• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Kiến thức thương hiệu ( Page 8 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • sứ mệnh content

    Sứ mệnh content

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.
    Bắt đầu đọc
  • Tư duy nội dung

    Tư duy nội dung

    Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.
    Bắt đầu đọc
  • 9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline

    Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 23/02/2017
    The Nao La Slogan Dat Gia 1

    Thế nào là một slogan thương hiệu “đắt giá”?

    23/02/2017
    Làm sao để đánh giá slogan thương hiệu? Sẽ không có slogan hoàn hảo mà chỉ có slogan phù hợp với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 21/02/2017

    Brand 26 – Phát súng mở đầu năm 2017

    21/02/2017
    Đêm 14/2, nếu như mọi người đều dành thời gian cùng những người yêu thương thì các anh chị học viên của lớp Brand 26 lại đón đêm lễ tình nhân tại Thánh đường tình yêu Plato. Bởi vậy, Brand 26 có lẽ là một trong những khai giảng đáng nhớ nhất bởi đó vừa … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 06/02/2017

    Làm thế nào để viết tiêu đề thôi miên người đọc?

    06/02/2017
    80% thành công của bài viết nằm ở tiêu đề (headline). Hãy đầu tư cho tiêu đề và biến chúng thành những câu thần chú có thể thôi miên người đọc. Trừ những người làm nghề viết lách, đa phần chúng ta viết và đặt tiêu đề một cách ngẫu hứng. Những headline vô thưởng … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 09/01/2017
    Sáng Tạo Slogan thumb

    6 bước sáng tạo slogan để “chạm” tới trái tim khách hàng

    09/01/2017
    Đừng chỉ để cảm hứng dẫn dắt quá trình sáng tạo slogan. Mà cảm hứng cùng kỹ thuật và phương pháp sẽ là sự tổng hoà hoàn hảo, cho bạn những lựa chọn tốt nhất
    Đọc ngay
  • 25/11/2016

    Khai giảng lớp Copywriting 3 tại Hà Nội

    25/11/2016
    Vào tối ngày 24/11/2016 vừa qua, lớp Copywriting 3 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/11/2016

    20/11/2016: Những chuyến đò cuối cùng tại TPHCM đã cập bến

    25/11/2016
    Vậy là 2 khóa học cuối cùng năm 2016 tại TPHCM của Học viện Thương hiệu Plato đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế giảng vào ngày 20/11/2016. Cả 2 khóa Copywriting 02 và Actionable Marketing 03 đều đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ với các anh chị học viên. Dưới … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/10/2016

    Sứ mệnh của Content Marketing và mối liên quan đến thương hiệu

    12/10/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Nếu đã được gọi là thương hiệu, nó đã đủ tiêu chuẩn là một thương hiệu mạnh chưa. Từ đó suy ra vấn đề của thương hiệu và đặt ra đầu bài với content marketing.
    Đọc ngay
  • 27/09/2016

    Cắm cờ như thế nào giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt?

    27/09/2016
    Khi thị trường truyền thống, đã được khai thác rất kỹ, đầy cạnh tranh, thông thường, bạn phải phải làm tốt hơn đối thủ hoặc tìm đủ mọi cách đưa ra chi phí thấp hơn. Nên định vị mặt hàng giá rẻ hay không, chúng ta đã có topic riêng. Nhưng có một sự thực … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 22/09/2016

    Chiến thuật cắm cờ đỉnh núi: Núi cao thì mặc núi cao!

    22/09/2016
    Chiến thuật “cắm cờ đỉnh núi” ở đây được hiểu là cách định vị thương hiệu đầu tiên trong tâm trí khách hàng. Hãy là người đầu tiên leo lên “đỉnh núi” của bộ nhớ và tâm trí khách hàng, và cắm tại đó ngọn cờ của chính mình. Theo Jack Trout và Al Ries, … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 14/09/2016

    Khi nào Việt Nam sẽ có một thương hiệu biểu tượng văn hóa?

    14/09/2016
    Theo Douglas B. Holt, tác giả cuốn “How brands become icons”, thương hiệu biểu tượng văn hóa là thương hiệu tạo ra được một trào lưu văn hóa, một lỗi sống hay giải quyết được mâu thuẫn văn hóa của xã hội. Thương hiệu được coi là một biểu tượng văn hóa khi được thừa … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 04/09/2016
    Chiến lược định vị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam

    Chiến lược định vị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam

    04/09/2016
    New Zealand. Hoàn toàn tinh khiết (100% Pure New Zealand) Tây Ban nha. Tất cả đều dưới ánh nắng mặt trời (Spain. Everything under the sun) Malaysia. Châu Á đích thực (Malaysia. Truly Asia) Hong Kong. Thế giới của châu Á (Hong Kong. Asia’s world city) Cảm giác chung của chúng ta khi nghe những … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/08/2016

    Khác biệt hóa thương hiệu – Viettel có gì giống Burger King?

    29/08/2016
    Bậc thầy về chiến lược cạnh tranh Michael Porter cho rằng điều cốt lõi trong cạnh tranh là phải khác biệt hoá một cách rõ ràng so với các đối thủ. Theo học thuyết về chiến lược cạnh tranh của Porter, có ba hướng tiếp cận chiến lược để “vượt mặt” các đối thủ. Đó … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/08/2016
    Để có chiến lược hiệu quả, cần chế ngự lòng tham

    Để có chiến lược hiệu quả, cần chế ngự lòng tham

    25/08/2016
    Trước tiên cần nói ngay rằng lòng tham không xấu. Lòng tham nếu hiểu theo nghĩa tích cực là động lực thúc đẩy hành động hành động để mang lại kết quả tốt hơn. Thế nhưng trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, lòng tham lại chính là con quỷ dữ ghê gớm lấn … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/08/2016
    Để có chiến lược hiệu quả, cần chế ngự lòng tham

    Để có chiến lược hiệu quả, cần chế ngự lòng tham

    25/08/2016
    Trước tiên cần nói ngay rằng lòng tham không xấu. Lòng tham nếu hiểu theo nghĩa tích cực là động lực thúc đẩy hành động hành động để mang lại kết quả tốt hơn.
    Đọc ngay
  • 23/08/2016
    Thương Hiệu Dẫn đầu 1

    6 Dấu hiệu của thương hiệu dẫn đầu

    23/08/2016
    Thương hiệu số một, thương hiệu dẫn đầu, thương hiệu duy nhất chỉ dành cho những thương hiệu thực sự đã có sức mạnh hoặc sẽ có sức mạnh trong nhóm dẫn đầu.
    Đọc ngay
  • 21/08/2016

    Chiến lược tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

    21/08/2016
    “Tại Vinacafe chúng tôi tin rằng Cà phê phải là cà phê. Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất”. Đây là tiêu đề của chiến dịch mới ra mắt của Vinacafe. Theo chiến lược gia về thương hiệu lão làng Jack Trout (đồng tác giả với Al … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 17/08/2016

    Các xu thế xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua năm 2016

    17/08/2016
    Những xu hướng thực sự có ảnh hưởng đến khả năng thành công của các doanh nghiệp trong tương lai nói chung. Bài viết là nhận định của ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates. Các xu thế xây dựng thương hiệu cho năm 2016 dưới đây của tôi dựa vào … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/08/2016
    Thương hiệu Start-Up: cái nết cảm ơn cái đẹp

    Thương hiệu Start-Up: cái nết cảm ơn cái đẹp

    15/08/2016
    Sau tuần lễ đầu tiên ra mắt Iphone 6 đã bán được 10 triệu chiếc. Kỷ lục cao nhất so với tất cả phiên bản Iphone trước đó. Như thường lệ, đây lại là một con số làm choáng váng các đối thủ như Samsung hay Back Berry. Điều khá nghịch lý là Iphone 6 … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 05/08/2016
    Mục tiêu của Content marketing

    Mục tiêu của Content Marketing: giải quyết vấn đề của thương hiệu

    05/08/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Mục tiêu của content marketing phải giải quyết vấn đề cơ bản là khách hàng muốn nghe gì, đang cần gì & thương hiệu đáp lại kỳ vọng thế nào.
    Đọc ngay
  • 31/07/2016

    Câu chuyện về thương hiệu có mùi hương phụ nữ

    31/07/2016
    Một trong những cách để thương hiệu đi vào cuộc sống và khác biệt với đối thủ cạnh tranh là biết kể câu chuyện thật hấp dẫn. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời. Xì gà Havana Cuba đã đi vào huyền thoại nhờ câu … Xem thêm
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. 8
  11. 9
  12. 10
  13. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)