- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Câu chuyện sứ mệnh thương hiệu & mô hình kinh doanh bền vững
Dù khởi nghiệp hay kế thừa, sứ mệnh thương hiệu vừa đẹp vừa thực tiễn luôn là một mục tiêu “sao Bắc Đẩu" dẫn đường. Chuyện của Vinasamex và Đại Phú An là ví dụ.Đọc ngay -
5 sai lầm khi làm chiến lược thương hiệu
Học thực tế – làm case study thật – chữa bài như một dự án tư vấn. Vì thế, 02 buổi thuyết trình của mỗi khoá Brand do HLV Nguyễn Đức Sơn trực tiếp đứng lớp được ví như “đặc sản” của khóa học. Dưới đây là chuyện lượm lặt ở buổi thuyết trình một … Xem thêmĐọc ngay -
Các hình mẫu lãnh đạo và mô hình quản trị văn hoá doanh nghiệp
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến quản trị, điều đầu tiên nên tìm hiểu là mô hình phù hợp. Mô hình nào phương thức quản trị đó, mô hình nào thì hình mẫu lãnh đạo đó.Đọc ngay -
Câu chuyện thay đổi tư duy marketing để dẫn đầu
Trước đây anh Ngô Duy Trường - Founder Lazi Wedding nghĩ marketing là truyền thông nhưng sau khi tham gia khóa học anh đã thay đổi tư duy marketing và thay đổi cả hành động.Đọc ngay -
Trải nghiệm khách hàng – Quy tắc 95:05
Hầu hết doanh nghiệp thành công ở mức vừa phải đều làm tốt khoảng 95% công việc, tuy nhiên, 5% còn lại mới là yếu tố quyết định doanh nghiệp của bạn có vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh hay không.Đọc ngay -
Mô hình kinh doanh sáng tạo – Phương thức cạnh tranh thông minh
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cùng một nguồn lực, thậm chí sản phẩm như nhau, nhưng lựa chọn mô hình kinh doanh sáng tạo sẽ mang lại hiệu quả khác nhau cho doanh nghiệp.Đọc ngay -
Câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm
Bài viết là câu chuyện chinh phục khách hàng cao cấp bằng cá nhân hoá sản phẩm của chị Xuân Lê - chủ thương hiệu Thời trang XUANLE nhờ phỏng vấn bài bản.Đọc ngay -
Tư duy vượt giới hạn (Moonshot thinking là gì?)
Vào ngày 25/5/1961, Tổng thống Mỹ Kennedy có một bài phát biểu quan trọng trước một phiên họp của quốc hội, trong đó ông nói về kế hoạch nước Mỹ đưa con người lên Mặt Trăng và trở lại Trái Đất an toàn. đặt ra mục tiêu đưa một người lên Mặt Trăng và sau … Xem thêmĐọc ngay -
Lý tưởng (Big why là gì?)
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Big why là gì? Big why là lí do tại sao tôi tồn tại (cá nhân), hay tại sao doanh nghiệp của tôi ra đời và tồn tồn tại (với tổ chức).Đọc ngay -
Khai xuân Plato – Mùa xuân nho nhỏ
Ngày 2/2 vừa qua, Khai xuân Plato chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" đã được tổ chức với các hoạt động cực kỳ đặc biệt, hướng tới ý nghĩa của chương trình.Đọc ngay -
Tìm Bụt giữa cuộc đời
Sau câu chuyện của anh Sơn, tôi tự hỏi, xung quanh mình, Bụt là ai? Tôi nhận ra với Khai xuân hôm ấy, Bụt chính là người nghệ nhân gốm bỏ nhà ra đi tìm chữ ngộ của cuộc đời.Đọc ngay -
DỮ LIỆU THỨ CẤP – GIẢI PHÁP THÔNG TIN CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ!
{HLV Đặng Thúy Hà} Tại sao dữ liệu thứ cấp cần được thu thập? Các dữ liệu có đáng tin cậy không? Đó là những vấn đề mà bạn cần phải quan tâm.Đọc ngay -
Giá trị cốt lõi và áp lực cạnh tranh
Anh Lê Văn Thành, chuyên gia làm việc cho Google có bài viết rất hay dưới đây. “Mọi người nói nhiều về ChatGPT nhưng ít ai biết nó được xây dựng trên “Transformer Architecture” được công bố trong một nghiên cứu của Google năm 2017. Không chỉ ChatGPT, nhiều đột phá công nghệ về AI … Xem thêmĐọc ngay -
Brand và Purpose (Thương hiệu và Sứ mệnh)
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Brand và purpose (thương hiệu và sứ mệnh) được xác định rõ ràng trước khi khởi nghiệp, đến sau khi đã vượt qua giai đoạn cơm áo gạo tiền.Đọc ngay -
Brand purpose (mục tiêu cốt lõi) vs Core values (giá trị cốt lõi)
Brand purpose trả lời cho câu hỏi WHY - lý do doanh nghiệp ra đời, tồn tại & phát triển; ngoài mục tiêu thương mại doanh nghiệp còn theo đuổi mục tiêu nào khác?Đọc ngay -
Bế giảng lớp Brand 54 – Khóa huấn luyện đầy cảm xúc
Các CEO khi cầm mic nói về doanh nghiệp của mình ai cũng say sưa tuôn chảy, có lúc giọng hơi run, có cả nước mắt nghẹn ngào trong buổi bế giảng Brand 54.Đọc ngay -
Lãnh đạo phụng sự
Trong cuốn "CEO excellence", một trong những hình mẫu lãnh đạo yêu thích được nhiều CEO theo đuổi với trọn vẹn tâm huyết là người lãnh đạo Phụng Sự.Đọc ngay -
Giỏi content rồi có cần đi học nữa không?
Bài viết là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Cầm - Founder Tiếng Trung Cầm Xu, học viên khóa Copywriting 17 về những điều nhận ra về học viết content.Đọc ngay -
Văn hoá doanh nghiệp Sapa Jade Hill – Những câu chuyện nơi rẻo cao
Biến những nhược điểm, nơi xa xôi, nơi chẳng dễ để tiếp cận thành những trải nghiệm đầy thú vị - đó chính là văn hóa doanh nghiệp Sapa Jade Hill.Đọc ngay -
Mega “Khát” 2022 của Brand Walker – Học hỏi không giới hạn
Brand Walkers - nơi học hỏi không giới hạn. Chỉ trong 3 ngày Mega "Khát" 2022 tại Phú Quốc, nhưng có tới 2 talk được tổ chức.Đọc ngay