• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu > Hoạt động của Plato ( Page 5 )
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 02 0.

    Trade Marketing 02 - Khóa huấn luyện giúp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán

    Trade Marketing là khóa huấn luyện duy nhất của Plato giúp doanh nghiệp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán thông qua các yếu tố: bao bì, trưng bày, khuyến mãi...
    Bắt đầu đọc
  • Insight for Strategy 19 0

    Sau 4 năm, khóa Insight for strategy 19 đã mở offline tại Sài Gòn

    Khóa Insight for strategy 19 Sài Gòn là khóa đầu tiên có sự kết hợp của HLV Đặng Thúy Hà & HLV Nguyễn Đức Sơn, giáo trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo.
    Bắt đầu đọc
  • Khai xuân Plato 2025

    KHAI XUÂN PLATO “XƯA & NAY”

    Khai xuân Plato 2025 được tổ chức theo concept "XƯA & NAY", là dịp kết nối, và là thời điểm thành viên cộng đồng Brand Walkers nhìn lại hành trình 10 năm qua.
    Bắt đầu đọc
  • Brand 61 (2)

    Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!

    Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.
    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 03/10/2018

    Lớp Brand & Marketing đầu tiên của học viện Plato tại Paris

    03/10/2018
    Nói về quá trình “Plato Go Global”, có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn đằng sau để kể. Từng ấp ủ kế hoạch trước cả năm, công tác chuẩn bị tại Việt Nam khá gian nan nhưng không làm chùn bước những người lái đò cần mẫn. Những vị huấn luyện viên chỉ với mong … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/09/2018

    Insight 04 | “Hiểu được khách hàng là nền tảng bền vững cho mọi chiến lược”

    12/09/2018
    Đó là tâm sự đầu tiên của giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 04 một tối đầu Thu tại Hà Nội. Cũng như các khóa học khác, buổi học đầu tiên luôn là thời gian mang lại nhiều … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 30/08/2018

    Digital Content 02 – Đi học để hiểu hơn cách làm nội dung trên môi trường số

    30/08/2018
    “Tôi làm trong ngành Performance Ads, khi làm với khách hàng thường gặp một vấn đề. Đó là nếu set-up quảng cáo tốt nhưng chất liệu làm nội dung không tốt, chất liệu làm trang đích không tốt thì có cố đến mấy, hiệu quả quảng cáo cũng không tốt. Website của bạn nếu không … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/08/2018
    Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế

    Quyết tâm từ Lào sang Việt Nam học xây dựng thương hiệu theo đúng chuẩn quốc tế

    28/08/2018
    Từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và có công việc ổn định tại Hà Nội nhưng chị Vương Thùy Dung – học viên khóa Brand 35 đã để lại tất cả, đi theo tiếng gọi con tim và kết hôn với anh Phonephet tại xứ sở Triệu Voi vào năm 2015. Nhớ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/08/2018

    Tost 05 – Hai ngày cuối tuần “bật công tắc” sáng tạo cùng huấn luyện viên Richard Moore

    28/08/2018
    “Chúng ta sinh ra đã có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Nếu hiểu điều đó và biết được các phương pháp phát triển ý tưởng, luyện tập thường xuyên, sáng tạo sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống của các bạn.” Đó là lời mở đầu huấn luyện viên Richard Moore (Chủ … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 27/08/2018

    Actionable Marketing 09 – “Những chiến binh Marketer Hà Nội”

    27/08/2018
    Khai giảng lớp Actionable Marketing vào một buổi tối thứ 6 cuối tuần nhưng không vì thế mà giảm niềm hào hứng của các học viên. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, Team leader … của các doanh nghiệp vẫn cố gắng dành những ngày cuối tuần quý giá … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 24/08/2018

    Brand 35 – “Lao động” miệt mài để tìm ra con đường xây dựng thương hiệu bền vững

    24/08/2018
    Hơn 60 học viên Hơn 50 ngành nghề khác nhau Chung 1 mục tiêu dẫn lối thương hiệu đi đến thành công Đó là những con số đặc biệt của “chuyến đò” Brand 35. Trước khi tham gia khóa học này, những lo lắng, hoang mang trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 19/08/2018

    Tốt nghiệp AM 09 – “Marketing không có công thức đúng tuyệt đối.”

    19/08/2018
    Đó là lời chia sẻ của chị Lê Hồ Mỹ Duyên dành tặng riêng cho các anh chị Actionable Marketing 09 cuối khóa học. Trong buổi học cuối cùng, thầy Phạm Đình Nguyên cũng tâm sự “Các bạn hãy học tư duy chứ đừng học chiêu. Bởi vì chiêu thức nó vô cùng lắm nhưng … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 13/07/2018

    Copywriting 08 – Lặn lội từ Đà Nẵng vào Sài Gòn “Học viết”

    13/07/2018
    Đó là tâm sự rất thật lòng của anh Trần Thanh Điểu, Giám đốc công ty TNHH YORDA. Sau buổi khai giảng ngày hôm qua 12-07, anh Điểu cũng chia sẻ “Cố gắng tham gia lớp lần này vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 02/07/2018

    Copywriting 07 – Hành trình thôi miên khách hàng bằng nghệ thuật ngôn từ

    02/07/2018
    Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu Brand story – viết câu chuyện thương hiệu Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu … … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 02/07/2018

    Học viện thương hiệu Plato – 3 năm một chặng đường

    02/07/2018
    Từ những trăn trở về xây dựng Thương hiệu và Marketing cho doanh nghiệp Việt đã thôi thúc người lái đò Nguyễn Đức Sơn cùng ngài thị trưởng Phạm Đình Nguyên sáng lập nên Học viện Thương hiệu Plato – Đơn vị đào tạo chuyên sâu về Branding và Marketing đầu tiên tại Việt Nam. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/06/2018

    Chuyến đò branding & marketing đà nẵng chính thức ra khơi

    29/06/2018
    Lần đầu tiên được tổ chức 55 học viên tham dự Gần 40 thương hiệu khác nhau Đó chỉ là một vài điểm đặc biệt của lớp Branding & Marketing ĐN 01 vừa khai giảng ngày 23/06 tại Đà Nẵng. Hai ngày liên tiếp với lượng kiến thức khổng lồ, thầy say sưa giảng bài, … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/01/2018
    Người tiêu dùng luôn …

    Người tiêu dùng luôn …

    03/01/2018
    PHỨC TẠP Người tiêu dùng không nhớ được quá khứ và không giỏi giải thích hành vi của mình. LÝ TRÍ Người tiêu dùng thường viện dẫn lý do hay lý trí hóa câu trả lời của chính họ. NGẠI NGÙNG Với những chủ đề nhạy cảm thì người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 21/11/2017
    20-11, Khoảnh khắc yêu thương của những mối tình thầy trò.

    20-11, Khoảnh khắc yêu thương của những mối tình thầy trò.

    21/11/2017
    Ai trong cuộc sống này cũng cần một người thầy. Nhưng tìm được đúng người lại không phải điều ai cũng biết. Càng khó hơn khi người thầy đó trở thành người bạn, người anh em. Và Học viện Plato thật may mắn khi có được những người thầy như thế. 20-11 Học viện xin … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 16/11/2017
    Insight - Kim chỉ nam cho mọi hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu.

    Insight – Kim chỉ nam cho mọi hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu.

    16/11/2017
    Chưa bao giờ thuật ngữ Insight được sử dụng nhiều như hiện nay. Insight giúp ta xây dựng định vị thương hiệu. Insight giúp ta gắn kết với người tiêu dùng thông qua các hoạt động activation. Insight giúp ta viết những bài quảng cáo, PR, giúp thương hiệu đến với các thượng đế một … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 02/11/2017
    Brand 30 – Một tối mùa thu.

    Brand 30 – Một tối mùa thu.

    02/11/2017
    Nếu Hà Nội chào đón mùa thu bằng thứ tiết trời se lạnh thì tại thánh đường Plato, học viên Brand 30 lại được đón chào trong bầu không khí ấm cúng, cùng sức nóng lan tỏa từ sự nhiệt huyết của vị khách mời “lạ mà quen”, chị Phương Phùng – Brand Strategy Manager … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 23/09/2017
    Lưu bản nháp tự động

    Brand 30 – Có điều gì thú vị ở khóa học brand cuối cùng trong năm 2017?

    23/09/2017
    1. Khóa học kín chỗ nhanh nhất. 57. Là sĩ số cuối cùng của khóa Brand 30. Dù phải đến cuối tháng 9 mới có thể được khai giảng nhưng khóa học đã sớm kín chỗ từ tháng giữa 6. Và dù biết rằng, các anh chị đều đang hằng ngày phải đối mặt trực … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/08/2017
    Actionable marketing 06 | Người đi chinh phục “cô nàng” marketing

    Actionable marketing 06 | Người đi chinh phục “cô nàng” marketing

    29/08/2017
    Tối thứ 6 – khi mà ta có nhiều hơn 2 sự lựa chọn để đi đâu, làm gì với bạn bè dịp cuối tuần, thì ở đâu đó hơn 40 con người khác họ lại chọn Học viện thương hiệu Plato là điểm đến để hẹn hò với cô nàng Marketing đầy sexy, quyến … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 21/08/2017
    Copywriting 04 - practice makes perfect

    Copywriting 04 – practice makes perfect

    21/08/2017
    Làm bài tập. Đúc rút quy luật. Làm bài tập, Đúc rút quy luật. Tiếp tục làm bài tập, rồi lại đúc rút, tìm ra các quy luật & thủ pháp. Hiếm có khóa nào mà học viện có thể kiểm chứng được kết quả ngay tại lớp học như khóa copywriting này. Đúng nghĩa … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 16/08/2017
    Turn on sáng tạo 03 – chuyến viễn chinh về miền đất sắc màu.

    Turn on sáng tạo 03 – chuyến viễn chinh về miền đất sắc màu.

    16/08/2017
    Cuối tuần vừa qua, 05-06/08, trong khi các Brand Walkers đang say “Sóng” của Mega Event tại bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, thì ở Học viện Thương hiệu Plato, những chủ doanh nghiệp, các marketers, designers lại cùng nhau chuẩn bị cho chuyến viễn chinh về miền sáng tạo đầy háo hức và rạo … Xem thêm
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)