Xin chào!

Mỗi content ở đây là một "ly cafe" thơm ngon về thương hiệu, marketing, sáng tạo... mà chúng tôi "pha" tặng bạn. Nhấp từng ngụm và chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU

Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)
Kiến thức thương hiệu

Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?

1. Thế nào là sự khác biệt hóa thương hiệu? Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm sự khác biệt nhưng không tìm ra. Nhiều marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không. Họ hoang mang và ...
Chi tiết
Thấu hiểu khách hàng digital marketing
Kiến thức thương hiệu

Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing

[Tác giả Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google! 1. Có phải chúng ta đang đánh giá ...
Chi tiết

HOẠT ĐỘNG CỦA PLATO

Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

Học khoá Brand (Plato): 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

Chào các bạn, các anh chị, tôi là Đỗ Thị Thanh Phương, cựu học viên khoá Brand 14. Hiện nay tôi là Giám đốc Học viện Plato. Như các anh chị, tôi cũng đã rất bỡ ngỡ và gặp nhiều thách thức khi học các ...
Chi tiết
Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid
Hoạt động của Plato

Sinh nhật đặc biệt chưa từng có của Học viện Plato trong thời Covid

Chưa có năm nào, chúng tôi tổ chức sinh nhật Học viện Plato. Năm nay lại càng không. Nhưng từ sáng đến giờ, chúng tôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh chị cựu học viên trong cộng đồng Brand Walkers và ...
Chi tiết

CỘNG ĐỒNG CỰU HỌC VIÊN PLATO - BRAND WALKERS

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề",  thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng" trong 1 tiếng
Cộng đồng Brand Walkers

Never stop walking: Nhiều nội dung chia sẻ sâu “không giấu nghề”, thẻ VIP resort 5 sao “cháy hàng” trong 1 tiếng

Sang đợt thứ hai, chiến dịch NEVER STOP WALKING càng đi vào chiều sâu. Tinh thần sẻ chia ngày càng được nâng cao lan truyền đến nhiều thành viên tàu tàu ngầm, ít nói giờ đã tham gia rất “nhiệt”.  Dưới đây, ban truyền thông ...
Chi tiết
Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ
Cộng đồng Brand Walkers

Kinh nghiệm vượt qua nCovy: YODY thúc đẩy tinh thần đội ngũ

Anh Nguyễn Việt Hoà, CEO thời trang Yody, cựu học viên Plato, đã chuẩn bị cả kịch bản xấu nhất. Nhưng theo anh, kinh nghiệm tốt nhất để vượt Corona nằm ở đội ngũ.  Dù đã sẵn sàng, nhưng anh Hoà vẫn không nghĩ tình ...
Chi tiết
0935.200.333
0935.200.333
Chat Facebook
Chat Facebook
Chat Zalo
Chat Zalo
Liên hệ
Liên hệ