- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Tích hợp văn hóa doanh nghiệp
và thương hiệu"Tích hợp văn hóa doanh nghiệp & thương hiệu" là chủ đề được diễn giả Nguyễn Đức Sơn nghiên cứu trong vòng 3 năm, được trình bày thông qua 4 section.Đọc ngay -
Đo lường văn hoá doanh nghiệp – yếu tố không thể sao chép
Đo lường văn hóa doanh nghiệp là việc làm cần thiết để doanh nghiệp hiểu hơn từ góc độ các bên liên quan: đó là nhân viên, lãnh đạo, đối tác và cả khách hàng.Đọc ngay -
Nhà quản trị xuất sắc?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Sự thành công của một nhà quản trị xuất sắc đến từ cách các nhà lãnh đạo nghĩ về những vòng tròn quan hệ con người xung quanh họ.Đọc ngay -
Bóng tối (The Shadow) trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp thường tôn vinh cái tốt, phủ nhận cái xấu, nhưng nếu chỉ nhìn vào mặt tốt đẹp thì xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã thực sự trọn vẹn?Đọc ngay -
Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp – những “đứt gãy” tiềm tàng
Thương hiệu nằm trong đầu khách hàng, văn hóa đến từ niềm tin cốt lõi. Điều gì xảy ra nếu thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp bị “đứt gãy”?Đọc ngay -
Framework quản trị văn hoá doanh nghiệp có “điểm chạm” nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến văn hoá doanh nghiệp là nói đến con người. Quản trị văn hoá doanh nghiệp thực chất là giải quyết các mối quan hệ giữa người với người.Đọc ngay -
Kỹ năng tư duy của nhà quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Kỹ năng tư duy của nhà quản trị: hãy bắt đầu bằng tư duy phù hợp chứ không phải là một công thức đúng từ ai đó!Đọc ngay -
Học Brand 53 – ai cũng có quà
“12 buổi tưởng lâu mà cũng không lâu lắm cả lớp nhỉ, các nội dung bánh cuốn, học tới đâu thực hành tới đó nên vèo 1 cái đã tốt nghiệp.” - chia sẻ của chị Lê Ngọc Hân lớp phó.Đọc ngay -
Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo
"Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.Đọc ngay -
Nguyên lý quản trị
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Văn hoá doanh nghiệp dựa trên nguyên lý vận hành của não người là trường phái xây dựng và nguyên lý quản trị có tính logic cao.Đọc ngay -
Chân dung lãnh đạo và sự thành công của một tổ chức
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Chân dung lãnh đạo lý tưởng cần phải có kỷ cương, luôn ở tư thế người dẫn đầu và giữ đẳng cấp cao đều đặn.Đọc ngay -
Giá trị cốt lõi là gì? Vì sao không thể thỏa hiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Các lãnh đạo thành công đều rất coi trọng giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp và sẽ không bao giờ thỏa hiệp vì bất cứ lý do gì.Đọc ngay -
Có nên thu hút hiền tài với mức lương cao?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Để thu hút nhân tài không dễ, nhân tài thực sự trong bất cứ nghề nào đều không nhiều. Nhưng hiền tài còn hiếm hơn!Đọc ngay -
4 nhóm hành vi người tiêu dùng
{HLV Đặng Thúy Hà} Dựa vào sự mối quan tâm cũng như sự khác biệt thương hiệu, có thể chia hành vi người tiêu dùng thành 4 nhóm.Đọc ngay -
Cách để nhận biết một công ty có văn hoá doanh nghiệp mạnh
{HLV Mai Xuân Đạt} Một nền văn hoá doanh nghiệp mạnh có tính nghi thức rất cao. Tuy nhiên chắc chắn… sẽ có những người không thích họ! Đó là dấu hiệu nhận biết!Đọc ngay -
4 cách phân khúc thị trường
{HLV Đặng Thúy Hà} Tập trung vào một phân khúc sẽ giúp doanh nghiệp phát huy được thế mạnh, tập trung nguồn lực, từ đó mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng.Đọc ngay -
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp có cần từ khi khởi nghiệp?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng văn hoá doanh nghiệp chỉ bền vững khi khởi nguồn từ niềm tin cốt lõi cá nhân, cao hơn là đức tin về những điều tốt đẹp của cá nhân lãnh đạoĐọc ngay -
Khóa Marketing thực chiến 18 Hà Nội: sôi nổi, kỷ luật, giàu cảm xúc
Khóa Marketing thực chiến 18 bế giảng ngày 19.6 vừa qua, khép lại hành trình 12 buổi cùng 5 màn hùng biện xuất sắc.Đọc ngay -
Brand 52 – Khóa đầu tiên có 2 nhóm đạt học bổng
Brand 52 - Khóa offline đầu tiên tại Sài Gòn sau hơn 1 năm thiếu những cái bắt tay, vỗ vai và ôm nhau thật chặt khi đến lớp.Đọc ngay -
3 lựa chọn chiến lược kinh doanh “để đời” của công chủ Vinamit
Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.Đọc ngay