-
Các hình mẫu lãnh đạo và mô hình quản trị văn hoá doanh nghiệp
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến quản trị, điều đầu tiên nên tìm hiểu là mô hình phù hợp. Mô hình nào phương thức quản trị đó, mô hình nào thì hình mẫu lãnh đạo đó.Bắt đầu đọc -
Bóng tối (The Shadow) trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp thường tôn vinh cái tốt, phủ nhận cái xấu, nhưng nếu chỉ nhìn vào mặt tốt đẹp thì xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã thực sự trọn vẹn?Bắt đầu đọc -
Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp - những "đứt gãy" tiềm tàng
Thương hiệu nằm trong đầu khách hàng, văn hóa đến từ niềm tin cốt lõi. Điều gì xảy ra nếu thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp bị “đứt gãy”?Bắt đầu đọc -
Kỹ năng tư duy của nhà quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Kỹ năng tư duy của nhà quản trị: hãy bắt đầu bằng tư duy phù hợp chứ không phải là một công thức đúng từ ai đó!Bắt đầu đọc - {HLV Nguyễn Đức Sơn} Văn hoá doanh nghiệp dựa trên nguyên lý vận hành của não người là trường phái xây dựng và nguyên lý quản trị có tính logic cao.Bắt đầu đọc
-
Chân dung lãnh đạo và sự thành công của một tổ chức
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Chân dung lãnh đạo lý tưởng cần phải có kỷ cương, luôn ở tư thế người dẫn đầu và giữ đẳng cấp cao đều đặn.Bắt đầu đọc
-
Giá trị cốt lõi và mục tiêu cốt lõi
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Doanh nghiệp có thể viết ra giá trị cốt lõi. Nhưng mục tiêu cốt lõi mới giúp giá trị cốt lõi có lan toả và đi vào cuộc sống thực sự.Đọc ngay -
9 ý tưởng marketing sáng tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Dưới đây là những ý tưởng marketing & kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với nguồn ngân sách nhỏ, nguồn lực khác cũng rất hạn chế mà chúng tôi thu thập từ các cựu học viên các khoá Brand & Marketing thực chiến của Học viện Plato.Đọc ngay -
Tỷ phú bán cảm xúc
Những khách hàng hạnh phúc của “tỷ phú bán giày” Một phụ nữ mua 6 đôi giày cho mẹ từ Zappos. Nhưng chẳng may mẹ cô bị đau chân không thể đi giày nổi. Cô đã gọi điện xin trả lại giày. Nhân viên Zappos chẳng những không từ chối, mà còn vui vẻ đồng … Xem thêmĐọc ngay -
5 hiểu lầm về chiến lược thương hiệu
Mô hình kinh doanh đi trước, thương hiệu theo sau. Chưa rõ mô hình kinh doanh, chiến lược thương hiệu khó xác định đi theo định hướng với một big idea khả thi.Đọc ngay -
“Content Marketing là gì” và những “điều bí mật”
Content Marketing là gì? Content marketing là tạo ra và đem đến những nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và có được một nhóm khán giả mục tiêu rõ ràng, với mục tiêu cuối cùng là biến hành động của khách hàng thành lợi nhuận. Theo Hubspot, có … Xem thêmĐọc ngay -
Có phải kỹ thuật copywriting quan trọng nhất là viết ngắn?
David Ogilvy – huyền thoại về viết quảng cáo đã nhấn mạnh 1 trong 5 đúc kết quan trọng nhất cho kỹ thuật copywriting (viết quảng cáo) là viết ngắn.Đọc ngay -
Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không và loay hoay vì mới chỉ hiểu một nửa về bản chất khác biệt hóa thương hiệu.Đọc ngay -
Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing
[HLV Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google!Đọc ngay -
Cách viết content hiệu quả: cần tránh 4 điều sau
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần hiểu cách viết content hiệu quả để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn. Bởi chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần.Đọc ngay -
Viết content cho ai: người muốn đọc hay người cần đọc?
Viết content cho ai? Viết cho chính mình đọc trước. Khi thực sự chuyển tải những nội dung hữu ích là những bài content được người đọc nồng nhiệt đón nhận.Đọc ngay -
Khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí cạnh tranh thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, khác biệt hóa sản phẩm sẽ rất nhỏ. Vậy, liệu khác biệt còn có thể khác biệt?Đọc ngay -
Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!
Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.Đọc ngay -
Tìm insight khách hàng như thế nào? Khi nào nên “tha thẩn” với họ?
{HLV Đặng Thúy Hà} Thành công trong việc tìm insight khách hàng tức là bạn đã hiểu được những góc nhìn tâm lý sâu thẳm của họ liên quan đến hành vi mua, sản phẩm, thương hiệu.Đọc ngay -
Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo chuẩn giúp tăng gấp đôi doanh số
Ngay trong và sau khóa học, CMO runghoalan.comđã ứng dụng những kiến thức học được để xây dựng lại toàn bộ nội dung trên các kênh owned-media (website, fanpage, trang facebook cá nhân...).Đọc ngay -
Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý để “tán tỉnh” khách hàng
“Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng là một hành trình “lắm nếp khúc" nhưng phải học và ứng dụng tốt" - CMO của Kéo Viko chia sẻ.Đọc ngay -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%
Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.Đọc ngay -
Những câu chuyện hay về thương hiệu Việt: dễ hiểu, dễ ứng dụng
Một trong những cách để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng là nhờ những câu chuyện (brand story) hay. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời.Đọc ngay -
7 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu (brand name)
Đặt tên thương hiệu không hay, bạn vẫn có thể tồn tại tốt. Nhưng nếu là một cái tên hay, nó có thể giúp bạn "bắn mũi tên trí nhớ" vào tâm trí khách hàng.Đọc ngay -
3 cấp độ làm chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới bắt đầu
Bài viết này sẽ chia sẻ mối liên quan giữa sản phẩm, dịch vụ lõi với làm chiến lược thương hiệu, nhất là với các doanh nghiệp đang chuẩn bị bắt đầu tìm đến thương hiệu.Đọc ngay -
Khi founder, CEO viết content
bán hàng…CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.Đọc ngay