-
Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng...
Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.Bắt đầu đọc -
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và những người bạn yêu thương.Bắt đầu đọc -
Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng - Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019)
Vào ngày 30-31/3, Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng - Vietnam Global Leaders Forum (VGLF Paris 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại lâu đài Salomon de Rothschild, Paris, Cộng hòa Pháp.Bắt đầu đọc -
Giá trị kết nối con người khi xây dựng thương hiệu 4.0
“Chúng ta hãy nhớ đến những giá trị cơ bản, những giá trị khiến chúng ta thành công từ khi mới thành lập. Đó chính là sự ủng hộ của khách hàng. Đây là những trăn trở của nhiều doanh nghiệp đã trải qua và nhiều doanh nghiệp sẽ trải qua.”Bắt đầu đọc -
Plato Brand Talk #2: Hành trình đầu tiên tại TPHCM
Vậy là Số thứ 2 của chuỗi Plato Brand Talk do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Đây cũng chính là chương trình đầu tiên mà Học viện tổ chức tại TPHCM.Bắt đầu đọc
-
Các hoạt động khác
Gắn kết là một tiêu chí quan trọng trong các khóa học Brand. Ngoài những giờ được giảng viên “Couching” trên lớp, thì những hoạt động offline khác cũng vẫn được chú trọng. Đó có thể là các buổi caffe và thảo luận các case study về thương hiệu điển hình hoặc của chính học … Xem thêmĐọc ngay