-
Trade Marketing 02 - Khóa huấn luyện giúp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán
Trade Marketing là khóa huấn luyện duy nhất của Plato giúp doanh nghiệp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán thông qua các yếu tố: bao bì, trưng bày, khuyến mãi...Bắt đầu đọc -
Sau 4 năm, khóa Insight for strategy 19 đã mở offline tại Sài Gòn
Khóa Insight for strategy 19 Sài Gòn là khóa đầu tiên có sự kết hợp của HLV Đặng Thúy Hà & HLV Nguyễn Đức Sơn, giáo trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo.Bắt đầu đọc - Khai xuân Plato 2025 được tổ chức theo concept "XƯA & NAY", là dịp kết nối, và là thời điểm thành viên cộng đồng Brand Walkers nhìn lại hành trình 10 năm qua.Bắt đầu đọc
-
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Branding & Marketing 02 ĐN | “Sản phẩm tâm huyết, mong muốn chiến lược Marketing bền vững”
Tiếp nối thành công khóa đầu tiên tại Đà Nẵng, vào ngày 12/01/2019, khóa Branding & Marketing 02 đã khai giảng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên và gần 40 học viên tham gia. Anh Võ Anh Huy – Chủ cơ sở GoGo Dalat Hostel, Đà Lạt cho biết “Mình … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp khóa Branding & Marketing 02 ĐN | “Học xong thấy hoảng vì mình sai nhiều quá”
Đó là chia sẻ của anh Trần Thanh Điểu – Giám đốc công ty TNHH YORDA sau buổi bế giảng khóa Branding & Marketing 02 tại Đà Nẵng vào ngày 20/01/2019. Anh cũng tâm sự thêm “Học xong mới thấy mình sai nhiều. Sau khóa học, mình thấy được những câu hỏi mình chưa rõ, … Xem thêmĐọc ngay -
Đâu là ranh giới của tuổi già?
– Minh mẫn? – Sáng tạo? – Tràn ngập năng lượng? – Dí dỏm? – Đại dương kiến thức chứa trong hộp sọ nhỏ bé? – Nhiệt huyết truyền lửa? … Những điều ở trên có phải là ranh giới của tuổi già?Không, không, không. Tôi nhầm, tôi nhầm, đó là những tố chất cần … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp khóa Copywriting 09 | “Đây là khóa học thực hành nhiều nhất tôi từng học”
Đó là tâm sự của chị Đỗ Thu Thủy, công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI tại lễ bế giảng lớp Copywriting to Win Customers 09 – Khóa học cuối cùng trong năm 2019 của Học viện Thương hiệu Plato. Chị cũng chia sẻ thêm “Với những lý thuyết … Xem thêmĐọc ngay -
Turn on sáng tạo For Branding Plus 06 | “Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới”
“Relating existing things in a new way” – Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới. Đó là định nghĩa về sự sáng tạo được HLV Richard Moore giới thiệu trong buổi học đầu tiên tại khóa học “Turn on Sáng Tạo for Branding Plus” 06 khai giảng ngày 08/12 vừa qua. … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp Copywriting 09 | Một chiều cuối năm
Vào tối ngày 03/12 vừa qua, lớp Copywriting 09 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Brand 38 | Bài ca chạm đến trái tim hàng nghìn học viên
“Mình là người rất ít bộc lộ cảm xúc. Nhưng nơi đây thật đặc biệt. Mình thấy mọi thứ rộng mở hơn về hướng đi. Quan trọng hơn là mình thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”. Anh Nguyễn Đức Mạnh, Founder Mạnh Bi Wedding đã chia sẻ như vậy trong buổi lễ tốt nghiệp … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Digital Content 03 | “Ấn tượng bởi những kiến thức bắt kịp chuẩn quốc tế”
Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc nhà hàng Khoái trong buổi bế giảng lớp Digital Content 03. Mặc dù chuyến đò Digital Content đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm tiếc nuối cho các anh chị học viên. … Xem thêmĐọc ngay -
Digital Content 03 | “Cuối cùng cũng khai giảng tại TP HCM”
Đó là lời giãi bày của rất nhiều anh chị học viên ngay từ buổi học đầu tiên. “Digital Content Planning For Business” là một khóa học đặc biệt, được xây dựng từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của giảng viên, bắt kịp với xu hướng Digital Content đang thay đổi từng ngày trên … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 38 HN | Hành trình chính thức bắt đầu
Vào tối ngày 05/11/2018, lớp Brand 38 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công việc của … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Brand 36 HCM | “Tôi đã thay đổi toàn bộ cách nhìn về làm thương hiệu”
Đó là chia sẻ của chị Bùi Thùy Dương đến từ Công ty bất động sản Camia sau khi tham gia khóa học. Chị cũng cho biết “Trước khóa học, mình tưởng đã biết tương đối về cách làm thương hiệu nhưng hóa ra không phải như vậy.Qua bài giảng của thầy,mình đã hiểu rõ … Xem thêmĐọc ngay -
Giá trị kết nối con người khi xây dựng thương hiệu 4.0
“Chúng ta hãy nhớ đến những giá trị cơ bản, những giá trị khiến chúng ta thành công từ khi mới thành lập. Đó chính là sự ủng hộ của khách hàng. Đây là những trăn trở của nhiều doanh nghiệp đã trải qua và nhiều doanh nghiệp sẽ trải qua.”Đọc ngay -
Khai giảng Brand 36 HCM | “Đi học vì mong muốn học Branding đúng chuẩn quốc tế”
Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học. Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức … Xem thêmĐọc ngay -
Plato Brand Talk 2018 | Human – Centric Branding 4.0 For Business Growth
PLATO BRAND TALK 2018 | HUMAN – CENTRIC BRANDING 4.0 FOR BUSINESS GROWTH (Xây Dựng Thương Hiệu 4.0 Với Định Hướng Lấy Con Người Làm Trung Tâm) Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng. La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Insight 04 | “3 năm sau khóa học vẫn gắn kết như ngày đầu mới quen”
Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên tại Pháp | Người đến đích là người kiên nhẫn nhất
Khi tiên phong làm một việc gì đấy khó, câu cửa miệng quen chúng ta hay nghe nhất từ người khác là: khó lắm, không làm được đâu.Số đông có lý khi nói như vậy. Vì khi tiên phong, ngay bản thân người trong cuộc cũng có lúc thấy bế tắc. Đơn giản là khi … Xem thêmĐọc ngay -
Ứng dụng Customer Insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông
Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Digital Content 02 | “Học cách làm nội dung đa dạng, tổng thể trên môi trường số”
Khóa học Digital Content For Business 02 do thầy Mai Xuân Đạt giảng dạy đã kết thúc với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tại buổi học đầu tiên, nhiều học viên đã bày tỏ nỗi lòng khi từng loay hoay, mơ hồ trong cách xây dựng nội dung số trên các kênh online nhưng đến … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên của học viện Plato tại Paris
Nói về quá trình “Plato Go Global”, có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn đằng sau để kể. Từng ấp ủ kế hoạch trước cả năm, công tác chuẩn bị tại Việt Nam khá gian nan nhưng không làm chùn bước những người lái đò cần mẫn. Những vị huấn luyện viên chỉ với mong … Xem thêmĐọc ngay -
Insight 04 | “Hiểu được khách hàng là nền tảng bền vững cho mọi chiến lược”
Đó là tâm sự đầu tiên của giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 04 một tối đầu Thu tại Hà Nội. Cũng như các khóa học khác, buổi học đầu tiên luôn là thời gian mang lại nhiều … Xem thêmĐọc ngay