• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 4 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 15/05/2023
    Xây Dựng Khát Vọng Thương Hiệu Bền Vững

    Câu chuyện sứ mệnh thương hiệu & mô hình kinh doanh bền vững

    15/05/2023
    Dù khởi nghiệp hay kế thừa, sứ mệnh thương hiệu vừa đẹp vừa thực tiễn luôn là một mục tiêu “sao Bắc Đẩu" dẫn đường. Chuyện của Vinasamex và Đại Phú An là ví dụ.
    Đọc ngay
  • 28/04/2023
    Sai Lầm Khi Làm Chiến Lược Thương Hiệu

    5 sai lầm khi làm chiến lược thương hiệu

    28/04/2023
    Học thực tế – làm case study thật – chữa bài như một dự án tư vấn. Vì thế, 02 buổi thuyết trình của mỗi khoá Brand do HLV Nguyễn Đức Sơn trực tiếp đứng lớp được ví như “đặc sản” của khóa học. Dưới đây là chuyện lượm lặt ở buổi thuyết trình một … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/04/2023
    Các hình mẫu lãnh đạo và mô hình quản trị văn hoá doanh nghiệp

    Các hình mẫu lãnh đạo và mô hình quản trị văn hoá doanh nghiệp

    25/04/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến quản trị, điều đầu tiên nên tìm hiểu là mô hình phù hợp. Mô hình nào phương thức quản trị đó, mô hình nào thì hình mẫu lãnh đạo đó.
    Đọc ngay
  • 24/04/2023
    CÂU CHUYỆN THAY ĐỔI TƯ DUY MARKETING ĐỂ DẪN ĐẦU

    Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu

    24/04/2023
    Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.
    Đọc ngay
  • 17/04/2023
    Trải nghiệm khách hàng - Quy tắc 95:05

    Trải nghiệm khách hàng – Quy tắc 95:05

    17/04/2023
    Hầu hết doanh nghiệp thành công ở mức vừa phải đều làm tốt khoảng 95% công việc, tuy nhiên, 5% còn lại mới là yếu tố quyết định doanh nghiệp của bạn có vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh hay không.
    Đọc ngay
  • 03/04/2023
    Mô Hình Kinh Doanh Sáng Tạo Đại Phú An

    Mô hình kinh doanh sáng tạo – Phương thức cạnh tranh thông minh

    03/04/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Cùng một nguồn lực, thậm chí sản phẩm như nhau, nhưng lựa chọn mô hình kinh doanh sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả khác nhau cho doanh nghiệp.
    Đọc ngay
  • 24/02/2023
    Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm

    Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm

    24/02/2023
    Bài viết là câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm của chị Xuân Lê - chủ thương hiệu Thời trang XUANLE nhờ phỏng vấn bài bản.
    Đọc ngay
  • 20/02/2023
    Tư Duy Vượt Giới Hạn - Moonshot Thinkinglà gì

    Tư duy vượt giới hạn (Moonshot thinking là gì?)

    20/02/2023
    Vào ngày 25/5/1961, Tổng thống Mỹ Kennedy có một bài phát biểu quan trọng trước một phiên họp của quốc hội, trong đó ông nói về kế hoạch nước Mỹ đưa con người lên Mặt Trăng và trở lại Trái Đất an toàn. đặt ra mục tiêu đưa một người lên Mặt Trăng và sau … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 17/02/2023
    Lý tưởng (Big why là gì?)

    Lý tưởng (Big why là gì?)

    17/02/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Big why là gì? Big why là lí do tại sao tôi tồn tại (cá nhân), hay tại sao doanh nghiệp của tôi ra đời và tồn tồn tại (với tổ chức).
    Đọc ngay
  • 16/02/2023
    Tug 4710

    Khai xuân Plato – Mùa xuân nho nhỏ

    16/02/2023
    Ngày 2/2 vừa qua, Khai xuân Plato chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" đã được tổ chức với các hoạt động cực kỳ đặc biệt, hướng tới ý nghĩa của chương trình.
    Đọc ngay
  • 16/02/2023
    Khai xuân Plato

    Tìm Bụt giữa cuộc đời

    16/02/2023
    Sau câu chuyện của anh Sơn, tôi tự hỏi, xung quanh mình, Bụt là ai? Tôi nhận ra với Khai xuân hôm ấy, Bụt chính là người nghệ nhân gốm bỏ nhà ra đi tìm chữ ngộ của cuộc đời.
    Đọc ngay
  • 16/02/2023
    DỮ LIỆU THỨ CẤP - GIẢI PHÁP THÔNG TIN CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ!

    DỮ LIỆU THỨ CẤP – GIẢI PHÁP THÔNG TIN CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ!

    16/02/2023
    {HLV Đặng Thúy Hà} Tại sao dữ liệu thứ cấp cần được thu thập? Các dữ liệu có đáng tin cậy không? Đó là những vấn đề mà bạn cần phải quan tâm.
    Đọc ngay
  • 09/02/2023
    Chat Gpt - giá trị cốt lõi và áp lực cạnh tranh

    Giá trị cốt lõi và áp lực cạnh tranh

    09/02/2023
    Anh Lê Văn Thành, chuyên gia làm việc cho Google có bài viết rất hay dưới đây. “Mọi người nói nhiều về ChatGPT nhưng ít ai biết nó được xây dựng trên “Transformer Architecture” được công bố trong một nghiên cứu của Google năm 2017. Không chỉ ChatGPT, nhiều đột phá công nghệ về AI … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/12/2022
    BRAND VÀ PURPOSE

    Brand và Purpose (Thương hiệu và Sứ mệnh)

    28/12/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Brand và purpose (thương hiệu và sứ mệnh) được xác định rõ ràng trước khi khởi nghiệp, đến sau khi đã vượt qua giai đoạn cơm áo gạo tiền.
    Đọc ngay
  • 28/12/2022
    brand purpose vs core value

    Brand purpose (mục tiêu cốt lõi) vs Core values (giá trị cốt lõi)

    28/12/2022
    Brand purpose trả lời cho câu hỏi WHY - lý do doanh nghiệp ra đời, tồn tại & phát triển; ngoài mục tiêu thương mại doanh nghiệp còn theo đuổi mục tiêu nào khác?
    Đọc ngay
  • 30/11/2022
    Brand 54

    Bế giảng lớp Brand 54 – Khóa huấn luyện đầy cảm xúc

    30/11/2022
    Các CEO khi cầm mic nói về doanh nghiệp của mình ai cũng say sưa tuôn chảy, có lúc giọng hơi run, có cả nước mắt nghẹn ngào trong buổi bế giảng Brand 54.
    Đọc ngay
  • 11/11/2022
    Hector Hoàng Tử Thành Troy Lãnh đạo Phụng Sự

    Lãnh đạo phụng sự

    11/11/2022
    Trong cuốn "CEO excellence", một trong những hình mẫu lãnh đạo yêu thích được nhiều CEO theo đuổi với trọn vẹn tâm huyết là người lãnh đạo Phụng Sự.
    Đọc ngay
  • 12/10/2022
    Copywriting 17

    Giỏi content rồi có cần đi học nữa không?

    12/10/2022
    Bài viết là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Cầm - Founder Tiếng Trung Cầm Xu, học viên khóa Copywriting 17 về những điều nhận ra về học viết content.
    Đọc ngay
  • 23/09/2022
    văn hóa doanh nghiệp sapa jade hill 3

    Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill – Những câu chuyện nơi rẻo cao

    23/09/2022
    Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.
    Đọc ngay
  • 23/08/2022
    Mega "khát" 2022 - Học hỏi không giới hạn

    Mega “Khát” 2022 của Brand Walker – Học hỏi không giới hạn

    23/08/2022
    Brand Walkers - nơi học hỏi không giới hạn. Chỉ trong 3 ngày Mega "Khát" 2022 tại Phú Quốc, nhưng có tới 2 talk được tổ chức.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. ...
  11. 19
  12. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)