-
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.Bắt đầu đọc - {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.Bắt đầu đọc
- Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.Bắt đầu đọc
-
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.Bắt đầu đọc -
Trade Marketing 02 - Khóa huấn luyện giúp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán
Trade Marketing là khóa huấn luyện duy nhất của Plato giúp doanh nghiệp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán thông qua các yếu tố: bao bì, trưng bày, khuyến mãi...Bắt đầu đọc -
Sau 4 năm, khóa Insight for strategy 19 đã mở offline tại Sài Gòn
Khóa Insight for strategy 19 Sài Gòn là khóa đầu tiên có sự kết hợp của HLV Đặng Thúy Hà & HLV Nguyễn Đức Sơn, giáo trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo.Bắt đầu đọc
-
Đổi mới mô hình kinh doanh hay đổi mới sản phẩm?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Đổi mới mô hình kinh doanh quan trọng hơn đổi mới sản phẩm. Mô hình kinh doanh lỗi thời thì sản phẩm đặt vào đó cũng không kéo lại được.Đọc ngay -
Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo lôi cuốn và quy luật 1%
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo không tìm kiếm sự hoàn hảo. Tiêu chuẩn họ luôn khắc ghi chính là mục tiêu sứ mệnh tổ chức họ cam kết.Đọc ngay -
SAO LẠI NÓI TRADE MARKETING = CHIẾN THẮNG TẠI ĐIỂM BÁN?
Trade Marketing quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm. Khái niệm về Trade Marketing Chào ông Tiền Gia Trí, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Unilever, Vinamilk, Trung Nguyên, ông có thể chia sẻ … Xem thêmĐọc ngay -
Sứ mệnh content
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Sứ mệnh content xuất phát từ động cơ của người viết - tại sao tôi chia sẻ, động cơ mỗi bài viết của tôi là gì.Đọc ngay -
Tư duy nội dung
Content giờ đã khác xưa. Nhưng tư duy content vẫn là trung tâm của vũ trụ. AI sẽ trở thành công cụ tuyệt vời khi chúng ta biết sử dụng nó một cách thông minh.Đọc ngay -
9 yếu tố then chốt khi xây dựng kênh phân phối offline
Làm thế nào để xây dựng kênh phân phối, vận hành sản phẩm một cách trơn tru, bán hàng hiệu quả? Bài viết dưới đây là kinh nghiệm 18 năm làm về kênh phân phối được anh Ngô Xuân Thuỷ - cựu học viên của Học viện Plato chia sẻ.Đọc ngay -
Trade Marketing 02 – Khóa huấn luyện giúp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán
Trade Marketing là khóa huấn luyện duy nhất của Plato giúp doanh nghiệp tăng chuyển đổi ngay tại điểm bán thông qua các yếu tố: bao bì, trưng bày, khuyến mãi...Đọc ngay -
Sau 4 năm, khóa Insight for strategy 19 đã mở offline tại Sài Gòn
Khóa Insight for strategy 19 Sài Gòn là khóa đầu tiên có sự kết hợp của HLV Đặng Thúy Hà & HLV Nguyễn Đức Sơn, giáo trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo.Đọc ngay -
Quản trị mục tiêu (MBOs) là gì, tại sao lại cần?
Tại sao MBOs lại cần thiết? Vì không quản trị mục tiêu tốt, thì bạn, công ty bạn sẽ đạt được điều gì một cách chủ động không?Đọc ngay -
KHAI XUÂN PLATO “XƯA & NAY”
Khai xuân Plato 2025 được tổ chức theo concept "XƯA & NAY", là dịp kết nối, và là thời điểm thành viên cộng đồng Brand Walkers nhìn lại hành trình 10 năm qua.Đọc ngay -
Sale giỏi là biết bán thứ khách hàng cần
Sếp giỏi hơn là chốt được đơn với những thứ khách hàng rất cần nhưng chưa biết họ rất cần. Nhóm đầu là nhu cầu có sẵn, thị trường có sẵn. Chăm chút sản phẩm, hiểu insight người mua, làm nội dung sáng tạo. Không dễ. Nhưng dù sao vẫn là đáp ứng cái người … Xem thêmĐọc ngay -
Khóa Insight for strategy 20 tại Hà Nội cuối năm đầy cảm xúc
Là lãnh đạo, có phải trực tiếp nghiên cứu khách hàng hay không thì cũng phải có tư duy về khách hàng, tư duy về việc sử dụng nghiên cứu để xây dựng chiến lược.Đọc ngay -
Lựa chọn chiến lược hay chiến thuật trong doanh nghiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Tùy hoàn cảnh, cần xác định chiến lược hay chiến thuật quan trọng hơn, từ đó lãnh đạo sẽ biết tập trung và gỡ nút thắt chỗ nào.Đọc ngay -
Ý tưởng lớn trong quản trị chiến lược
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Bài viết là cách tiếp cận big idea (ý tưởng lớn) như thế nào là đúng trước khi đi đào, tìm kiếm big idea cho doanh nghiệp mình?Đọc ngay -
Marketing để làm gì?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Làm marketing là phải có sale về. Nhưng sale không phải mục đích cuối của marketing. Để làm được marketing hay thì cần nhiều hơn thế.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh – Không đóng gói, không thể quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Một số doanh nghiệp khởi nghiệp chỉ tập trung vào nghiên cứu sản phẩm nhưng lại bỏ qua câu hỏi cực kỳ quan trọng: vậy chiến lược sản phẩm trong mô hình kinh doanh nào?Đọc ngay -
Làm thế nào để bán 1 quả trứng với giá gấp 2.5 lần thị trường?
– Em ơi, trứng gà này giá bao nhiêu? – Dạ 8 nghìn 500 đồng/1 quả ạ. – Sao lại đắt gấp 2.5 lần ngoài chợ thế nhỉ? – Dạ do trứng gà bên em khác với trứng gà thường ạ. Gà được nuôi bằng các nguyên liệu hữu cơ. Nguồn nước và môi trường … Xem thêmĐọc ngay -
Chúng ta có vui với việc mình làm?
Mô hình kinh doanh đúng, cùng sứ mệnh ý nghĩa, không chỉ mang lại thành công, giá trị lớn hơn rất nhiều là cảm giác vui với việc mình làm.Đọc ngay -
5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn “bõ lỡ” khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.Đọc ngay -
Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá
“Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”.Đọc ngay