• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 3 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 21/12/2023
    Brand 58 8

    Brand 58 – Một chuyến đò của những điều đặc biệt

    21/12/2023
    – Khóa học có nhiều anh chị dày dặn kinh nghiệm kết hợp với sự sáng tạo của anh chị trẻ tuổi.   – Có những người quay lại lớp sau 7 năm, có những người lần đầu tiên tham dự   – Khoá hiếm hoi tổ chức được buổi chia sẻ của chính học … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/12/2023
    CÁch ViẾt MỘt Brief NghiÊn CỨu ThỊ TrƯỜng BÀi BẢn 1 (1)

    CÁCH VIẾT MỘT BRIEF NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BÀI BẢN

    12/12/2023
    Các công ty nghiên cứu sẽ sử dụng brief để hiểu những gì họ cần phải làm để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Một brief được tạo ra nên được ưu tiên dưới dạng văn bản hoặc email trao đổi giữa hai bên. Dưới đây là những … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/12/2023
    ảnh Brand 59 Bế Giảng 7

    Hành trình khóa Brand 59 dành cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp

    12/12/2023
    Với sự hội ngộ của những nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết, tinh thần học hỏi không giới hạn, khóa Brand 59 tại Sài Gòn là khóa có sự cập bắt đầu cập nhật, khung triển khai chiến lược bao gồm những nội dung chuyên sâu về thương hiệu trong hệ sinh thái với chiến … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 16/10/2023
    TriẾt HỌc VÀ NhÀ QuẢn TrỊ XuẤt SẮc 2

    TRIẾT HỌC VÀ NHÀ QUẢN TRỊ XUẤT SẮC

    16/10/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Thuật lãnh đạo (leadership) của một nhà quản trị xuất sắc thực chất bắt đầu từ năng lực tự lãnh đạo (self-leadership).
    Đọc ngay
  • 28/09/2023
    marketing thực chiến 23

    Marketing thực chiến 23 Sài Gòn – Khóa huấn luyện sôi nổi & nhiệt huyết

    28/09/2023
    Sôi nổi, nhiệt huyết & tràn đầy năng lượng là những gì có thể cảm nhận ngay trong khóa Marketing thực chiến 23 tại Sài Gòn. Khóa huấn luyện giúp anh chị học viên có tư duy về marketing, nhìn nhận vấn đề liên quan đến thương hiệu & marketing theo góc nhìn đa chiều. … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 06/09/2023
    Khóa Insight 18 Khóa Offline đầu Tiên Sau 2 Năm Dịch 1 (1) ( (1)

    Khóa Insight 18 – Khóa offline đầu tiên sau 2 năm dịch

    06/09/2023
    Sẽ rất tốt nếu bạn hiểu được động lực và làm cho khách hàng hứng thú khi sử dụng sản phẩm. Chia sẻ của HLV Đặng Thúy Hà trong buổi bế giảng khóa Insight 18.
    Đọc ngay
  • 06/09/2023
    Khóa Chiến Lược Content 12

    Khi content không chỉ ở góc độ của người làm content…

    06/09/2023
    Content là cách thương hiệu giao tiếp với nội bộ và ra ngoài. Vì thế, định hướng của content phải truyền tải toàn bộ định hướng chiến lược của thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 06/09/2023
    chiến lược thương hiệu đã tiến hóa

    Chiến lược thương hiệu đã tiến hoá

    06/09/2023
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi nắm bắt được những lĩnh vực hệ sinh thái xung quanh thương hiệu, các ý tưởng cho một bản chiến lược thương hiệu sẽ trở nên sắc nét.
    Đọc ngay
  • 29/08/2023
    Video Ngắn

    Video ngắn là vua: Bùa yêu có thật!

    29/08/2023
    Video ngắn là xu hướng truyền thông hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội. “VIDEO NGẮN LÀ VUA” cũng là chủ đề của buổi workshop do lớp Copywriting 11 tổ chức.
    Đọc ngay
  • 29/08/2023
    Khóa Marketing Thực Chiến 22

    Marketing thực chiến 22 – Khóa học của những điều đặc biệt

    29/08/2023
    Marketing có cả yếu tố khoa học và nghệ thuật. Khoa học là vì cần có nghiên cứu. Nghệ thuật là vì cần sáng tạo, cần khả năng ứng dụng điêu luyện.
    Đọc ngay
  • 29/08/2023
    Brand 05 đà Nẵng

    Sau gần 3 năm, khoá Brand mới lại về Đà Nẵng…

    29/08/2023
    Hôm đó, mình là người gần cuối bước ra khỏi lớp, bất giác quay lại nhìn toàn cảnh lớp học, thực sự có sự bồi hồi khi chia tay căn phòng nhỏ với nhiều kỷ niệm này.
    Đọc ngay
  • 29/08/2023
    Khóa content writing 19 Hà Nội (4)

    Khóa Content writing 19 – Khóa dạy tư duy viết content dành cho lãnh đạo

    29/08/2023
    Khi viết cho khách hàng đọc, hãy say mê như một Barista lắc tay đổ cốc latte ngọt ngào. Nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình, content của bạn thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.
    Đọc ngay
  • 28/08/2023
    Thảo Luận Khóa Copywriting 19 (1)

    Học content không đơn thuần chỉ làm content

    28/08/2023
    Khóa huấn luyện đầu tiên của Plato trong năm 2023 là khoá Copywriting 18 tại Sài Gòn, với đặc thù hơn 90% là quản lý cấp cao, CEO các công ty theo học.
    Đọc ngay
  • 28/08/2023
    văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

    Tích hợp văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

    28/08/2023
    Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu có mối quan hệ song hành. Thương hiệu bền vững xuất phát từ cái tâm & trí tuệ của nhà sáng lập. Lý tưởng của họ chính là di sản văn hoá.
    Đọc ngay
  • 09/08/2023
    Trà Việt Tú 6

    Case study tìm insight khách hàng để định vị thương hiệu cho loại trà hiếm có ở Việt Nam

    09/08/2023
    Để có quyết định chính xác trong chiến lược thương hiệu & truyền thông, cần có phương pháp nghiên cứu bài bản để tìm insight khách hàng chính xác.
    Đọc ngay
  • 09/08/2023
    Ảnh học viên khóa Marketing Thực Chiến 21 (1)

    Chuyến đò cảm xúc mang tên Marketing thực chiến 21

    09/08/2023
    Các bạn đã bước vào đây thì hãy bước ra với một cái gì đó khác một chút xíu thôi. Thậm chí nếu cả thị trường đang khuyến mãi, bạn có xây dựng một thương hiệu trên khuyến mãi không? Không! Bởi vì bạn muốn khác biệt, mà bây giờ bạn làm giống y hệt … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 07/07/2023
    Kế Hoạch Marketing Tổng Thể Chì Kẻ Mày Lemonade

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study mỹ phẩm Lemonade

    07/07/2023
    Kế hoạch marketing tổng thể không cứ phải triển khai nhiều kênh, mà chủ yếu là xác định đúng đầu bài, nắm vững phân khúc khách hàng, bám sát định vị thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 14/06/2023
    6P TRONG MARKETING PHỤC VỤ CHO TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VM STYLE

    6P trong marketing phục vụ cho truyền thông thương hiệu VM STYLE

    14/06/2023
    VM STYLE là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nữ. Trong khóa Marketing thực chiến, 6P trong marketing là một phần nội dung mà case study này được phân tích để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 01/06/2023
    Lập Kế Hoạch Marketing (1)

    Lập kế hoạch marketing tổng thể với case study sữa gạo lứt Ojita

    01/06/2023
    Chị Đỗ Thị Quy - Giám đốc thương mại Công ty CP mía đường Lam Sơn chia sẻ về cách lập kế hoạch marketing tổng thể ngay trong khóa Marketing thực chiến - Plato.
    Đọc ngay
  • 18/05/2023
    Rau Má mix - Tiếp thị thương mại khéo léo

    Mở 60+++ cửa hàng ở Sài Gòn nhờ tiếp thị thương mại khéo léo

    18/05/2023
    Với định vị là hệ thống cửa hàng nước Rau Má sạch, phủ rộng với 67 cửa hàng ở thành phố HCM và sắp tới sẽ mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác, anh Lê Thành Đạt - CEO & Founder của Rau Má Mix, học viên lớp Marketing thực chiến 14, chia sẻ những điều ứng dụng được từ khóa huấn luyện, đặc biệt là nội dung tiếp thị thương mại.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. 2
  5. 3
  6. 4
  7. 5
  8. 6
  9. 7
  10. ...
  11. 19
  12. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)