- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Brand 58 – Một chuyến đò của những điều đặc biệt
– Khóa học có nhiều anh chị dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sự sáng tạo của anh chị trẻ tuổi. – Có những người quay lại lớp sau 7 năm, có những người lần đầu tiên tham dự – Khoá hiếm hoi tổ chức được buổi chia sẻ của chính học … Xem thêmĐọc ngay -
CÁCH VIẾT MỘT BRIEF NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÀI BẢN
Các công ty nghiên cứu sẽ sử dụng brief để hiểu những gì họ cần phải làm để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một brief được tạo ra nên được ưu tiên dưới dạng văn bản hoặc email trao đổi giữa hai bên. Dưới đây là những … Xem thêmĐọc ngay -
Hành trình khóa Brand 59 dành cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp
Với sự hội ngộ của những nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không giới hạn, khóa Brand 59 tại Sài Gòn là khóa có sự cập bắt đầu cập nhật, khung triển khai chiến lược bao gồm những nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến … Xem thêmĐọc ngay -
TRIẾT HỌC VÀ NHÀ QUẢN TRỊ XUẤT SẮC
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Thuật lãnh đạo (leadership) của một nhà quản trị xuất sắc thực chất bắt đầu từ năng lực tự lãnh đạo (self-leadership).Đọc ngay -
Marketing thực chiến 23 Sài Gòn – Khóa huấn luyện sôi nổi & nhiệt huyết
Sôi nổi, nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng là những gì có thể cảm nhận ngay trong khóa Marketing thực chiến 23 tại Sài Gòn. Khóa huấn luyện giúp anh chị học viên có tư duy về marketing, nhìn nhận vấn đề liên quan đến thương hiệu & marketing theo góc nhìn đa chiều. … Xem thêmĐọc ngay -
Khóa Insight 18 – Khóa offline đầu tiên sau 2 năm dịch
Sẽ rất tốt nếu bạn hiểu được động lực và làm cho khách hàng hứng thú khi sử dụng sản phẩm. Chia sẻ của HLV Đặng Thúy Hà trong buổi bế giảng khóa Insight 18.Đọc ngay -
Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…
Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.Đọc ngay -
Chiến lược thương hiệu đã tiến hoá
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi nắm bắt được những lĩnh vực hệ sinh thái xung quanh thương hiệu, các ý tưởng cho một bản chiến lược thương hiệu sẽ trở nên sắc nét.Đọc ngay -
Video ngắn là vua: Bùa yêu có thật!
Video ngắn là xu hướng truyền thông hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội. “VIDEO NGẮN LÀ VUA” cũng là chủ đề của buổi workshop do lớp Copywriting 11 tổ chức.Đọc ngay -
Marketing thực chiến 22 – Khóa học của những điều đặc biệt
Marketing có cả yếu tố khoa học và nghệ thuật. Khoa học là vì cần có nghiên cứu. Nghệ thuật là vì cần sáng tạo, cần khả năng ứng dụng điêu luyện.Đọc ngay -
Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng…
Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.Đọc ngay -
Khóa Content writing 19 – Khóa dạy tư duy viết content dành cho lãnh đạo
Khi viết cho khách hàng đọc, hãy say mê như một Barista lắc tay đổ cốc latte ngọt ngào. Nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình, content của bạn thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.Đọc ngay -
Học content không đơn thuần chỉ làm content
Khóa huấn luyện đầu tiên của Plato trong năm 2023 là khoá Copywriting 18 tại Sài Gòn, với đặc thù hơn 90% là quản lý cấp cao, CEO các công ty theo học.Đọc ngay -
Tích hợp văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu
Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu có mối quan hệ song hành. Thương hiệu bền vững xuất phát từ cái tâm & trí tuệ của nhà sáng lập. Lý tưởng của họ chính là di sản văn hoá.Đọc ngay -
Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam
Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.Đọc ngay -
Chuyến đò cảm xúc mang tên Marketing thực chiến 21
Các bạn đã bước vào đây thì hãy bước ra với một cái gì đó khác một chút xíu thôi. Thậm chí nếu cả thị trường đang khuyến mãi, bạn có xây dựng một thương hiệu trên khuyến mãi không? Không! Bởi vì bạn muốn khác biệt, mà bây giờ bạn làm giống y hệt … Xem thêmĐọc ngay -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade
Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.Đọc ngay -
6P trong marketing phục vụ cho truyền thông thương hiệu VM STYLE
VM STYLE là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nữ. Trong khóa Marketing thực chiến, 6P trong marketing là một phần nội dung mà case study này được phân tích để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu.Đọc ngay -
Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study sữa gạo lứt Ojita
Chị Đỗ Thị Quy - Giám đốc thương mại Công ty CP mía đường Lam Sơn chia sẻ về cách lập kế hoạch marketing tổng thể ngay trong khóa Marketing thực chiến - Plato.Đọc ngay -
Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo
Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.Đọc ngay