• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Hoạt động của Plato ( Page 4 )
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 02 0.

    Trade Marketing 02 - Khóa huấn luyện giúp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán

    Trade Marketing là khóa huấn luyện duy nhất của Plato giúp doanh nghiệp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán thông qua các yếu tố: bao bì, trưng bày, khuyến mãi...
    Bắt đầu đọc
  • Insight for Strategy 19 0

    Sau 4 năm, khóa Insight for strategy 19 đã mở offline tại Sài Gòn

    Khóa Insight for strategy 19 Sài Gòn là khóa đầu tiên có sự kết hợp của HLV Đặng Thúy Hà & HLV Nguyễn Đức Sơn, giáo trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo.
    Bắt đầu đọc
  • Khai xuân Plato 2025

    KHAI XUÂN PLATO “XƯA & NAY”

    Khai xuân Plato 2025 được tổ chức theo concept "XƯA & NAY", là dịp kết nối, và là thời điểm thành viên cộng đồng Brand Walkers nhìn lại hành trình 10 năm qua.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 25/03/2019

    Khai giảng khóa Insight 05 – Khóa học đầu tiên năm 2019 tại HCM

    25/03/2019
    Tháng 3 là tháng có khá nhiều hoạt động tại Học viện Plato. Trong cùng một tuần, cô Lê Hồ Mỹ Duyên và thầy Phạm Đình Nguyên bay từ Tp. HCM ra Hà Nội để dạy lớp Marketing Thực chiến – Actionable Marketing. Trong khi đó, HLV Đặng Thúy Hà lại “vội vã” bay từ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/03/2019

    Khai giảng khóa AM 10 HN | “Ấn tượng với kiến thức thực chiến”

    25/03/2019
    Tối thứ 6 – khi chúng ta có nhiều lựa chọn để đi đâu, làm gì với bạn bè dịp cuối tuần thì có những người lại chọn Học viện Thương hiệu Plato là điểm đến, quyết tâm chinh phục “cô nàng Marketing” quyến rũ nhưng không kém phần khó tính. Anh Đoàn Bá Tước, … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 27/02/2019

    Khai giảng khóa học đầu xuân – Brand 39 :“Mục tiêu năm 2019 sẽ là năm chắp cánh thương hiệu”

    27/02/2019
    Đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Học viện Plato đã khai xuân bằng khóa học Brand 39 với hơn 60 học viên là các chủ doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề khác nhau. Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh – CEO Saigon Smile Spa chia sẻ: “Đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh trên thị … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/01/2019

    Branding & Marketing 02 ĐN | “Sản phẩm tâm huyết, mong muốn chiến lược Marketing bền vững”

    15/01/2019
    Tiếp nối thành công khóa đầu tiên tại Đà Nẵng, vào ngày 12/01/2019, khóa Branding & Marketing 02 đã khai giảng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên và gần 40 học viên tham gia. Anh Võ Anh Huy – Chủ cơ sở GoGo Dalat Hostel, Đà Lạt cho biết “Mình … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/01/2019

    Tốt nghiệp khóa Branding & Marketing 02 ĐN | “Học xong thấy hoảng vì mình sai nhiều quá”

    12/01/2019
    Đó là chia sẻ của anh Trần Thanh Điểu – Giám đốc công ty TNHH YORDA sau buổi bế giảng khóa Branding & Marketing 02 tại Đà Nẵng vào ngày 20/01/2019. Anh cũng tâm sự thêm “Học xong mới thấy mình sai nhiều. Sau khóa học, mình thấy được những câu hỏi mình chưa rõ, … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 04/01/2019
    Dau La Ranh Gioi Cua Tuoi Gia

    Đâu là ranh giới của tuổi già?

    04/01/2019
    – Minh mẫn? – Sáng tạo? – Tràn ngập năng lượng? – Dí dỏm? – Đại dương kiến thức chứa trong hộp sọ nhỏ bé? – Nhiệt huyết truyền lửa? … Những điều ở trên có phải là ranh giới của tuổi già?Không, không, không. Tôi nhầm, tôi nhầm, đó là những tố chất cần … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 26/12/2018

    Tốt nghiệp khóa Copywriting 09 | “Đây là khóa học thực hành nhiều nhất tôi từng học”

    26/12/2018
    Đó là tâm sự của chị Đỗ Thu Thủy, công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI tại lễ bế giảng lớp Copywriting to Win Customers 09 – Khóa học cuối cùng trong năm 2019 của Học viện Thương hiệu Plato. Chị cũng chia sẻ thêm “Với những lý thuyết … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/12/2018

    Turn on sáng tạo For Branding Plus 06 | “Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới”

    19/12/2018
    “Relating existing things in a new way” – Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới. Đó là định nghĩa về sự sáng tạo được HLV Richard Moore giới thiệu trong buổi học đầu tiên tại khóa học “Turn on Sáng Tạo for Branding Plus” 06 khai giảng ngày 08/12 vừa qua. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 05/12/2018

    Khai giảng lớp Copywriting 09 | Một chiều cuối năm

    05/12/2018
    Vào tối ngày 03/12 vừa qua, lớp Copywriting 09 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 05/12/2018

    Tốt nghiệp lớp Brand 38 | Bài ca chạm đến trái tim hàng nghìn học viên

    05/12/2018
    “Mình là người rất ít bộc lộ cảm xúc. Nhưng nơi đây thật đặc biệt. Mình thấy mọi thứ rộng mở hơn về hướng đi. Quan trọng hơn là mình thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”. Anh Nguyễn Đức Mạnh, Founder Mạnh Bi Wedding đã chia sẻ như vậy trong buổi lễ tốt nghiệp … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 21/11/2018

    Tốt nghiệp Digital Content 03 | “Ấn tượng bởi những kiến thức bắt kịp chuẩn quốc tế”

    21/11/2018
    Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc nhà hàng Khoái trong buổi bế giảng lớp Digital Content 03. Mặc dù chuyến đò Digital Content đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm tiếc nuối cho các anh chị học viên. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 14/11/2018

    Digital Content 03 | “Cuối cùng cũng khai giảng tại TP HCM”

    14/11/2018
    Đó là lời giãi bày của rất nhiều anh chị học viên ngay từ buổi học đầu tiên. “Digital Content Planning For Business” là một khóa học đặc biệt, được xây dựng từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của giảng viên, bắt kịp với xu hướng Digital Content đang thay đổi từng ngày trên … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 06/11/2018

    Brand 38 HN | Hành trình chính thức bắt đầu

    06/11/2018
    Vào tối ngày 05/11/2018, lớp Brand 38 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công việc của … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 06/11/2018

    Tốt nghiệp Brand 36 HCM | “Tôi đã thay đổi toàn bộ cách nhìn về làm thương hiệu”

    06/11/2018
    Đó là chia sẻ của chị Bùi Thùy Dương đến từ Công ty bất động sản Camia sau khi tham gia khóa học. Chị cũng cho biết “Trước khóa học, mình tưởng đã biết tương đối về cách làm thương hiệu nhưng hóa ra không phải như vậy.Qua bài giảng của thầy,mình đã hiểu rõ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 30/10/2018

    Giá trị kết nối con người khi xây dựng thương hiệu 4.0

    30/10/2018
    “Chúng ta hãy nhớ đến những giá trị cơ bản, những giá trị khiến chúng ta thành công từ khi mới thành lập. Đó chính là sự ủng hộ của khách hàng. Đây là những trăn trở của nhiều doanh nghiệp đã trải qua và nhiều doanh nghiệp sẽ trải qua.”
    Đọc ngay
  • 22/10/2018

    Khai giảng Brand 36 HCM | “Đi học vì mong muốn học Branding đúng chuẩn quốc tế”

    22/10/2018
    Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học. Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 22/10/2018

    Plato Brand Talk 2018 | Human – Centric Branding 4.0 For Business Growth

    22/10/2018
    PLATO BRAND TALK 2018 | HUMAN – CENTRIC BRANDING 4.0 FOR BUSINESS GROWTH (Xây Dựng Thương Hiệu 4.0 Với Định Hướng Lấy Con Người Làm Trung Tâm) Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng. La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/10/2018

    Tốt nghiệp lớp Insight 04 | “3 năm sau khóa học vẫn gắn kết như ngày đầu mới quen”

    15/10/2018
    Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 08/10/2018

    Lớp Brand & Marketing đầu tiên tại Pháp | Người đến đích là người kiên nhẫn nhất

    08/10/2018
    Khi tiên phong làm một việc gì đấy khó, câu cửa miệng quen chúng ta hay nghe nhất từ người khác là: khó lắm, không làm được đâu.Số đông có lý khi nói như vậy. Vì khi tiên phong, ngay bản thân người trong cuộc cũng có lúc thấy bế tắc. Đơn giản là khi … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/10/2018
    ứng Dụng Customer Insights Trong Xây Dựng Thương Hiệu Và Truyền Thông

    Ứng dụng Customer Insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông

    03/10/2018
    Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account … Xem thêm
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)