- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Marketing để làm gì?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Làm marketing là phải có sale về. Nhưng sale không phải mục đích cuối của marketing. Để làm được marketing hay thì cần nhiều hơn thế.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh – Không đóng gói, không thể quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Một số doanh nghiệp khởi nghiệp chỉ tập trung vào nghiên cứu sản phẩm nhưng lại bỏ qua câu hỏi cực kỳ quan trọng: vậy chiến lược sản phẩm trong mô hình kinh doanh nào?Đọc ngay -
Làm thế nào để bán 1 quả trứng với giá gấp 2.5 lần thị trường?
– Em ơi, trứng gà này giá bao nhiêu? – Dạ 8 nghìn 500 đồng/1 quả ạ. – Sao lại đắt gấp 2.5 lần ngoài chợ thế nhỉ? – Dạ do trứng gà bên em khác với trứng gà thường ạ. Gà được nuôi bằng các nguyên liệu hữu cơ. Nguồn nước và môi trường … Xem thêmĐọc ngay -
Chúng ta có vui với việc mình làm?
Mô hình kinh doanh đúng, cùng sứ mệnh ý nghĩa, không chỉ mang lại thành công, giá trị lớn hơn rất nhiều là cảm giác vui với việc mình làm.Đọc ngay -
5 lãng phí khi trưng bày sản phẩm khiến bạn “bõ lỡ” khách hàng tiềm năng
Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng và khiến khách hàng chuyển đổi tốt hơn nếu tránh được những lãng phí sau.Đọc ngay -
Case study store điện máy: Tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược Trade Marketing đột phá
“Mùa Euro 2024, doanh thu bán tivi của Nhật Minh tăng 300% nhờ việc hút khách đi đường. Thế mới thấy có chiến lược trade marketing lợi hại thật!”.Đọc ngay -
Câu chuyện thực tế: Cách xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử hiệu quả
Nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc lên kế hoạch xây dựng chương trình khuyến mãi, dùng thử sản phẩm: diễn ra khi nào, ở đâu, trong bao lâu thì phù hợp... Cuộc hội thoại dưới đây của HLV Tiền Gia Trí - Cựu Giám đốc Trade Marketing Nutifood sẽ giải đáp thắc mắc này.Đọc ngay -
Tư duy chiến lược
[HLV Nguyễn Đức Sơn] Chiến lược kinh doanh thành công bắt nguồn từ cách tư duy khác biệt. Các chiến lược xuất sắc luôn bắt nguồn từ nhận thức, điều vượt qua tầm với của phân tích.Đọc ngay -
Chiến lược thương hiệu cần những chuẩn nào?
[HLV Nguyễn Đức Sơn] Dưới đây là một vài đúc kết mang tính cá nhân từ trải nghiệm hơn 10 điều hành doanh nghiệp & 10 năm làm tư vấn thương hiệu về chiến lược thương hiệu.Đọc ngay -
SẾP “GIỎI SALE NHƯNG KHÓ SCALE” – TẠI SAO DOANH NGHIỆP MÃI KHÔNG CHỊU LỚN?
Phần lớn các CEO đều là những tay bán hàng cừ khôi, nhưng đội ngũ làm việc thiếu chủ động và chậm tiến độ. Dù cố gắng hết sức, nhưng họ dần nhận ra công ty không thể tăng trưởng hơn nữa, nó đã kịch trần.Đọc ngay -
Thấy gì ở những chia sẻ gan ruột về affiliate marketing của anh Đỗ Hữu Hưng?
“Mặc dù khi đó, doanh nghiệp của chúng tôi chưa có nhiều danh tiếng tại Việt Nam, tài chính chính còn hạn chế, nhưng tôi quyết định sử dụng đến 50 triệu để mời Nielsen hợp tác làm khảo sát toàn cảnh “Việt Nam Digital Tiếp thị Xu hướng”. Tuy nhiên, số này không đủ … Xem thêmĐọc ngay -
Xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản với case study PharmaOTC
Chia sẻ của anh Vũ Hoài Nam - CEO PharmaOTC về cách xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, lựa chọn mô hình kinh doanh thông minh ngay trong khóa Brand.Đọc ngay -
Chuyến đò Brand 61 Hà Nội đã chính thức cập bến với thật nhiều niềm vui!
Khóa Brand 61 được tăng ên 14 buổi với nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến lược cạnh tranh, mô hình kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp.Đọc ngay -
Muốn đầy thì phải biết vơi…
Muốn đầy thì phải biết vơi… Giống như ly trà trước khi rót đầy, ta phải vơi, thậm chí là rỗng. Đó chính là thông điệp của khai xuân Plato 2024 với concept “Đong đầy”.Đọc ngay -
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền Trung
Lần đầu tiên khóa Actionable Sales & Marketing đến với miền trung với nhiều điều đặc biệt gắn kết với đội nhóm vừa ăn vừa học, làm bài xuyên đêm.Đọc ngay -
Sconnect – Khi đứng cạnh người khổng lồ chúng ta bỗng trở thành chú bé tí hon
Chia sẻ của anh Đào Ngọc Sơn - Thương hiệu Sơ mi nam Anton sau chương trình Brand Discovery tham quan doanh nghiệp Sconnect của cộng đồng cựu học viên Plato - Brand Walkers.Đọc ngay -
LÃNH ĐẠO VÀ TƯ DUY CẠNH TRANH THÔNG MINH
Một số bạn khi được hỏi đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp mình là ai? Thì họ trả lời là không có đối thủ. Nghe đến đây thôi là thấy lo cho họ rồi. Chúng ta không thể thắng trận chiến nếu không biết rõ chiến trường nào mình sẽ đánh và ai là … Xem thêmĐọc ngay -
AI LÀ NGƯỜI CHỦ THỰC SỰ TRONG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN?
Thầy Phan Văn Trường đã hỏi hơn 100 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong sự kiện Year End Party cuối năm tại Sài Gòn của cộng đồng cựu học viên Plato – Brand Walkers – câu hỏi tưởng chừng đơn giản này. Công ty của mình (cá nhân và các cổ đông) thì là của … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2023 Brand Walkers – “Flow”
Mỗi ngày tôi chọn ngồi thật yên Nhìn rõ quê hương, ngồi nghĩ lại mình Tôi chợt biết rằng vì sao tôi sống Vì đất nước cần một trái tim… (Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui – Trịnh Công Sơn) Mình tham gia tiết mục văn nghệ này trong Year End Party (YEP) … Xem thêmĐọc ngay -
Marketing thực chiến 24 – Một khóa huấn luyện ấm áp cuối năm 2023 tại Hà Nội
Cuối năm gần như là khoảng thời gian bận rộn nhất của các doanh chủ nhưng tại Khâm Thiên, anh chị học viên khóa Marketing thực chiến 24 Hà Nội vẫn rất ấm áp, rộn rã tiếng cười, nhưng cũng không kém phần “nhức đầu, căng não” vì khối lượng kiến thức “khủng” được 2 … Xem thêmĐọc ngay