-
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.Bắt đầu đọc - {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.Bắt đầu đọc
- Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.Bắt đầu đọc
-
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.Bắt đầu đọc -
Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?
Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?Bắt đầu đọc -
5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn "bõ lỡ" khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.Bắt đầu đọc
-
Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không và loay hoay vì mới chỉ hiểu một nửa về bản chất khác biệt hóa thương hiệu.Đọc ngay -
Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing
[HLV Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google!Đọc ngay -
Cách viết content hiệu quả: cần tránh 4 điều sau
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần hiểu cách viết content hiệu quả để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn. Bởi chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần.Đọc ngay -
Viết content cho ai: người muốn đọc hay người cần đọc?
Viết content cho ai? Viết cho chính mình đọc trước. Khi thực sự chuyển tải những nội dung hữu ích là những bài content được người đọc nồng nhiệt đón nhận.Đọc ngay -
Khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí cạnh tranh thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, khác biệt hóa sản phẩm sẽ rất nhỏ. Vậy, liệu khác biệt còn có thể khác biệt?Đọc ngay -
Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!
Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.Đọc ngay -
Tìm insight khách hàng như thế nào? Khi nào nên “tha thẩn” với họ?
{HLV Đặng Thúy Hà} Thành công trong việc tìm insight khách hàng tức là bạn đã hiểu được những góc nhìn tâm lý sâu thẳm của họ liên quan đến hành vi mua, sản phẩm, thương hiệu.Đọc ngay -
Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo chuẩn giúp tăng gấp đôi doanh số
Ngay trong và sau khóa học, CMO runghoalan.comđã ứng dụng những kiến thức học được để xây dựng lại toàn bộ nội dung trên các kênh owned-media (website, fanpage, trang facebook cá nhân...).Đọc ngay -
Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý để “tán tỉnh” khách hàng
“Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng là một hành trình “lắm nếp khúc" nhưng phải học và ứng dụng tốt" - CMO của Kéo Viko chia sẻ.Đọc ngay -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%
Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.Đọc ngay -
Những câu chuyện hay về thương hiệu Việt: dễ hiểu, dễ ứng dụng
Một trong những cách để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng là nhờ những câu chuyện (brand story) hay. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời.Đọc ngay -
7 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu (brand name)
Đặt tên thương hiệu không hay, bạn vẫn có thể tồn tại tốt. Nhưng nếu là một cái tên hay, nó có thể giúp bạn "bắn mũi tên trí nhớ" vào tâm trí khách hàng.Đọc ngay -
3 cấp độ làm chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới bắt đầu
Bài viết này sẽ chia sẻ mối liên quan giữa sản phẩm, dịch vụ lõi với làm chiến lược thương hiệu, nhất là với các doanh nghiệp đang chuẩn bị bắt đầu tìm đến thương hiệu.Đọc ngay -
Khi founder, CEO viết content
bán hàng…CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.Đọc ngay -
Tự nghiên cứu insight khách hàng để làm content như thế nào?
Dưới đây là chia sẻ chuyên môn về tìm Insight Content cho sản phẩm nội y cao cấp của anh Mai Xuân Đạt - HLV khóa Chiến lược & kế hoạch Content Marketing.Đọc ngay -
Xây dựng hình mẫu thương hiệu theo NGƯỜI MUA HÀNG hay NGƯỜI TIÊU DÙNG?
Đây là câu hỏi của một học viên lớp Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo của Học viện Plato. Câu hỏi đã tạo ra một cuộc thảo luận nho nhỏ nhưng rất hữu ích trong group riêng của lớp.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh hay chiến lược thương hiệu có trước?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Mô hình kinh doanh và chiến lược thương hiệu có mối quan hệ chặt chẽ, bởi khi chưa chọn mô hình kinh doanh khả thi, thì khó có định hướng chiến lược.Đọc ngay -
Lập kế hoạch marketing: Ai nắm được cơ hội trong khủng hoảng?
Ở Red Monsters hay SEONGON, có 1 mục tiêu được đưa vào toàn bộ các cấp nhân viên là LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO KHÁCH.Đọc ngay -
Khoá học chiến lược & kế hoạch CONTENT MARKETING thực chiến
Một khoá học Content Marketing có tính chiến lược cho người làm kế hoạch cần phải “tiết kiệm” nguồn lực khi thực thi, và mang lại hiệu quả kinh doanh. Trong khoá huấn luyện Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing của HLV Mai Xuân Đạt, bạn sẽ học cách triển khai: Khoá học … Xem thêmĐọc ngay -
HLV học viện Plato chia sẻ giải pháp khi Marketing & Sale “cãi nhau”
Sales: “Tôi không bán được hàng, “ông” Marketing mang về toàn khách …ảo! (Nhưng nếu bán được thì lại không phải do “ông” Marketing???). Marketing: “Tôi mang về nhiều khách tiềm năng, nhưng “ông” Sales bán quá kém”. Cuộc tranh cãi giữa hai “ông” này muôn đời không ngớt. Cách giải quyết của một công … Xem thêmĐọc ngay