọc -
Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill - Những câu chuyện nơi rẻo cao
Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.Bắt đầu đọc -
CEO Mai Quốc Bình: Sứ mệnh của lãnh đạo không chỉ nằm trên giấy!
Nếu một người sống trên đời mà không có sứ mệnh gì thì cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt, vô vị và cả đời chỉ tàn tàn đi ngang rồi chìm vào dĩ vãng. Một doanh nghiệp sinh ra mà không có sứ mệnh thì doanh nghiệp đó sẽ mãi không chịu lớn, luôn ở trong tình trạng kiếm ăn theo ngày.Bắt đầu đọc
-
Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam
Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.Đọc ngay -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade
Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.Đọc ngay -
6P trong marketing phục vụ cho truyền thông thương hiệu VM STYLE
VM STYLE là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nữ. Trong khóa Marketing thực chiến, 6P trong marketing là một phần nội dung mà case study này được phân tích để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu.Đọc ngay -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study sữa gạo lứt Ojita
Chị Đỗ Thị Quy - Giám đốc thương mại Công ty CP mía đường Lam Sơn chia sẻ về cách lập kế hoạch marketing tổng thể ngay trong khóa Marketing thực chiến - Plato.Đọc ngay -
Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo
Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.Đọc ngay -
Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu
Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.Đọc ngay -
Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm
Bài viết là câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm của chị Xuân Lê - chủ thương hiệu Thời trang XUANLE nhờ phỏng vấn bài bản.Đọc ngay -
Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill – Những câu chuyện nơi rẻo cao
Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.Đọc ngay -
Ứng dụng Insight trong việc thay đổi mô hình kinh doanh của Mai Wedding
Tất cả các ngành hàng đều cần phải làm nghiên cứu lại vì hành vi của khách hàng đã rất khác so với trước đây, điều này có thể tạm gọi là sự chuyển biến về nhu cầu khách hàng sau dịch.Đọc ngay -
CEO Mai Quốc Bình: Sứ mệnh của lãnh đạo không chỉ nằm trên giấy!
Nếu một người sống trên đời mà không có sứ mệnh gì thì cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt, vô vị và cả đời chỉ tàn tàn đi ngang rồi chìm vào dĩ vãng. Một doanh nghiệp sinh ra mà không có sứ mệnh thì doanh nghiệp đó sẽ mãi không chịu lớn, luôn ở trong tình trạng kiếm ăn theo ngày.Đọc ngay -
Case study định vị sản phẩm cho
doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu?“Trong quá trình làm marketing, Skinlosophy có đi theo các bước cơ bản như xác định phân khúc khách hàng, insight khách hàng, điểm khác biệt, xác định chiến lược định vị sản phẩm.Đọc ngay -
Bài content mẫu thực tế
Viết content hằng ngày không theo cảm hứng. Chế biến ra những món ăn đúng khẩu vị của khách hàng là điều mà những người viết content mong muốn. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của chị Nguyễn Thanh Hiền - founder Lũa Decor.Đọc ngay -
Câu chuyện thương hiệu sản phẩm:
“Hãy khác biệt bằng sự nổi bật!”CEO Nguyễn Văn Thiện của Nhang Xanh đã sử dụng chiến lược nổi bật thương hiệu để tạo nên câu chuyện thương hiệu sản phẩm của mình. Theo anh đây là cách làm hợp lý cho những doanh nghiệp không có nhiều ngân sách truyền thông.Đọc ngay -
Case thực tế về xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ
Đây là câu chuyện của anh Quách Minh Thiện Founder IMI Luggage - một thương hiệu vali đã xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ.Đọc ngay -
Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối
Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý… Chia sẻ dưới đây của chị Trần Thị Hạnh, với hai vai trò ở hai công ty khác nhau.Đọc ngay -
Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới
BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.Đọc ngay -
Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết
Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh.Đọc ngay -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%
Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.Đọc ngay -
Tôi “vẽ” chân dung khách hàng bằng
quy trình nghiên cứu bài bảnBài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Huy Hùng - CEO Chimkudo (học viên khóa insight 07) về ứng dụng nghiên cứu chân dung khách hàng vào đóng gói sản phẩm dịch vụ.Đọc ngay -
Case study nghiên cứu insight khách hàng để đóng gói sản phẩm
Nghiên cứu insight khách hàng là điều mà chị Đặng Thanh Nhàn - CEO Rùa's House ứng dụng để đóng gói sản phẩm với trải nghiệm vượt trội.Đọc ngay