• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Kiến thức thương hiệu ( Page 4 )
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • Đổi mới mô hình kinh doanh

    Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.
    Bắt đầu đọc
  • sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Bắt đầu đọc
  • Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Bắt đầu đọc
  • 9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Bắt đầu đọc
  • Quản trị mục tiêu

    Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?

    Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 19/06/2021
    thương hiệu nhà tuyển dụng google

    Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng & thương hiệu công ty?

    19/06/2021
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Thương hiệu nhà tuyển dụng - đã đến lúc các công ty nghiêm túc hoạch định việc này như một hoạt động bài bản quan trọng. Quan trọng như xây dựng thương hiệu công ty.
    Đọc ngay
  • 15/06/2021
    Kỹ thuật copywriting 1

    5 “thần chú” tạo nên một người viết content hiệu quả

    15/06/2021
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Bài viết dưới đây là 5 câu "thần chú" giúp người viết content hiệu quả, nhất quán & tự nhiên như hơi thở hàng ngày.
    Đọc ngay
  • 09/06/2021
    chiến lược để làm gì

    Chiến lược, để làm gì?

    09/06/2021
    Người làm chiến lược giỏi là cùng một nguồn lực như nhau, bối cảnh cạnh tranh như nhau nhưng biết đạt mục tiêu trong thời gian ngắn hơn & ít tốn kém thời gian, tiền bạc hơn.
    Đọc ngay
  • 08/06/2021
    Xay dung van hoa doanh nghiep

    Xây dựng văn hoá doanh nghiệp & khác biệt hoá thương hiệu

    08/06/2021
    Từ nội lực, thị trường và insight khách hàng, Thiết Thạch lựa chọn định vị thương hiệu: tiên phong về dịch vụ xây dựng nhà ở riêng lẻ tại thị trường Việt Nam, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi tổ ấm của khách hàng.
    Đọc ngay
  • 08/06/2021
    chỉ dẫn địa lý

    Tìm hiểu về chỉ dẫn địa lý qua câu chuyện vải thiều Thanh Hà

    08/06/2021
    Theo Đăng bạ quốc gia Việt Nam, quả vải thiều được cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý cho cả Thanh Hà (Hải Dương) và Lục Ngạn (Bắc Giang). Vậy chỉ dẫn địa lý là gì?
    Đọc ngay
  • 24/05/2021

    Cách viết content thu hút:
    Cần tránh 4 “rào cản”

    24/05/2021
    Viết content hay là cả một quá trình tích luỹ vốn sống, vốn làm nghề, học hỏi & đúc kết. Cách viết content thu hút đòi hỏi cả chiến lược (tư duy của người viết về nội dung content) & kỹ năng ngôn ngữ.
    Đọc ngay
  • 19/05/2021
    Kncdtth Toyota1

    Khi nào cần đổi tên thương hiệu hoặc tạo ra thương hiệu mới?

    19/05/2021
    Không phải lúc nào công ty cũng ở vị trí xuất phát để có thể lựa chọn một tên thương hiệu mới kiệt xuất. Thực tế là nhiều người đang “tiến thoái lưỡng nan”.
    Đọc ngay
  • 17/05/2021

    Mọi thứ đều có thể thay đổi, trừ tư tưởng cốt lõi

    17/05/2021
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Tư tưởng cốt lõi cho dù hiệu quả hay không hiệu quả, cho dù cực đoan hay cân bằng, nhưng cái hay nhất của nó là giá trị thật.
    Đọc ngay
  • 14/05/2021

    Nguyên tắc bán hàng “đắt giá” để không đi chệch định vị thương hiệu

    14/05/2021
    Có thể nói nguyên tắc bán hàng không chỉ bằng mọi cách có doanh số, mà còn phải hướng tới doanh số bền vững và ngày càng tăng giá trị cho sản phẩm.
    Đọc ngay
  • 22/04/2021

    Nghiên cứu định tính bằng cách quan sát – “tha thẩn” với khách hàng

    22/04/2021
    Nghiên cứu định tính bằng quan sát, sự thành công phụ thuộc vào sự nhạy cảm của người quan sát, thông tin chính xác và đầy đủ được ghi nhận từ người thực hiện.
    Đọc ngay
  • 19/04/2021

    Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu “cực đoan” & ứng dụng

    19/04/2021
    Để thực hiện chiến lược khác biệt hóa thương hiệu “cực đoan”, sản phẩm dịch vụ cần đến mức hoàn hảo, đòi hỏi cả ý chí lẫn thời gian, tiền bạc. Nhưng khi làm được, giá trị như thế nào... khỏi phải bàn!
    Đọc ngay
  • 25/03/2021
    Starbuck

    Khiến khách hàng yêu hay mua hàng?

    25/03/2021
    Virtual consumption or buy? Khi đọc một mẫu quảng cáo hay một bài viết content về sản phẩm mình có ý định mua hay đã từng mua, tôi hay bình luận kỹ. Vì lúc đó tôi đang đứng ở vị trí người mua. Insight xuất phát từ góc nhìn thật của người mua. Không giả … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/03/2021
    các cấp độ đăng ký bảo hộ tên thương hiệu

    Các cấp độ về bảo hộ tên thương hiệu & khả năng đăng ký

    19/03/2021
    Xây dựng thương hiệu mà không bảo hộ tên thương hiệu hoặc các yếu tố nhận diện khác được ví như xây nhà trên đất không có sổ đỏ.
    Đọc ngay
  • 16/03/2021
    ADN của văn hóa doanh nghiệp

    ADN của văn hoá doanh nghiệp nằm ở đâu?

    16/03/2021
    Điều duy nhất khiến các cá nhân trong một tổ chức hành động hàng ngày tự giác, thoải mái và vô thức là văn hoá doanh nghiệp phù hợp với con người của họ.
    Đọc ngay
  • 10/03/2021
    Thấu hiểu khách hàng

    Customer insight: Thấu hiểu dễ, thấu cảm mới khó.

    10/03/2021
    Thấu hiểu là đọc vị chính xác khách hàng nghĩ gì, muốn gì và sẽ làm gì. Thấu cảm là chia sẻ, đồng cảm và đáp ứng được với những gì khách hàng nghĩ, muốn, làm.
    Đọc ngay
  • 06/03/2021

    Giá trị cốt lõi và mục tiêu cốt lõi

    06/03/2021
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Doanh nghiệp có thể viết ra giá trị cốt lõi. Nhưng mục tiêu cốt lõi mới giúp giá trị cốt lõi có lan toả và đi vào cuộc sống thực sự.
    Đọc ngay
  • 09/02/2021

    9 ý tưởng marketing sáng tạo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    09/02/2021
    Dưới đây là những ý tưởng marketing & kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với nguồn ngân sách nhỏ, nguồn lực khác cũng rất hạn chế mà chúng tôi thu thập từ các cựu học viên các khoá Brand & Marketing thực chiến của Học viện Plato.
    Đọc ngay
  • 30/11/2020
    Tỷ Phú Cảm Xúc

    Tỷ phú bán cảm xúc

    30/11/2020
    Những khách hàng hạnh phúc của “tỷ phú bán giày” Một phụ nữ mua 6 đôi giày cho mẹ từ Zappos. Nhưng chẳng may mẹ cô bị đau chân không thể đi giày nổi. Cô đã gọi điện xin trả lại giày. Nhân viên Zappos chẳng những không từ chối, mà còn vui vẻ đồng … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/11/2020
    Hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

    5 hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

    12/11/2020
    Mô hình kinh doanh đi trước, thương hiệu theo sau. Chưa rõ mô hình kinh doanh, chiến lược thương hiệu khó xác định đi theo định hướng với một big idea khả thi.
    Đọc ngay
  • 06/11/2020
    Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1

    “Content Marketing là gì” và những “điều bí mật”

    06/11/2020
    Content Marketing là gì? Content marketing là tạo ra và đem đến những nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và có được một nhóm khán giả mục tiêu rõ ràng, với mục tiêu cuối cùng là biến hành động của khách hàng thành lợi nhuận.  Theo Hubspot, có … Xem thêm
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. 8
  11. 9
  12. 10
  13. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)