• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Kiến thức thương hiệu ( Page 10 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Bắt đầu đọc
  • Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Bắt đầu đọc
  • 9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 15/02/2016
    Content marketing là gì - neptune- thumbnail

    Content Marketing là gì? Hay chỉ là bình mới rượu cũ?

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khái niệm content marketing là gì sẽ được hiểu theo những cách khác nhau tùy người định nghĩa đang làm công việc gì.
    Đọc ngay
  • 15/02/2016

    Sáng tạo trong marketing là nói điều ai cũng biết?

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sáng tạo trong marketing giỏi không cần thiết phải phát hiện những điều mới mẻ mà là có khả năng nói và làm những điều ai cũng biết.
    Đọc ngay
  • 15/02/2016
    10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

    Thương hiệu là gì? 10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

    15/02/2016
    Thương hiệu là gì? Đó là một ký ức có liên tưởng tích cực giúp khách hàng phân biệt một cái tên với một (hoặc một vài) tên khác để ra quyết định mua hàng.
    Đọc ngay
  • 15/02/2016
    Âm nhạc và thương hiệu – cuộc hôn nhân tốn kém

    Âm nhạc và thương hiệu – cuộc hôn nhân tốn kém

    15/02/2016
    Sau khi khá thành công với thương vụ mời Richard Clayderman, VP Bank tiếp tục mời Kenny G – nghệ sỹ saxophone nổi tiếng thế giới về biểu diễn. Khi sử dụng người nổi tiếng để xây dựng thương hiệu, nguyên tắc nằm lòng người làm nghề nào cũng được dạy là sự tương thích … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/02/2016
    lớp copywriting 14 Plato

    KỸ NĂNG COPYWRITING: Muốn “móc túi” khách hàng phải biết viết hay

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần có kỹ năng copywriting gì để khiến khách hàng phải dừng lại đọc, tiếp tục tìm hiểu thông tin và cân nhắc mua?
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. 8
  11. 9
  12. 10

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)