-
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc -
Marketing thực chiến 22 - Khóa học của những điều đặc biệt
Marketing có cả yếu tố khoa học và nghệ thuật. Khoa học là vì cần có nghiên cứu. Nghệ thuật là vì cần sáng tạo, cần khả năng ứng dụng điêu luyện.Bắt đầu đọc
-
Học Brand 53 – ai cũng có quà
“12 buổi tưởng lâu mà cũng không lâu lắm cả lớp nhỉ, các nội dung bánh cuốn, học tới đâu thực hành tới đó nên vèo 1 cái đã tốt nghiệp.” - chia sẻ của chị Lê Ngọc Hân lớp phó.Đọc ngay -
Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo
"Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.Đọc ngay -
Khóa Marketing thực chiến 18 Hà Nội: sôi nổi, kỷ luật, giàu cảm xúc
Khóa Marketing thực chiến 18 bế giảng ngày 19.6 vừa qua, khép lại hành trình 12 buổi cùng 5 màn hùng biện xuất sắc.Đọc ngay -
Brand 52 – Khóa đầu tiên có 2 nhóm đạt học bổng
Brand 52 - Khóa offline đầu tiên tại Sài Gòn sau hơn 1 năm thiếu những cái bắt tay, vỗ vai và ôm nhau thật chặt khi đến lớp.Đọc ngay -
Khoá Insight for strategy ở Plato có tốt không? 6 tips học tốt
HLV giàu trải nghiệm, format học thực chiến, nhưng khoá Insight for strategy ở Plato có tốt không còn phụ thuộc nhiều vào cách học.Đọc ngay -
Học Actionable Sales & Marketing ở Plato có tốt không? Ai phù hợp?
Muốn tìm hiểu xem học Marketing thực chiến ở Plato có tốt không, bạn cần phải trả lời được câu hỏi: “Ai phù hợp với khoá này?”. Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm học khóa này từ góc độ cựu học viên Plato.Đọc ngay -
Làm sao để học khóa Content Marketing của Plato hiệu quả nhất?
Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Content Marketing 01 về những kinh nghiệm để giúp các bạn và anh chị có góc nhìn, phương pháp học khóa Content Marketing của Plato hiệu quả nhất.Đọc ngay -
Chuyện của Nhi – Bạn trợ giảng ở Plato
Nhi là sinh viên trường Kinh tế Quốc dân Hà Nội, trợ giảng cho các lớp Plato ở Hà Nội. Ngày dự tuyển, cô bé có một mái tóc bạch kim cá tính lắm. Nhưng sau buổi training đầu tiên, cô bé về…nhuộm lại tóc đen. Lúc ấy, các chị lại tiếc: “Học viện trông nghiêm túc vậy nhưng có khi tóc trắng hợp với em hơn!” Cô bé chỉ cười cười: “Đằng nào em cũng định nhuộm lại ạ!”Đọc ngay -
Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!
Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.Đọc ngay -
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và những người bạn yêu thương.Đọc ngay -
Tôi học xây dựng thương hiệu ở Plato từ những trải nghiệm thực tế
Lúc đầu chúng tôi chỉ đến Plato vì muốn học kiến thức xây dựng thương hiệu, nhưng cuối cùng thì học cả phương pháp luận và tư duy thực tiễn…. (chia sẻ của học viên Nguyễn Thị Anh Lài – Khoá Brand 43) Học xây dựng thương hiệu ở Plato một cách thực tế Học … Xem thêmĐọc ngay -
Bay hơn 1000km để học cách thấu hiểu khách hàng
Đã huấn luyện nhiều khoá Insight – thấu hiểu khách hàng – ở Học viện Plato, nhưng chị Đặng Thuý Hà vẫn nhớ nhất những học viên phải lặn lội đường xa để tìm kiến thức thực tế. Bài viết của HLV môn Thấu hiểu khách hàng – Đặng Thuý Hà trên trang cá nhân “Ở lớp … Xem thêmĐọc ngay -
“Có kinh nghiệm rồi vẫn đi học marketing từ HLV thực chiến!”
Đó là ý kiến của học viên sau khi học Marketing thực chiến (Khoá Actionable Marketing) của Học viện thương hiệu Plato do các huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên và Lê Hồ Mỹ Duyên dẫn dắt. Học marketing bắt đầu từ phân tích insight khách hàng “Khoá huấn luyện rất ấn tượng, thu hút … Xem thêmĐọc ngay -
Thấu hiểu khách hàng: “Khách hàng trung thành là đích đến của doanh nghiệp!”
Học khoá huấn luyện thấu hiểu khách hàng, bạn càng thấm thía điều này. Khách hàng trung thành tăng lên sẽ khiến giá trị thương hiệu tăng, doanh số, lợi nhuận tăng, và chi phí marketing giảm...Đọc ngay -
Khóa marketing thực chiến 11: Lập kế hoạch marketing sắc bén để hiện thực hoá chiến lược thương hiệu
Khi xây dựng chiến lược kinh doanh, mình nhận thấy lập kế hoạch marketing là một cái lõi - chia sẻ của chị Nguyễn Hồ Diệp Hà – CEO Mượt Care & Boutique.Đọc ngay -
Khai giảng Copywriting 11 – “Đóng đô” 1 tháng chỉ vì muốn “Học viết”
COPYWRITING 11 – “ĐÓNG ĐÔ” 1 THÁNG CHỈ VÌ MUỐN “HỌC VIẾT” Đó là tâm sự rất thật lòng của chị Phương Loan – Copywriter chuyên nghiệp với 3 năm kinh nghiệp. Tại buổi khai giảng lớp ngày hôm 19-08, chị Loan cũng chia sẻ: “Lặn lội” từ Sài Gòn ra Hà Nội ngay trước … Xem thêmĐọc ngay -
Viết quảng cáo hay viết content theo chiến lược định hướng thương hiệu
Brand & Content: Chỉ có cá chết mới trôi theo dòng! (Bài rất dài, nhưng để biết mình là “cá sống” hay “cá chết” thì cũng đáng để đọc) Vì sao cá sống cứ phải bơi ngược dòng? Khoa học đã chứng minh, có hai sự thật mà bạn không thể ngờ! 1. Sự thật … Xem thêmĐọc ngay -
BRAND & CONTENT: Chỉ có cá chết mới bơi theo dòng!
Đó là chia sẻ của các diễn giả trong hội thảo chuyên môn về thương hiệu và marketing nội dung với chủ đề “Viết quảng cáo & viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu” do Học viện Plato và Red Monsters phối hợp tổ chức. Các diễn giả tham gia chương trình: Ông … Xem thêmĐọc ngay -
Viết content: Sáng tạo mới hay “đánh cắp ý tưởng”?
Viết quảng cáo & viết content cần phải theo định hướng chiến lược thương hiệu. Nhưng làm thế nào để nội dung vừa đúng định hướng, vừa sáng tạo?Đọc ngay -
Buổi lễ tốt nghiệp lớp dc 04 tại HN – Xây dựng kế hoạch nội dung số cho doanh nghiệp
Digital content mang đến những kiến thức quan trọng, bài bản và toàn diện xây dựng, thực thi nội dung trên môi trường số giúp các doanh nghiệp tạo ra hiệu quả kinh doanh và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể. Sau 10 buổi học, vào ngày 30/5/2019 khoá học Digital Content Planning … Xem thêmĐọc ngay