- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Khai giảng lớp Copywriting 1 tại Hà Nội
Vào tối ngày 14/7/2016, lớp Copywriting 1 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công việc của … Xem thêmĐọc ngay -
Câu chuyện về thương hiệu có mùi hương phụ nữ
Một trong những cách để thương hiệu đi vào cuộc sống và khác biệt với đối thủ cạnh tranh là biết kể câu chuyện thật hấp dẫn. Khách hàng không mua sản phẩm. Họ mua lý do tại sao sản phẩm đó ra đời. Xì gà Havana Cuba đã đi vào huyền thoại nhờ câu … Xem thêmĐọc ngay -
Thương hiệu là gì?
Đối với người làm nghề marketing, cần hiểu đúng ngay từ gốc bản chất của thương hiệu mới quản trị hiệu quả được. Sau đây là bốn định nghĩa của các tổ chức và cá nhân uy tín nhất trong giới marketing và thương hiệu. * Hiệp hội marketing Mỹ. A name, term, design, symbol, … Xem thêmĐọc ngay -
Định vị thương hiệu – Cuộc chiến trong tâm trí khách hàng
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng.Đọc ngay -
Khác biệt thương hiệu khi… coi
khách hàng là “vợ”!Khác biệt thương hiệu được thể hiện giống như một chàng trai đi tán gái. Chàng trai là thương hiệu. Cô gái cùng lúc được nhiều trai tài theo đuổi.Đọc ngay -
Slogan phải “chạm” được cảm xúc của khách hàng
Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Tuy nhiên, khoa học ngày nay đã có nghiên cứu tỉ mỉ và có quan điểm ngược lại. Herbert Simon, người đã đoạt giải Nobel trong lĩnh vực nghiên cứu về trí nhớ con người cho … Xem thêmĐọc ngay -
Slogan phải “chạm” được cảm xúc của khách hàng
Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Tuy nhiên, khoa học ngày nay đã có nghiên cứu tỉ mỉ và có quan điểm ngược lại. Herbert Simon, người đã đoạt giải Nobel trong lĩnh vực nghiên cứu về trí nhớ con người cho … Xem thêmĐọc ngay -
Bế giảng Brand 23 Gladiator – Những chiến binh xuất sắc
Khóa học Brand 23 – Sustainable Branding by International Standards dưới sự dẫn dắt của Huấn Luyện Viên Nguyễn Đức Sơn tại Học viện Thương hiệu Plato đã kết thúc. Trong lòng mỗi anh chị học viên hẳn sẽ có những cảm nhận khác nhau. Người sẽ cảm thấy nuối tiếc khi phải chia tay lớp … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 23 – Outing tại Resort Quảng Tây
Học viện Thương hiệu Plato tổ chức những khóa học không chỉ mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy chuyên sâu về đào tạo thương hiệu và những phân ngành marketing liên quan đến thương hiệu, mà hi vọng đây sẽ là nơi giao lưu giữa các học viên trong một lớp học, giữa … Xem thêmĐọc ngay -
Câu chuyện định vị thương hiệu: Khách hàng có phải là thượng đế?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Gần như các thương hiệu đều coi khách hàng là thượng đế. Tuy nhiên câu chuyện định vị thương hiệu dưới là minh chứng cho sự trái ngược này.Đọc ngay -
Brand Mantra – Câu thần chú thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi đã có một Brand mantra, thương hiệu sống vì nó và tôn chỉ hoạt động của một thương hiệu lớn bám rễ vào Brand mantra này.Đọc ngay -
Hãy biết hoài nghi tất cả
Con gái: Câu châm ngôn ba thích nhất là gì? Karl Marx: Hãy biết hoài nghi tất cả Thông điệp Marx muốn gửi con gái: con hãy biết lắng nghe không chỉ bằng sự cầu thị của con tim mà cả bằng sự sáng suốt khôn ngoan của trí óc. Ông không có ý khuyến … Xem thêmĐọc ngay -
Buổi học về Pod – Điểm khác biệt thương hiệu của Brand 23
Có vẻ những kiến thức về insight khách hàng và chiến lược khác biệt hóa thương hiệu đang khiến cho lớp Brand 23 của Học viện Plato cực kỳ hào hứng. Chắc chắn đây là vấn đề trăn trở của rất nhiều thương hiệu bởi vì nhiều anh chị khi phát biểu về POD (điểm … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp sustainable Branding 23 tại Hà Nội
Tối 24/5 vừa qua, lớp Brand 23 đã khai giảng tại giảng đường Hà Nội của Học viện Thương hiệu Plato. Mặc dù trước giờ học là một cơn mưa rào rất to nhưng các thành viên của lớp vẫn có mặt rất đầy đủ để tham dự buổi học đầu tiên. Các anh chị … Xem thêmĐọc ngay -
Quy luật thương hiệu:
Đầu tiên để mãi mãi!Mỗi khi người ta đã quen gọi một người là “Đặc biệt”, sẽ chẳng bao giờ có cơ hội cho người thứ hai. Trong marketing, người ta gọi đây là quy luật “To be the first”.Đọc ngay -
Sự kỳ diệu của niềm tin
Ai đã từng đau đớn và cô đơn vì luôn sống trong sự nghi ngờ mới thấy sự vô giá của niềm tin người khác dành cho mình. Thời đi học chúng ta thích được nghe từ nào nhất và sợ từ nào nhất. Thích được gọi là học sinh giỏi. Và sợ bị gọi … Xem thêmĐọc ngay -
Sự kỳ diệu của niềm tin
Ai đã từng đau đớn và cô đơn vì luôn sống trong sự nghi ngờ mới thấy sự vô giá của niềm tin người khác dành cho mình. Thời đi học chúng ta thích được nghe từ nào nhất và sợ từ nào nhất. Thích được gọi là học sinh giỏi. Và sợ bị gọi … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp brand 22 tại TP HCM và khóa actionable marketing tại Hà Nội
Tháng 5 là một tháng “bận rộn” với Học viện Thương hiệu Plato khi ở cả 2 miền, Học viện đều khai giảng các khóa học: khóa Brand 22 tại TP Hồ Chí Minh và khóa Actionable Marketing 1 tại Hà Nội. Tuy bận rộn nhưng các HLV của Học viện không những không cảm … Xem thêmĐọc ngay -
Sex appeal trong truyền thông
thương hiệu: Sex hay sexy?Mỗi khi một thương hiệu dùng sex appeal (sự hấp dẫn về giới tính) vào hoạt động truyền thông thương hiệu và quảng cáo thì hầu như đều gây được chú ý và gây tranh cãi. Lý do vì sao?Đọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Brand 21 Học viện Thương hiệu Plato
“Sự hoàn hảo không tồn tại. Không bao giờ tồn tại. Nhưng theo đuổi sự hoàn hảo là cảm giác tuyệt vời khó tả. Nó giúp cho bạn thấy hôm nay khác hôm qua và ngày mai sẽ khác hôm nay. Cảm ơn Brand 21. Sau buổi tốt nghiệp tất cả mới thực sự bắt … Xem thêmĐọc ngay