-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc
-
Actionable Marketing 09 – “Những chiến binh Marketer Hà Nội”
Khai giảng lớp Actionable Marketing vào một buổi tối thứ 6 cuối tuần nhưng không vì thế mà giảm niềm hào hứng của các học viên. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, Team leader … của các doanh nghiệp vẫn cố gắng dành những ngày cuối tuần quý giá … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 35 – “Lao động” miệt mài để tìm ra con đường xây dựng thương hiệu bền vững
Hơn 60 học viên Hơn 50 ngành nghề khác nhau Chung 1 mục tiêu dẫn lối thương hiệu đi đến thành công Đó là những con số đặc biệt của “chuyến đò” Brand 35. Trước khi tham gia khóa học này, những lo lắng, hoang mang trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp AM 09 – “Marketing không có công thức đúng tuyệt đối.”
Đó là lời chia sẻ của chị Lê Hồ Mỹ Duyên dành tặng riêng cho các anh chị Actionable Marketing 09 cuối khóa học. Trong buổi học cuối cùng, thầy Phạm Đình Nguyên cũng tâm sự “Các bạn hãy học tư duy chứ đừng học chiêu. Bởi vì chiêu thức nó vô cùng lắm nhưng … Xem thêmĐọc ngay -
Copywriting 08 – Lặn lội từ Đà Nẵng vào Sài Gòn “Học viết”
Đó là tâm sự rất thật lòng của anh Trần Thanh Điểu, Giám đốc công ty TNHH YORDA. Sau buổi khai giảng ngày hôm qua 12-07, anh Điểu cũng chia sẻ “Cố gắng tham gia lớp lần này vì biết thầy rất bận, nếu bỏ lỡ sẽ còn rất lâu nữa mới có cơ hội … Xem thêmĐọc ngay -
Copywriting 07 – Hành trình thôi miên khách hàng bằng nghệ thuật ngôn từ
Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu Brand story – viết câu chuyện thương hiệu Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu … … Xem thêmĐọc ngay -
Học viện thương hiệu Plato – 3 năm một chặng đường
Từ những trăn trở về xây dựng Thương hiệu và Marketing cho doanh nghiệp Việt đã thôi thúc người lái đò Nguyễn Đức Sơn cùng ngài thị trưởng Phạm Đình Nguyên sáng lập nên Học viện Thương hiệu Plato – Đơn vị đào tạo chuyên sâu về Branding và Marketing đầu tiên tại Việt Nam. … Xem thêmĐọc ngay -
Chuyến đò branding & marketing đà nẵng chính thức ra khơi
Lần đầu tiên được tổ chức 55 học viên tham dự Gần 40 thương hiệu khác nhau Đó chỉ là một vài điểm đặc biệt của lớp Branding & Marketing ĐN 01 vừa khai giảng ngày 23/06 tại Đà Nẵng. Hai ngày liên tiếp với lượng kiến thức khổng lồ, thầy say sưa giảng bài, … Xem thêmĐọc ngay -
Người tiêu dùng luôn …
PHỨC TẠP Người tiêu dùng không nhớ được quá khứ và không giỏi giải thích hành vi của mình. LÝ TRÍ Người tiêu dùng thường viện dẫn lý do hay lý trí hóa câu trả lời của chính họ. NGẠI NGÙNG Với những chủ đề nhạy cảm thì người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó … Xem thêmĐọc ngay -
20-11, Khoảnh khắc yêu thương của những mối tình thầy trò.
Ai trong cuộc sống này cũng cần một người thầy. Nhưng tìm được đúng người lại không phải điều ai cũng biết. Càng khó hơn khi người thầy đó trở thành người bạn, người anh em. Và Học viện Plato thật may mắn khi có được những người thầy như thế. 20-11 Học viện xin … Xem thêmĐọc ngay -
Insight – Kim chỉ nam cho mọi hoạt động marketing và xây dựng thương hiệu.
Chưa bao giờ thuật ngữ Insight được sử dụng nhiều như hiện nay. Insight giúp ta xây dựng định vị thương hiệu. Insight giúp ta gắn kết với người tiêu dùng thông qua các hoạt động activation. Insight giúp ta viết những bài quảng cáo, PR, giúp thương hiệu đến với các thượng đế một … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 30 – Một tối mùa thu.
Nếu Hà Nội chào đón mùa thu bằng thứ tiết trời se lạnh thì tại thánh đường Plato, học viên Brand 30 lại được đón chào trong bầu không khí ấm cúng, cùng sức nóng lan tỏa từ sự nhiệt huyết của vị khách mời “lạ mà quen”, chị Phương Phùng – Brand Strategy Manager … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 30 – Có điều gì thú vị ở khóa học brand cuối cùng trong năm 2017?
1. Khóa học kín chỗ nhanh nhất. 57. Là sĩ số cuối cùng của khóa Brand 30. Dù phải đến cuối tháng 9 mới có thể được khai giảng nhưng khóa học đã sớm kín chỗ từ tháng giữa 6. Và dù biết rằng, các anh chị đều đang hằng ngày phải đối mặt trực … Xem thêmĐọc ngay -
Actionable marketing 06 | Người đi chinh phục “cô nàng” marketing
Tối thứ 6 – khi mà ta có nhiều hơn 2 sự lựa chọn để đi đâu, làm gì với bạn bè dịp cuối tuần, thì ở đâu đó hơn 40 con người khác họ lại chọn Học viện thương hiệu Plato là điểm đến để hẹn hò với cô nàng Marketing đầy sexy, quyến … Xem thêmĐọc ngay -
Copywriting 04 – practice makes perfect
Làm bài tập. Đúc rút quy luật. Làm bài tập, Đúc rút quy luật. Tiếp tục làm bài tập, rồi lại đúc rút, tìm ra các quy luật & thủ pháp. Hiếm có khóa nào mà học viện có thể kiểm chứng được kết quả ngay tại lớp học như khóa copywriting này. Đúng nghĩa … Xem thêmĐọc ngay -
Turn on sáng tạo 03 – chuyến viễn chinh về miền đất sắc màu.
Cuối tuần vừa qua, 05-06/08, trong khi các Brand Walkers đang say “Sóng” của Mega Event tại bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, thì ở Học viện Thương hiệu Plato, những chủ doanh nghiệp, các marketers, designers lại cùng nhau chuẩn bị cho chuyến viễn chinh về miền sáng tạo đầy háo hức và rạo … Xem thêmĐọc ngay -
Copywriting 04 – cuối cùng cũng khai giảng
Đó là chia sẻ của các học viên mà Học viện nhận được nhiều nhất sau buổi tối khai giảng lớp Copywriting 04 ngày hôm qua -19/07. Nếu ai đó hỏi Học viện, Học viện thấy sao sau khi nghe những lời ấy từ anh chị, thì có lẽ vừa vui, vừa ngại là cụm … Xem thêmĐọc ngay -
Business strategy for practitioners 01 – Lớp học tài năng
Tối ngày hôm qua 13-06 tại Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng lớp học chiến lược kinh doanh đầu tiên, sau một thời gian khá dài “thai nghén”. Tại buổi khai giảng, bên cạnh 2 giảng viên chính thức là anh Nguyễn Việt Long và anh Huỳnh Minh Việt, còn có … Xem thêmĐọc ngay -
Ngọn lửa brand 28 vẫn cháy mãi
Dù lớp học đã kết thúc được hơn 1 tuần nhưng tinh thần Work Hard, Play Harder của Brand 28 vẫn còn đây, vẫn sẽ luôn cháy âm ỉ với những ai đã lỡ trót phải lòng lớp học này. “Nhiều người thắc mắc tại sao mình không chờ tới tháng 9 mà phải vào … Xem thêmĐọc ngay -
Actionable marketing 05- những chiến binh marketing Sài Thành
Như vậy là ngày 05-06 vừa qua lớp học marketing thực chiến đầu tiên trong năm 2017 tại Sài Gòn đã chính thức được khai giảng. Dù bận trăm công nghìn việc, nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, team leader.. như anh Nguyễn Thế Khải – Giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ hay chị Diệp … Xem thêmĐọc ngay -
Buổi lễ tốt nghiệp Brand 27 – Có những kết thúc mở ra con đường mới.
Brand 27 có thể nói là lớp học đặc biệt nhất trong năm 2017. Ít ai biết được rằng, lớp học này thực chất chưa từng nằm trong kế hoạch khai giảng của Học viện, không phải do người lái đò Nguyễn Đức Sơn thiếu đi sự nhiệt huyết, chỉ là thầy không muốn lịch … Xem thêmĐọc ngay