-
Các hình mẫu lãnh đạo và mô hình quản trị văn hoá doanh nghiệp
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến quản trị, điều đầu tiên nên tìm hiểu là mô hình phù hợp. Mô hình nào phương thức quản trị đó, mô hình nào thì hình mẫu lãnh đạo đó.Bắt đầu đọc -
Bóng tối (The Shadow) trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp thường tôn vinh cái tốt, phủ nhận cái xấu, nhưng nếu chỉ nhìn vào mặt tốt đẹp thì xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã thực sự trọn vẹn?Bắt đầu đọc -
Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp - những "đứt gãy" tiềm tàng
Thương hiệu nằm trong đầu khách hàng, văn hóa đến từ niềm tin cốt lõi. Điều gì xảy ra nếu thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp bị “đứt gãy”?Bắt đầu đọc -
Kỹ năng tư duy của nhà quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Kỹ năng tư duy của nhà quản trị: hãy bắt đầu bằng tư duy phù hợp chứ không phải là một công thức đúng từ ai đó!Bắt đầu đọc - {HLV Nguyễn Đức Sơn} Văn hoá doanh nghiệp dựa trên nguyên lý vận hành của não người là trường phái xây dựng và nguyên lý quản trị có tính logic cao.Bắt đầu đọc
-
Chân dung lãnh đạo và sự thành công của một tổ chức
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Chân dung lãnh đạo lý tưởng cần phải có kỷ cương, luôn ở tư thế người dẫn đầu và giữ đẳng cấp cao đều đặn.Bắt đầu đọc
-
Thương hiệu quốc gia cần hội tụ những tiêu chí nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khái niệm “thương hiệu quốc gia” là nói về những “thương hiệu công ty” được xem là gắn liền với một quốc gia cụ thể mỗi khi khách hàng nghĩ về thương hiệu đó.Đọc ngay -
Tôi là số 1 nhưng tôi chỉ nổi tiếng thứ 3
Người thốt ra câu này là Novak Djokovic – đương kim tay số một trong môn tennis theo xếp hạng của ATP. Anh nói: dù bây giờ tôi đang là số một nhưng Roger Federer và Rafael Nadal mới là mới là hai tay vợt nổi tiếng nhất thế giới. Chắc chắn tôi không hề … Xem thêmĐọc ngay -
Viết tự nhiên theo cách bạn nói
Kỹ năng viết là một “vũ khí” quan trọng trong giao tiếp. Để có một status, một note hay một bài báo hay, bạn có thể tham khảo 5 lời khuyên sau của David Ogilvy – huyền thoại về viết lời quảng cáo. 1. Viết như cách mà bạn nói. Thật tự nhiên. 2. Sử dụng … Xem thêmĐọc ngay -
Content Marketing là gì? Hay chỉ là bình mới rượu cũ?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khái niệm content marketing là gì sẽ được hiểu theo những cách khác nhau tùy người định nghĩa đang làm công việc gì.Đọc ngay -
Sáng tạo trong marketing là nói điều ai cũng biết?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Sáng tạo trong marketing giỏi không cần thiết phải phát hiện những điều mới mẻ mà là có khả năng nói và làm những điều ai cũng biết.Đọc ngay -
Thương hiệu là gì? 10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu
Thương hiệu là gì? Đó là một ký ức có liên tưởng tích cực giúp khách hàng phân biệt một cái tên với một (hoặc một vài) tên khác để ra quyết định mua hàng.Đọc ngay -
Âm nhạc và thương hiệu – cuộc hôn nhân tốn kém
Sau khi khá thành công với thương vụ mời Richard Clayderman, VP Bank tiếp tục mời Kenny G – nghệ sỹ saxophone nổi tiếng thế giới về biểu diễn. Khi sử dụng người nổi tiếng để xây dựng thương hiệu, nguyên tắc nằm lòng người làm nghề nào cũng được dạy là sự tương thích … Xem thêmĐọc ngay -
KỸ NĂNG COPYWRITING: Muốn “móc túi” khách hàng phải biết viết hay
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần có kỹ năng copywriting gì để khiến khách hàng phải dừng lại đọc, tiếp tục tìm hiểu thông tin và cân nhắc mua?Đọc ngay