-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc
-
Buổi lễ tốt nghiệp lớp dc 04 tại HN – Xây dựng kế hoạch nội dung số cho doanh nghiệp
Digital content mang đến những kiến thức quan trọng, bài bản và toàn diện xây dựng, thực thi nội dung trên môi trường số giúp các doanh nghiệp tạo ra hiệu quả kinh doanh và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể. Sau 10 buổi học, vào ngày 30/5/2019 khoá học Digital Content Planning … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa Brand 41 HN | Xây dựng thương hiệu từ các lĩnh vực mới
Vào chiều tối ngày 20/05, Khóa học Brand 41 đã khai giảng tại Hà Nội với hơn 60 học viên, đa dạng các ngành nghề. Đó không chỉ là những doanh nghiệp kinh doanh đơn thuần mà còn là các đơn vị thuộc các lĩnh vực khác như quản lý hình ảnh hoa hậu, tư … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp khóa Brand 40 HCM | “Tôi nghĩ ai đang khởi nghiệp cũng nên tham gia khóa học này”
Đó là chia sẻ của học viên Nguyễn Như Quỳnh – một người đang có ý định khởi nghiệp với dòng sản phẩm liên quan tới thực phẩm. Chị cũng tâm sự: “Khóa học thực sự rất cần thiết với những người đang trong lĩnh vực khởi nghiệp như mình. Sau khi học xong, mình … Xem thêmĐọc ngay -
Cùng học viện Plato chung tay bảo vệ môi trường thông qua việc đổi pin & giấy lấy cây
Theo thống kê của Chi cục Môi trường Hà Nội, hiện nay trong mỗi gia đình có khoảng 10-15 thiết bị điện tử có sử dụng pin.Đọc ngay -
Turn on sáng tạo For Branding Plus 07 tại Hà Nội – Những mảnh ghép đa sắc màu
– 7 khóa học đã được tổ chức – Người thầy năm nay đã gần 80 tuổi – Giảng viên Richard Moore – Lớp học gần 60 học viên, đa dạng ngành nghề từ các lĩnh vực tưởng chừng rất khô khan như ngân hàng, bất động sản, vật tư máy móc … cho đến … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa Digital Content 04 tại Hà Nội – Đi tìm “vị vua” của doanh nghiệp
“Các doanh nghiệp hiện nay dành 30-40% tổng ngân sách dành cho Content Marketing nhưng vẫn đang loay hoay tìm hiểu “content là gì”. Content thực sự rất đa dạng và thú vị. Đó có thể là logo của doanh nghiệp, là slogan, tagline, là từng câu chữ đăng tải trên web, từng bức ảnh … Xem thêmĐọc ngay -
Buổi lễ tốt nghiệp lớp AM 10 HN | Khi trái tim dốc hết trái tim
Dù bận trăm công nghìn việc, nhưng những chủ doanh nghiệp, CMO, team leader… vẫn cố gắng dành 12 buổi cuối tuần để cùng ngồi lại với nhau trong lớp học Actionable Marketing, cùng nhau đi tìm chìa khóa cho bài toán xây dựng kế hoạch Marketing chuẩn, bền vững, ngân sách ít nhưng hiệu … Xem thêmĐọc ngay -
Học viện Plato tổ chức đào tạo Digital Marketing tại Trung tâm đấu thầu qua mạng quốc gia
Vào hai ngày 02-03/04/2019, Học viện Thương hiệu Plato đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ về Digital Marketing tại Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia, Bộ Kế hoạch và Đầu tư dưới sự giảng dạy của huấn luyện viên Mai Xuân Đạt. Với những trăn trở về việc làm sao để … Xem thêmĐọc ngay -
Kỷ niệm 3 năm thành lập Học viện thương hiệu Plato
Plato theo học Socrates mười năm và luôn thể hiện sự trung thành ngưỡng mộ người thầy của mình. Ông mở học viện Plato Academy tại thủ đô Athens Hy Lạp – được coi là học viện đầu tiên ở châu Âu. Plato là người đề cao 3 giá trị: Cái Đẹp (The Beauty), Thiện … Xem thêmĐọc ngay -
Buổi lễ tốt nghiệp lớp IS 05 HCM – Chinh phục những insight đắt giá
Thuật ngữ Insight được các chủ doanh nghiệp, các Marketer sử dụng hàng ngày nhưng thật sự khó để tìm ra được những insight đắt giá, giúp các thương hiệu thay đổi cuộc chơi. Sau 10 buổi học, vào ngày 31/3/2019, Khóa học Insight 05 tại TP. Hồ Chí Minh đã chính thức tốt nghiệp … Xem thêmĐọc ngay -
Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng – Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019)
Vào ngày 30-31/3, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng - Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại lâu đài Salomon de Rothschild, Paris, Cộng hòa Pháp.Đọc ngay -
Chuyến đò Brand 39 | Khi những trái tim cùng chung hệ giá trị
“Chúng ta đều chung một hệ giá trị: đều chọn Học viện Thương hiệu Plato là nơi “gỡ rối tơ lòng” trên con đường kinh doanh nhiều chông gai, những trái tim cùng chung 1 nhịp đập, làm hết sức chơi hết mình.” Đó là tâm sự của nhiều học viên trong buổi lễ bế … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa Insight 06 HN | Hành trình đi tìm Insight thị trường ngách
Vào tối qua (22/05), 40 học viên khóa Insight 06 tại Hà Nội đã đến với buổi đầu tiên trong hành trình 10 buổi học, khám phá những mong muốn thầm kín từ khách hàng với những nỗi niềm khi thị trường đã bão hòa, cần phải tìm ra phân khúc khách hàng mới. Chị … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 39 Outing | Học mà chơi, chơi mà học
Sau 10 buổi học trên lớp với những giờ học “căng não” tại Học viện Plato, lớp Brand 39 đã có một buổi dã ngoại tại Rùa’s House Hilltop – căn nhà sàn nằm tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, trải nghiệm một cuộc sống thanh bình, rời xa phố thị bộn bề. Đúng 6h30, … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa Insight 05 – Khóa học đầu tiên năm 2019 tại HCM
Tháng 3 là tháng có khá nhiều hoạt động tại Học viện Plato. Trong cùng một tuần, cô Lê Hồ Mỹ Duyên và thầy Phạm Đình Nguyên bay từ Tp. HCM ra Hà Nội để dạy lớp Marketing Thực chiến – Actionable Marketing. Trong khi đó, HLV Đặng Thúy Hà lại “vội vã” bay từ … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa AM 10 HN | “Ấn tượng với kiến thức thực chiến”
Tối thứ 6 – khi chúng ta có nhiều lựa chọn để đi đâu, làm gì với bạn bè dịp cuối tuần thì có những người lại chọn Học viện Thương hiệu Plato là điểm đến, quyết tâm chinh phục “cô nàng Marketing” quyến rũ nhưng không kém phần khó tính. Anh Đoàn Bá Tước, … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng khóa học đầu xuân – Brand 39 :“Mục tiêu năm 2019 sẽ là năm chắp cánh thương hiệu”
Đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Học viện Plato đã khai xuân bằng khóa học Brand 39 với hơn 60 học viên là các chủ doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề khác nhau. Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh – CEO Saigon Smile Spa chia sẻ: “Đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh trên thị … Xem thêmĐọc ngay -
Branding & Marketing 02 ĐN | “Sản phẩm tâm huyết, mong muốn chiến lược Marketing bền vững”
Tiếp nối thành công khóa đầu tiên tại Đà Nẵng, vào ngày 12/01/2019, khóa Branding & Marketing 02 đã khai giảng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên và gần 40 học viên tham gia. Anh Võ Anh Huy – Chủ cơ sở GoGo Dalat Hostel, Đà Lạt cho biết “Mình … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp khóa Branding & Marketing 02 ĐN | “Học xong thấy hoảng vì mình sai nhiều quá”
Đó là chia sẻ của anh Trần Thanh Điểu – Giám đốc công ty TNHH YORDA sau buổi bế giảng khóa Branding & Marketing 02 tại Đà Nẵng vào ngày 20/01/2019. Anh cũng tâm sự thêm “Học xong mới thấy mình sai nhiều. Sau khóa học, mình thấy được những câu hỏi mình chưa rõ, … Xem thêmĐọc ngay -
Đâu là ranh giới của tuổi già?
– Minh mẫn? – Sáng tạo? – Tràn ngập năng lượng? – Dí dỏm? – Đại dương kiến thức chứa trong hộp sọ nhỏ bé? – Nhiệt huyết truyền lửa? … Những điều ở trên có phải là ranh giới của tuổi già?Không, không, không. Tôi nhầm, tôi nhầm, đó là những tố chất cần … Xem thêmĐọc ngay