-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Bắt đầu đọc
-
Buổi học về Pod – Điểm khác biệt thương hiệu của Brand 23
Có vẻ những kiến thức về insight khách hàng và chiến lược khác biệt hóa thương hiệu đang khiến cho lớp Brand 23 của Học viện Plato cực kỳ hào hứng. Chắc chắn đây là vấn đề trăn trở của rất nhiều thương hiệu bởi vì nhiều anh chị khi phát biểu về POD (điểm … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp sustainable Branding 23 tại Hà Nội
Tối 24/5 vừa qua, lớp Brand 23 đã khai giảng tại giảng đường Hà Nội của Học viện Thương hiệu Plato. Mặc dù trước giờ học là một cơn mưa rào rất to nhưng các thành viên của lớp vẫn có mặt rất đầy đủ để tham dự buổi học đầu tiên. Các anh chị … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp brand 22 tại TP HCM và khóa actionable marketing tại Hà Nội
Tháng 5 là một tháng “bận rộn” với Học viện Thương hiệu Plato khi ở cả 2 miền, Học viện đều khai giảng các khóa học: khóa Brand 22 tại TP Hồ Chí Minh và khóa Actionable Marketing 1 tại Hà Nội. Tuy bận rộn nhưng các HLV của Học viện không những không cảm … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Brand 21 Học viện Thương hiệu Plato
“Sự hoàn hảo không tồn tại. Không bao giờ tồn tại. Nhưng theo đuổi sự hoàn hảo là cảm giác tuyệt vời khó tả. Nó giúp cho bạn thấy hôm nay khác hôm qua và ngày mai sẽ khác hôm nay. Cảm ơn Brand 21. Sau buổi tốt nghiệp tất cả mới thực sự bắt … Xem thêmĐọc ngay -
Chuyến dã ngoại của khóa brand 21
Sau 8 buổi lên lớp với những hoạt động học tập chỉ gói gọn trong không gian lớp học, lớp Brand 21 đã có một buổi dã ngoại vào ngày cuối tuần vừa rồi. Đúng 7h30, tất cả các thành viên đã có mặt đông đủ với tinh thần vô cùng hào hứng của lần … Xem thêmĐọc ngay -
Các lớp học Brand
Từ 2013 đến 2015, giảng viên Nguyễn Đức Sơn (giám đốc điều hành của công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu của Mỹ Richard Moore Associates) đã trải qua 20 khoá public và hàng chục buổi đào tạo xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đã có gần 1000 học viên ra lò từ lớp … Xem thêmĐọc ngay -
Corporate Coaching
Giảng viên Nguyễn Đức Sơn đã trực tiếp huấn luyện thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như sau. SCG SCG là tập đoàn lớn thứ 2 tại Thái Lan. Tập đoàn chuyên về các lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nặng. Trong 02 ngày … Xem thêmĐọc ngay -
Các hoạt động khác
Gắn kết là một tiêu chí quan trọng trong các khóa học Brand. Ngoài những giờ được giảng viên “Couching” trên lớp, thì những hoạt động offline khác cũng vẫn được chú trọng. Đó có thể là các buổi caffe và thảo luận các case study về thương hiệu điển hình hoặc của chính học … Xem thêmĐọc ngay