-
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Bắt đầu đọc -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Bắt đầu đọc - Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Bắt đầu đọc
-
Sconnect – Khi đứng cạnh người khổng lồ chúng ta bỗng trở thành chú bé tí hon
Chia sẻ của anh Đào Ngọc Sơn - Thương hiệu Sơ mi nam Anton sau chương trình Brand Discovery tham quan doanh nghiệp Sconnect của cộng đồng cựu học viên Plato - Brand Walkers.Bắt đầu đọc
-
Câu chuyện thực tế: Cách xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử hiệu quả
Tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa… không khó để bắt gặp những chương trình khuyến mãi hoặc các sản phẩm dùng thử kèm theo rất bắt mắt, thu hút sự chú ý sự chú ý của khách hàng, nhiều người ra quyết định mua ngay tại điểm bán. Hoạt động … Xem thêmĐọc ngay -
Tư duy chiến lược
[HLV Nguyễn Đức Sơn] Chiến lược kinh doanh thành công bắt nguồn từ cách tư duy khác biệt. Các chiến lược xuất sắc luôn bắt nguồn từ nhận thức, điều vượt qua tầm với của phân tích.Đọc ngay -
Chiến lược thương hiệu cần những chuẩn nào?
[HLV Nguyễn Đức Sơn] Dưới đây là một vài đúc kết mang tính cá nhân từ trải nghiệm hơn 10 điều hành doanh nghiệp & 10 năm làm tư vấn thương hiệu về chiến lược thương hiệu.Đọc ngay -
SẾP “GIỎI SALE NHƯNG KHÓ SCALE” – TẠI SAO DOANH NGHIỆP MÃI KHÔNG CHỊU LỚN?
Phần lớn các CEO đều là những tay bán hàng cừ khôi, nhưng đội ngũ làm việc thiếu chủ động và chậm tiến độ. Dù cố gắng hết sức, nhưng họ dần nhận ra công ty không thể tăng trưởng hơn nữa, nó đã kịch trần.Đọc ngay -
Thấy gì ở những chia sẻ gan ruột về affiliate marketing của anh Đỗ Hữu Hưng?
“Mặc dù khi đó, doanh nghiệp của chúng tôi chưa có nhiều danh tiếng tại Việt Nam, tài chính chính còn hạn chế, nhưng tôi quyết định sử dụng đến 50 triệu để mời Nielsen hợp tác làm khảo sát toàn cảnh “Việt Nam Digital Tiếp thị Xu hướng”. Tuy nhiên, số này không đủ … Xem thêmĐọc ngay -
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Đọc ngay -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Đọc ngay -
Muốn đầy thì phải biết vơi…
Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Đọc ngay -
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền Trung
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền trung với nhiều điều đặc biệt gắn kết với đội nhóm vừa ăn vừa học, làm bài xuyên đêm.Đọc ngay -
Sconnect – Khi đứng cạnh người khổng lồ chúng ta bỗng trở thành chú bé tí hon
Chia sẻ của anh Đào Ngọc Sơn - Thương hiệu Sơ mi nam Anton sau chương trình Brand Discovery tham quan doanh nghiệp Sconnect của cộng đồng cựu học viên Plato - Brand Walkers.Đọc ngay -
LÃNH ĐẠO VÀ TƯ DUY CẠNH TRANH THÔNG MINH
Một số bạn khi được hỏi đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp mình là ai? Thì họ trả lời là không có đối thủ. Nghe đến đây thôi là thấy lo cho họ rồi. Chúng ta không thể thắng trận chiến nếu không biết rõ chiến trường nào mình sẽ đánh và ai là … Xem thêmĐọc ngay -
AI LÀ NGƯỜI CHỦ THỰC SỰ TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Thầy Phan Văn Trường đã hỏi hơn 100 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong sự kiện Year End Party cuối năm tại Sài Gòn của cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers – câu hỏi tưởng chừng đơn giản này. Công ty của mình (cá nhân và các cổ đông) thì là của … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2023 Brand Walkers – “Flow”
Mỗi ngày tôi chọn ngồi thật yên Nhìn rõ quê hương, ngồi nghĩ lại mình Tôi chợt biết rằng vì sao tôi sống Vì đất nước cần một trái tim… (Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui – Trịnh Công Sơn) Mình tham gia tiết mục văn nghệ này trong Year End Party (YEP) … Xem thêmĐọc ngay -
Marketing thực chiến 24 – Một khóa huấn luyện ấm áp cuối năm 2023 tại Hà Nội
Cuối năm gần như là khoảng thời gian bận rộn nhất của các doanh chủ nhưng tại Khâm Thiên, anh chị học viên khóa Marketing thực chiến 24 Hà Nội vẫn rất ấm áp, rộn rã tiếng cười, nhưng cũng không kém phần “nhức đầu, căng não” vì khối lượng kiến thức “khủng” được 2 … Xem thêmĐọc ngay -
Brand 58 – Một chuyến đò của những điều đặc biệt
– Khóa học có nhiều anh chị dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sự sáng tạo của anh chị trẻ tuổi. – Có những người quay lại lớp sau 7 năm, có những người lần đầu tiên tham dự – Khoá hiếm hoi tổ chức được buổi chia sẻ của chính học … Xem thêmĐọc ngay -
CÁCH VIẾT MỘT BRIEF NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÀI BẢN
Các công ty nghiên cứu sẽ sử dụng brief để hiểu những gì họ cần phải làm để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một brief được tạo ra nên được ưu tiên dưới dạng văn bản hoặc email trao đổi giữa hai bên. Dưới đây là những … Xem thêmĐọc ngay -
Hành trình khóa Brand 59 dành cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp
Với sự hội ngộ của những nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không giới hạn, khóa Brand 59 tại Sài Gòn là khóa có sự cập bắt đầu cập nhật, khung triển khai chiến lược bao gồm những nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến … Xem thêmĐọc ngay -
TRIẾT HỌC VÀ NHÀ QUẢN TRỊ XUẤT SẮC
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Thuật lãnh đạo (leadership) của một nhà quản trị xuất sắc thực chất bắt đầu từ năng lực tự lãnh đạo (self-leadership).Đọc ngay -
Marketing thực chiến 23 Sài Gòn – Khóa huấn luyện sôi nổi & nhiệt huyết
Sôi nổi, nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng là những gì có thể cảm nhận ngay trong khóa Marketing thực chiến 23 tại Sài Gòn. Khóa huấn luyện giúp anh chị học viên có tư duy về marketing, nhìn nhận vấn đề liên quan đến thương hiệu & marketing theo góc nhìn đa chiều. … Xem thêmĐọc ngay -
Khóa Insight 18 – Khóa offline đầu tiên sau 2 năm dịch
Sẽ rất tốt nếu bạn hiểu được động lực và làm cho khách hàng hứng thú khi sử dụng sản phẩm. Chia sẻ của HLV Đặng Thúy Hà trong buổi bế giảng khóa Insight 18.Đọc ngay