• xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc 5

    Nghệ thuật xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc

    21/04/2016
    [Nguyễn Đức Sơn] Có nhiều cách để xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc, trở thành lovemark. Các con đường này đều có một điểm chung: từ trái tim đến trái tim, không phải từ logic đến trái tim
    Đọc ngay
  • Chuyến dã ngoại của khóa brand 21

    11/04/2016
    Sau 8 buổi lên lớp với những hoạt động học tập chỉ gói gọn trong không gian lớp học, lớp Brand 21 đã có một buổi dã ngoại vào ngày cuối tuần vừa rồi. Đúng 7h30, tất cả các thành viên đã có mặt đông đủ với tinh thần vô cùng hào hứng của lần … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Start-up ngày ấy bây giờ

    Start-up ngày ấy bây giờ

    06/04/2016
    Trước khu chung cư nhà tôi có khá nhiều bác xe ôm. Họ đều giống nhau. Xe Dream cũ kỹ, ít được lau chùi nên khá bẩn. Trang phục của các bác đều là màu tối.  Một vài người có cái biển “xe ôm” sơ sài treo ở đầu xe. Và mũ xe máy cho … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Start-up ngày ấy bây giờ

    06/04/2016
    Trước khu chung cư nhà tôi có khá nhiều bác xe ôm. Họ đều giống nhau. Xe Dream cũ kỹ, ít được lau chùi nên khá bẩn. Trang phục của các bác đều là màu tối.  Một vài người có cái biển “xe ôm” sơ sài treo ở đầu xe. Và mũ xe máy cho … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Thương hiệu biểu tượng

    23/03/2016
    Beatles nổi tiếng với những ca khúc bất hủ. Beatles nổi tiếng với những buổi biểu diễn trước những biển người và trong tiếng hò reo náo nhiệt từ phía khán giả. Bộ tứ huyền thoại đến từ thành phố cảng Liverpool luôn đáp lại bằng tinh thần biểu diễn máu lửa quên mình. Thế … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Thương hiệu biểu tượng

    Thương hiệu biểu tượng

    23/03/2016
    Beatles nổi tiếng với những ca khúc bất hủ. Beatles nổi tiếng với những buổi biểu diễn trước những biển người và trong tiếng hò reo náo nhiệt từ phía khán giả. Bộ tứ huyền thoại đến từ thành phố cảng Liverpool luôn đáp lại bằng tinh thần biểu diễn máu lửa quên mình. Thế … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Thương hiệu quốc gia - thumb

    Thương hiệu quốc gia cần hội tụ những tiêu chí nào?

    17/03/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khái niệm “thương hiệu quốc gia” là nói về những “thương hiệu công ty” được xem là gắn liền với một quốc gia cụ thể mỗi khi khách hàng nghĩ về thương hiệu đó.
    Đọc ngay
  • Các lớp học Brand

    Các lớp học Brand

    17/02/2016
    Từ 2013 đến 2015, giảng viên Nguyễn Đức Sơn (giám đốc điều hành của công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu của Mỹ Richard Moore Associates) đã trải qua 20 khoá public và hàng chục buổi đào tạo xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đã có gần 1000 học viên ra lò từ lớp … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Corporate Coaching

    Corporate Coaching

    17/02/2016
    Giảng viên Nguyễn Đức Sơn đã trực tiếp huấn luyện thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như sau. SCG SCG là tập đoàn lớn thứ 2 tại Thái Lan. Tập đoàn chuyên về các lĩnh vực xây dựng và công nghiệp nặng. Trong 02 ngày … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Tôi là số 1 nhưng tôi chỉ nổi tiếng thứ 3

    Tôi là số 1 nhưng tôi chỉ nổi tiếng thứ 3

    15/02/2016
    Người thốt ra câu này là Novak Djokovic – đương kim tay số một trong môn tennis theo xếp hạng của ATP. Anh nói: dù bây giờ tôi đang là số một nhưng Roger Federer và Rafael Nadal mới là mới là hai tay vợt nổi tiếng nhất thế giới. Chắc chắn tôi không hề … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Viết tự nhiên theo cách bạn nói

    Viết tự nhiên theo cách bạn nói

    15/02/2016
    Kỹ năng viết  là một “vũ khí” quan trọng trong giao tiếp. Để có một status, một note hay một bài báo hay, bạn có thể tham khảo 5 lời khuyên sau của David Ogilvy – huyền thoại về viết lời quảng cáo. 1. Viết như cách mà bạn nói. Thật tự nhiên. 2. Sử dụng … Xem thêm
    Đọc ngay
  • Content marketing là gì - neptune- thumbnail

    Content Marketing là gì? Hay chỉ là bình mới rượu cũ?

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khái niệm content marketing là gì sẽ được hiểu theo những cách khác nhau tùy người định nghĩa đang làm công việc gì.
    Đọc ngay
  • Sáng tạo trong marketing là nói điều ai cũng biết?

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sáng tạo trong marketing giỏi không cần thiết phải phát hiện những điều mới mẻ mà là có khả năng nói và làm những điều ai cũng biết.
    Đọc ngay
  • 10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

    Thương hiệu là gì? 10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

    15/02/2016
    Thương hiệu là gì? Đó là một ký ức có liên tưởng tích cực giúp khách hàng phân biệt một cái tên với một (hoặc một vài) tên khác để ra quyết định mua hàng.
    Đọc ngay
  • Âm nhạc và thương hiệu – cuộc hôn nhân tốn kém

    Âm nhạc và thương hiệu – cuộc hôn nhân tốn kém

    15/02/2016
    Sau khi khá thành công với thương vụ mời Richard Clayderman, VP Bank tiếp tục mời Kenny G – nghệ sỹ saxophone nổi tiếng thế giới về biểu diễn. Khi sử dụng người nổi tiếng để xây dựng thương hiệu, nguyên tắc nằm lòng người làm nghề nào cũng được dạy là sự tương thích … Xem thêm
    Đọc ngay
  • lớp copywriting 14 Plato

    KỸ NĂNG COPYWRITING: Muốn “móc túi” khách hàng phải biết viết hay

    15/02/2016
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần có kỹ năng copywriting gì để khiến khách hàng phải dừng lại đọc, tiếp tục tìm hiểu thông tin và cân nhắc mua?
    Đọc ngay
  • Các hoạt động khác

    Các hoạt động khác

    10/02/2016
    Gắn kết là một tiêu chí quan trọng trong các khóa học Brand. Ngoài những giờ được giảng viên “Couching” trên lớp, thì những hoạt động offline khác cũng vẫn được chú trọng. Đó có thể là các buổi caffe và thảo luận các case study về thương hiệu điển hình hoặc của chính học … Xem thêm
    Đọc ngay