• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Kiến thức thương hiệu ( Page 5 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Bắt đầu đọc
  • Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Bắt đầu đọc
  • 9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 12/11/2020
    Hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

    5 hiểu lầm về chiến lược thương hiệu

    12/11/2020
    Mô hình kinh doanh đi trước, thương hiệu theo sau. Chưa rõ mô hình kinh doanh, chiến lược thương hiệu khó xác định đi theo định hướng với một big idea khả thi.
    Đọc ngay
  • 06/11/2020
    Khóa content marketing Mai Xuân Đạt 1

    “Content Marketing là gì” và những “điều bí mật”

    06/11/2020
    Content Marketing là gì? Content marketing là tạo ra và đem đến những nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và có được một nhóm khán giả mục tiêu rõ ràng, với mục tiêu cuối cùng là biến hành động của khách hàng thành lợi nhuận.  Theo Hubspot, có … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/10/2020
    Kỹ thuật copywriting

    Có phải kỹ thuật copywriting quan trọng nhất là viết ngắn?

    29/10/2020
    David Ogilvy – huyền thoại về viết quảng cáo đã nhấn mạnh 1 trong 5 đúc kết quan trọng nhất cho kỹ thuật copywriting (viết quảng cáo) là viết ngắn.
    Đọc ngay
  • 05/10/2020
    Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)

    Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?

    05/10/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không và loay hoay vì mới chỉ hiểu một nửa về bản chất khác biệt hóa thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 05/10/2020
    Thấu hiểu khách hàng digital marketing

    Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing

    05/10/2020
    [HLV Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google!
    Đọc ngay
  • 05/10/2020

    Cách viết content hiệu quả: cần tránh 4 điều sau

    05/10/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần hiểu cách viết content hiệu quả để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn. Bởi chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần.
    Đọc ngay
  • 22/09/2020
    Viết content cho ai

    Viết content cho ai: người muốn đọc hay người cần đọc?

    22/09/2020
    Viết content cho ai? Viết cho chính mình đọc trước. Khi thực sự chuyển tải những nội dung hữu ích là những bài content được người đọc nồng nhiệt đón nhận.
    Đọc ngay
  • 21/09/2020
    huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn chiến lược khác biệt hóa sản phẩm

    Khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí cạnh tranh thương hiệu

    21/09/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, khác biệt hóa sản phẩm sẽ rất nhỏ. Vậy, liệu khác biệt còn có thể khác biệt?
    Đọc ngay
  • 20/09/2020
    Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

    Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

    20/09/2020
    Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.
    Đọc ngay
  • 18/08/2020
    Tìm insight khách hàng như thế nào

    Tìm insight khách hàng như thế nào? Khi nào nên “tha thẩn” với họ?

    18/08/2020
    {HLV Đặng Thúy Hà} Thành công trong việc tìm insight khách hàng tức là bạn đã hiểu được những góc nhìn tâm lý sâu thẳm của họ liên quan đến hành vi mua, sản phẩm, thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 01/07/2020

    Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo chuẩn giúp tăng gấp đôi doanh số

    01/07/2020
    Ngay trong và sau khóa học, CMO runghoalan.comđã ứng dụng những kiến thức học được để xây dựng lại toàn bộ nội dung trên các kênh owned-media (website, fanpage, trang facebook cá nhân...).
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng

    Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý để “tán tỉnh” khách hàng

    29/05/2020
    “Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng là một hành trình “lắm nếp khúc" nhưng phải học và ứng dụng tốt" - CMO của Kéo Viko chia sẻ.
    Đọc ngay
  • 28/05/2020

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%

    28/05/2020
    Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
    Đọc ngay
  • 26/05/2020

    Những câu chuyện hay về thương hiệu Việt: dễ hiểu, dễ ứng dụng 

    26/05/2020
    Một trong những cách để thương hiệu đi vào tâm trí khách hàng là nhờ những câu chuyện (brand story) hay. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời.
    Đọc ngay
  • 25/05/2020
    đặt tên thương hiệu

    7 nguyên tắc vàng khi đặt tên thương hiệu (brand name)

    25/05/2020
    Đặt tên thương hiệu không hay, bạn vẫn có thể tồn tại tốt. Nhưng nếu là một cái tên hay, nó có thể giúp bạn "bắn mũi tên trí nhớ" vào tâm trí khách hàng.
    Đọc ngay
  • 08/04/2020
    Thumb

    3 cấp độ làm chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới bắt đầu

    08/04/2020
    Bài viết này sẽ chia sẻ mối liên quan giữa sản phẩm, dịch vụ lõi với làm chiến lược thương hiệu, nhất là với các doanh nghiệp đang chuẩn bị bắt đầu tìm đến thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 26/03/2020

    Khi founder, CEO viết content
    bán hàng…

    26/03/2020
    CEO, founder có thể không có nhiều kỹ thuật content. Nhưng họ đầy đam mê, hiểu insight, giàu thực lực thì việc viết content bán hàng luôn sống động, cuốn hút.
    Đọc ngay
  • 23/03/2020

    Tự nghiên cứu insight khách hàng để làm content như thế nào?

    23/03/2020
    Dưới đây là chia sẻ chuyên môn về tìm Insight Content cho sản phẩm nội y cao cấp của anh Mai Xuân Đạt - HLV khóa Chiến lược & kế hoạch Content Marketing.
    Đọc ngay
  • 20/03/2020
    Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)

    Xây dựng hình mẫu thương hiệu theo NGƯỜI MUA HÀNG hay NGƯỜI TIÊU DÙNG?

    20/03/2020
    Đây là câu hỏi của một học viên lớp Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo của Học viện Plato. Câu hỏi đã tạo ra một cuộc thảo luận nho nhỏ nhưng rất hữu ích trong group riêng của lớp.
    Đọc ngay
  • 17/03/2020
    Mô Hình Kinh Doanh (2)

    Mô hình kinh doanh hay chiến lược thương hiệu có trước?

    17/03/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Mô hình kinh doanh và chiến lược thương hiệu có mối quan hệ chặt chẽ, bởi khi chưa chọn mô hình kinh doanh khả thi, thì khó có định hướng chiến lược.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. 8
  11. 9
  12. 10
  13. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)