• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 5 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 25/10/2022
    Plato Talk

    Tích hợp văn hóa doanh nghiệp
    và thương hiệu

    25/10/2022
    "Tích hợp văn hóa doanh nghiệp & thương hiệu" là chủ đề được diễn giả Nguyễn Đức Sơn nghiên cứu trong vòng 3 năm, được trình bày thông qua 4 section.
    Đọc ngay
  • 22/08/2022
    đo lường văn hóa doanh nghiệp

    Đo lường văn hoá doanh nghiệp – yếu tố không thể sao chép

    22/08/2022
    Đo lường văn hóa doanh nghiệp là việc làm cần thiết để doanh nghiệp hiểu hơn từ góc độ các bên liên quan: đó là nhân viên, lãnh đạo, đối tác và cả khách hàng.
    Đọc ngay
  • 22/08/2022
    nhà quản trị xuất sắc

    Nhà quản trị xuất sắc?

    22/08/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Sự thành công của một nhà quản trị xuất sắc đến từ cách các nhà lãnh đạo nghĩ về những vòng tròn quan hệ con người xung quanh họ.
    Đọc ngay
  • 02/08/2022
    shadow trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp

    Bóng tối (The Shadow) trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

    02/08/2022
    Văn hóa doanh nghiệp thường tôn vinh cái tốt, phủ nhận cái xấu, nhưng nếu chỉ nhìn vào mặt tốt đẹp thì xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã thực sự trọn vẹn?
    Đọc ngay
  • 02/08/2022
    thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp

    Thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp – những “đứt gãy” tiềm tàng

    02/08/2022
    Thương hiệu nằm trong đầu khách hàng, văn hóa đến từ niềm tin cốt lõi. Điều gì xảy ra nếu thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp bị “đứt gãy”?
    Đọc ngay
  • 02/08/2022
    framework quản trị văn hóa doanh nghiệp

    Framework quản trị văn hoá doanh nghiệp có “điểm chạm” nào?

    02/08/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Nói đến văn hoá doanh nghiệp là nói đến con người. Quản trị văn hoá doanh nghiệp thực chất là giải quyết các mối quan hệ giữa người với người.
    Đọc ngay
  • 02/08/2022
    kỹ năng tư duy của nhà quản trị

    Kỹ năng tư duy của nhà quản trị

    02/08/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Kỹ năng tư duy của nhà quản trị: hãy bắt đầu bằng tư duy phù hợp chứ không phải là một công thức đúng từ ai đó!
    Đọc ngay
  • 26/07/2022
    Brand 53

    Học Brand 53 – ai cũng có quà

    26/07/2022
    “12 buổi tưởng lâu mà cũng không lâu lắm cả lớp nhỉ, các nội dung bánh cuốn, học tới đâu thực hành tới đó nên vèo 1 cái đã tốt nghiệp.” - chia sẻ của chị Lê Ngọc Hân lớp phó.
    Đọc ngay
  • 20/07/2022
    bản sắc văn hóa thương hiệu Enouvo

    Phát triển thương hiệu từ bản sắc văn hoá doanh nghiệp – câu chuyện của Enouvo

    20/07/2022
    "Có lúc mình muốn từ bỏ....". Chị Trần Hạnh Trang, founder Enouvo cho biết. Nhưng rồi, những con người phù hợp với bản sắc văn hoá doanh nghiệp đã cùng vượt qua.
    Đọc ngay
  • 20/07/2022
    Perez nguyên lý quản trị

    Nguyên lý quản trị

    20/07/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Văn hoá doanh nghiệp dựa trên nguyên lý vận hành của não người là trường phái xây dựng và nguyên lý quản trị có tính logic cao.
    Đọc ngay
  • 12/07/2022
    chân dung lãnh đạo

    Chân dung lãnh đạo và sự thành công của một tổ chức

    12/07/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Chân dung lãnh đạo lý tưởng cần phải có kỷ cương, luôn ở tư thế người dẫn đầu và giữ đẳng cấp cao đều đặn.
    Đọc ngay
  • 12/07/2022
    shadow giá trị cốt lõi là gì

    Giá trị cốt lõi là gì? Vì sao không thể thỏa hiệp?

    12/07/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Các lãnh đạo thành công đều rất coi trọng giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp và sẽ không bao giờ thỏa hiệp vì bất cứ lý do gì.
    Đọc ngay
  • 12/07/2022
    thu hút nhân tài 2

    Có nên thu hút hiền tài với mức lương cao?

    12/07/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Để thu hút nhân tài không dễ, nhân tài thực sự trong bất cứ nghề nào đều không nhiều. Nhưng hiền tài còn hiếm hơn!
    Đọc ngay
  • 11/07/2022
    4 nhóm hành vi người tiêu dùng

    4 nhóm hành vi người tiêu dùng

    11/07/2022
    {HLV Đặng Thúy Hà} Dựa vào sự mối quan tâm cũng như sự khác biệt thương hiệu, có thể chia hành vi người tiêu dùng thành 4 nhóm.
    Đọc ngay
  • 28/06/2022
    văn hoá doanh nghiệp manh seongon

    Cách để nhận biết một công ty có văn hoá doanh nghiệp mạnh

    28/06/2022
    {HLV Mai Xuân Đạt} Một nền văn hoá doanh nghiệp mạnh có tính nghi thức rất cao. Tuy nhiên chắc chắn… sẽ có những người không thích họ! Đó là dấu hiệu nhận biết!
    Đọc ngay
  • 28/06/2022
    phân khúc thị trường

    4 cách phân khúc thị trường

    28/06/2022
    {HLV Đặng Thúy Hà} Tập trung vào một phân khúc sẽ giúp doanh nghiệp phát huy được thế mạnh, tập trung nguồn lực, từ đó mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng.  
    Đọc ngay
  • 21/06/2022
    Văn hoá doanh nghiệp

    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp có cần từ khi khởi nghiệp?

    21/06/2022
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Xây dựng văn hoá doanh nghiệp chỉ bền vững khi khởi nguồn từ niềm tin cốt lõi cá nhân, cao hơn là đức tin về những điều tốt đẹp của cá nhân lãnh đạo
    Đọc ngay
  • 21/06/2022
    Khóa Marketing Thực Chiến 18 3

    Khóa Marketing thực chiến 18 Hà Nội: sôi nổi, kỷ luật, giàu cảm xúc

    21/06/2022
    Khóa Marketing thực chiến 18 bế giảng ngày 19.6 vừa qua, khép lại hành trình 12 buổi cùng 5 màn hùng biện xuất sắc.
    Đọc ngay
  • 16/06/2022
    Ảnh tập thể Brand 52

    Brand 52 – Khóa đầu tiên có 2 nhóm đạt học bổng

    16/06/2022
    Brand 52 - Khóa offline đầu tiên tại Sài Gòn sau hơn 1 năm thiếu những cái bắt tay, vỗ vai và ôm nhau thật chặt khi đến lớp.
    Đọc ngay
  • 16/06/2022
    lựa chọn chiến lược kinh doanh

    3 lựa chọn chiến lược kinh doanh “để đời” của công chủ Vinamit

    16/06/2022
    Đằng sau thành công đáng ngưỡng mộ của Vinamit, là những lựa chọn chiến lược kinh doanh cực kỳ sắc bén của một doanh nhân lớn - ông Nguyễn Lâm Viên.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. 8
  11. ...
  12. 19
  13. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)