-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc
-
Tốt nghiệp khóa Copywriting 09 | “Đây là khóa học thực hành nhiều nhất tôi từng học”
Đó là tâm sự của chị Đỗ Thu Thủy, công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI tại lễ bế giảng lớp Copywriting to Win Customers 09 – Khóa học cuối cùng trong năm 2019 của Học viện Thương hiệu Plato. Chị cũng chia sẻ thêm “Với những lý thuyết … Xem thêmĐọc ngay -
Turn on sáng tạo For Branding Plus 06 | “Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới”
“Relating existing things in a new way” – Kết nối những yếu tố sẵn có theo một cách mới. Đó là định nghĩa về sự sáng tạo được HLV Richard Moore giới thiệu trong buổi học đầu tiên tại khóa học “Turn on Sáng Tạo for Branding Plus” 06 khai giảng ngày 08/12 vừa qua. … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp Copywriting 09 | Một chiều cuối năm
Vào tối ngày 03/12 vừa qua, lớp Copywriting 09 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Brand 38 | Bài ca chạm đến trái tim hàng nghìn học viên
“Mình là người rất ít bộc lộ cảm xúc. Nhưng nơi đây thật đặc biệt. Mình thấy mọi thứ rộng mở hơn về hướng đi. Quan trọng hơn là mình thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”. Anh Nguyễn Đức Mạnh, Founder Mạnh Bi Wedding đã chia sẻ như vậy trong buổi lễ tốt nghiệp … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Digital Content 03 | “Ấn tượng bởi những kiến thức bắt kịp chuẩn quốc tế”
Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc nhà hàng Khoái trong buổi bế giảng lớp Digital Content 03. Mặc dù chuyến đò Digital Content đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm tiếc nuối cho các anh chị học viên. … Xem thêmĐọc ngay -
Digital Content 03 | “Cuối cùng cũng khai giảng tại TP HCM”
Đó là lời giãi bày của rất nhiều anh chị học viên ngay từ buổi học đầu tiên. “Digital Content Planning For Business” là một khóa học đặc biệt, được xây dựng từ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của giảng viên, bắt kịp với xu hướng Digital Content đang thay đổi từng ngày trên … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 38 HN | Hành trình chính thức bắt đầu
Vào tối ngày 05/11/2018, lớp Brand 38 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công việc của … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Brand 36 HCM | “Tôi đã thay đổi toàn bộ cách nhìn về làm thương hiệu”
Đó là chia sẻ của chị Bùi Thùy Dương đến từ Công ty bất động sản Camia sau khi tham gia khóa học. Chị cũng cho biết “Trước khóa học, mình tưởng đã biết tương đối về cách làm thương hiệu nhưng hóa ra không phải như vậy.Qua bài giảng của thầy,mình đã hiểu rõ … Xem thêmĐọc ngay -
Giá trị kết nối con người khi xây dựng thương hiệu 4.0
“Chúng ta hãy nhớ đến những giá trị cơ bản, những giá trị khiến chúng ta thành công từ khi mới thành lập. Đó chính là sự ủng hộ của khách hàng. Đây là những trăn trở của nhiều doanh nghiệp đã trải qua và nhiều doanh nghiệp sẽ trải qua.”Đọc ngay -
Khai giảng Brand 36 HCM | “Đi học vì mong muốn học Branding đúng chuẩn quốc tế”
Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học. Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức … Xem thêmĐọc ngay -
Plato Brand Talk 2018 | Human – Centric Branding 4.0 For Business Growth
PLATO BRAND TALK 2018 | HUMAN – CENTRIC BRANDING 4.0 FOR BUSINESS GROWTH (Xây Dựng Thương Hiệu 4.0 Với Định Hướng Lấy Con Người Làm Trung Tâm) Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng. La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Insight 04 | “3 năm sau khóa học vẫn gắn kết như ngày đầu mới quen”
Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên tại Pháp | Người đến đích là người kiên nhẫn nhất
Khi tiên phong làm một việc gì đấy khó, câu cửa miệng quen chúng ta hay nghe nhất từ người khác là: khó lắm, không làm được đâu.Số đông có lý khi nói như vậy. Vì khi tiên phong, ngay bản thân người trong cuộc cũng có lúc thấy bế tắc. Đơn giản là khi … Xem thêmĐọc ngay -
Ứng dụng Customer Insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông
Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Digital Content 02 | “Học cách làm nội dung đa dạng, tổng thể trên môi trường số”
Khóa học Digital Content For Business 02 do thầy Mai Xuân Đạt giảng dạy đã kết thúc với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tại buổi học đầu tiên, nhiều học viên đã bày tỏ nỗi lòng khi từng loay hoay, mơ hồ trong cách xây dựng nội dung số trên các kênh online nhưng đến … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên của học viện Plato tại Paris
Nói về quá trình “Plato Go Global”, có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn đằng sau để kể. Từng ấp ủ kế hoạch trước cả năm, công tác chuẩn bị tại Việt Nam khá gian nan nhưng không làm chùn bước những người lái đò cần mẫn. Những vị huấn luyện viên chỉ với mong … Xem thêmĐọc ngay -
Insight 04 | “Hiểu được khách hàng là nền tảng bền vững cho mọi chiến lược”
Đó là tâm sự đầu tiên của giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 04 một tối đầu Thu tại Hà Nội. Cũng như các khóa học khác, buổi học đầu tiên luôn là thời gian mang lại nhiều … Xem thêmĐọc ngay -
Digital Content 02 – Đi học để hiểu hơn cách làm nội dung trên môi trường số
“Tôi làm trong ngành Performance Ads, khi làm với khách hàng thường gặp một vấn đề. Đó là nếu set-up quảng cáo tốt nhưng chất liệu làm nội dung không tốt, chất liệu làm trang đích không tốt thì có cố đến mấy, hiệu quả quảng cáo cũng không tốt. Website của bạn nếu không … Xem thêmĐọc ngay -
Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế
Từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và có công việc ổn định tại Hà Nội nhưng chị Vương Thùy Dung – học viên khóa Brand 35 đã để lại tất cả, đi theo tiếng gọi con tim và kết hôn với anh Phonephet tại xứ sở Triệu Voi vào năm 2015. Nhớ … Xem thêmĐọc ngay -
Tost 05 – Hai ngày cuối tuần “bật công tắc” sáng tạo cùng huấn luyện viên Richard Moore
“Chúng ta sinh ra đã có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Nếu hiểu điều đó và biết được các phương pháp phát triển ý tưởng, luyện tập thường xuyên, sáng tạo sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống của các bạn.” Đó là lời mở đầu huấn luyện viên Richard Moore (Chủ … Xem thêmĐọc ngay