- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Có phải kỹ thuật copywriting quan trọng nhất là viết ngắn?
David Ogilvy – huyền thoại về viết quảng cáo đã nhấn mạnh 1 trong 5 đúc kết quan trọng nhất cho kỹ thuật copywriting (viết quảng cáo) là viết ngắn.Đọc ngay -
Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không và loay hoay vì mới chỉ hiểu một nửa về bản chất khác biệt hóa thương hiệu.Đọc ngay -
Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing
[HLV Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google!Đọc ngay -
Cách viết content hiệu quả: cần tránh 4 điều sau
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần hiểu cách viết content hiệu quả để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn. Bởi chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần.Đọc ngay -
Viết content cho ai: người muốn đọc hay người cần đọc?
Viết content cho ai? Viết cho chính mình đọc trước. Khi thực sự chuyển tải những nội dung hữu ích là những bài content được người đọc nồng nhiệt đón nhận.Đọc ngay -
Khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí cạnh tranh thương hiệu
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, khác biệt hóa sản phẩm sẽ rất nhỏ. Vậy, liệu khác biệt còn có thể khác biệt?Đọc ngay -
Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!
Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.Đọc ngay -
Case study định vị sản phẩm cho
doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu?“Trong quá trình làm marketing, Skinlosophy có đi theo các bước cơ bản như xác định phân khúc khách hàng, insight khách hàng, điểm khác biệt, xác định chiến lược định vị sản phẩm.Đọc ngay -
Tìm insight khách hàng như thế nào? Khi nào nên “tha thẩn” với họ?
{HLV Đặng Thúy Hà} Thành công trong việc tìm insight khách hàng tức là bạn đã hiểu được những góc nhìn tâm lý sâu thẳm của họ liên quan đến hành vi mua, sản phẩm, thương hiệu.Đọc ngay -
Bài content mẫu thực tế
Viết content hằng ngày không theo cảm hứng. Chế biến ra những món ăn đúng khẩu vị của khách hàng là điều mà những người viết content mong muốn. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của chị Nguyễn Thanh Hiền - founder Lũa Decor.Đọc ngay -
Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo chuẩn giúp tăng gấp đôi doanh số
Ngay trong và sau khóa học, CMO runghoalan.comđã ứng dụng những kiến thức học được để xây dựng lại toàn bộ nội dung trên các kênh owned-media (website, fanpage, trang facebook cá nhân...).Đọc ngay -
Câu chuyện thương hiệu sản phẩm:
“Hãy khác biệt bằng sự nổi bật!”CEO Nguyễn Văn Thiện của Nhang Xanh đã sử dụng chiến lược nổi bật thương hiệu để tạo nên câu chuyện thương hiệu sản phẩm của mình. Theo anh đây là cách làm hợp lý cho những doanh nghiệp không có nhiều ngân sách truyền thông.Đọc ngay -
Case thực tế về xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ
Đây là câu chuyện của anh Quách Minh Thiện Founder IMI Luggage - một thương hiệu vali đã xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ.Đọc ngay -
Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối
Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý… Chia sẻ dưới đây của chị Trần Thị Hạnh, với hai vai trò ở hai công ty khác nhau.Đọc ngay -
Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới
BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.Đọc ngay -
Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết
Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh.Đọc ngay -
Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý để “tán tỉnh” khách hàng
“Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng là một hành trình “lắm nếp khúc" nhưng phải học và ứng dụng tốt" - CMO của Kéo Viko chia sẻ.Đọc ngay -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%
Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.Đọc ngay -
Tôi “vẽ” chân dung khách hàng bằng
quy trình nghiên cứu bài bảnBài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Huy Hùng - CEO Chimkudo (học viên khóa insight 07) về ứng dụng nghiên cứu chân dung khách hàng vào đóng gói sản phẩm dịch vụ.Đọc ngay -
Case study nghiên cứu insight khách hàng để đóng gói sản phẩm
Nghiên cứu insight khách hàng là điều mà chị Đặng Thanh Nhàn - CEO Rùa's House ứng dụng để đóng gói sản phẩm với trải nghiệm vượt trội.Đọc ngay