• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 8 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 29/10/2020
    Kỹ thuật copywriting

    Có phải kỹ thuật copywriting quan trọng nhất là viết ngắn?

    29/10/2020
    David Ogilvy – huyền thoại về viết quảng cáo đã nhấn mạnh 1 trong 5 đúc kết quan trọng nhất cho kỹ thuật copywriting (viết quảng cáo) là viết ngắn.
    Đọc ngay
  • 05/10/2020
    Khóa huấn luyện Copywriting (Học viết content)

    Khác biệt hóa thương hiệu: Xác định và thể hiện như thế nào?

    05/10/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketers hoang mang không biết khác biệt thương hiệu có thật sự bền vững hay không và loay hoay vì mới chỉ hiểu một nửa về bản chất khác biệt hóa thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 05/10/2020
    Thấu hiểu khách hàng digital marketing

    Thấu hiểu khách hàng trước, rồi mới tính đến Digital marketing

    05/10/2020
    [HLV Mai Xuân Đạt] Tương lai bền vững hay lợi nhuận nhất thời, phụ thuộc vào cách bạn yêu và thấu hiểu khách hàng trong Digital Marketing. Chứ không phải “tình yêu mù quáng” với Google!
    Đọc ngay
  • 05/10/2020

    Cách viết content hiệu quả: cần tránh 4 điều sau

    05/10/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Cần hiểu cách viết content hiệu quả để giúp thương hiệu hấp dẫn hơn. Bởi chúng ta không viết chỉ để phục vụ cho giải trí đơn thuần.
    Đọc ngay
  • 22/09/2020
    Viết content cho ai

    Viết content cho ai: người muốn đọc hay người cần đọc?

    22/09/2020
    Viết content cho ai? Viết cho chính mình đọc trước. Khi thực sự chuyển tải những nội dung hữu ích là những bài content được người đọc nồng nhiệt đón nhận.
    Đọc ngay
  • 21/09/2020
    huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn chiến lược khác biệt hóa sản phẩm

    Khác biệt hóa sản phẩm “cực đoan” – vũ khí cạnh tranh thương hiệu

    21/09/2020
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Khi sản phẩm (dịch vụ) đã lên đến mức cao cấp, khác biệt hóa sản phẩm sẽ rất nhỏ. Vậy, liệu khác biệt còn có thể khác biệt?
    Đọc ngay
  • 20/09/2020
    Khoá brand xây dựng thương hiệu Plato

    Học khoá Brand Plato: 8 điều giúp bạn “thu hoạch” nhiều nhất!

    20/09/2020
    Bài viết là chia sẻ của chị Đỗ Thanh Phương - cựu học viên khoá Brand 14 về cách học học khoá brand plato như thế nào để thu hoạch nhiều nhất.
    Đọc ngay
  • 11/09/2020
    Định vị sản phẩm 3

    Case study định vị sản phẩm cho
    doanh nghiệp SMEs: Bắt đầu từ đâu?

    11/09/2020
    “Trong quá trình làm marketing, Skinlosophy có đi theo các bước cơ bản như xác định phân khúc khách hàng, insight khách hàng, điểm khác biệt, xác định chiến lược định vị sản phẩm.
    Đọc ngay
  • 18/08/2020
    Tìm insight khách hàng như thế nào

    Tìm insight khách hàng như thế nào? Khi nào nên “tha thẩn” với họ?

    18/08/2020
    {HLV Đặng Thúy Hà} Thành công trong việc tìm insight khách hàng tức là bạn đã hiểu được những góc nhìn tâm lý sâu thẳm của họ liên quan đến hành vi mua, sản phẩm, thương hiệu.
    Đọc ngay
  • 01/07/2020

    Bài content mẫu thực tế

    01/07/2020
    Viết content hằng ngày không theo cảm hứng. Chế biến ra những món ăn đúng khẩu vị của khách hàng là điều mà những người viết content mong muốn. Sau đây là chia sẻ rất thực tế của chị Nguyễn Thanh Hiền - founder Lũa Decor.
    Đọc ngay
  • 01/07/2020

    Kỹ thuật viết bài PR quảng cáo chuẩn giúp tăng gấp đôi doanh số

    01/07/2020
    Ngay trong và sau khóa học, CMO runghoalan.comđã ứng dụng những kiến thức học được để xây dựng lại toàn bộ nội dung trên các kênh owned-media (website, fanpage, trang facebook cá nhân...).
    Đọc ngay
  • 17/06/2020

    Câu chuyện thương hiệu sản phẩm:
    “Hãy khác biệt bằng sự nổi bật!” 

    17/06/2020
    CEO Nguyễn Văn Thiện của Nhang Xanh đã sử dụng chiến lược nổi bật thương hiệu để tạo nên câu chuyện thương hiệu sản phẩm của mình. Theo anh đây là cách làm hợp lý cho những doanh nghiệp không có nhiều ngân sách truyền thông.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020

    Case thực tế về xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ

    29/05/2020
    Đây là câu chuyện của anh Quách Minh Thiện Founder IMI Luggage - một thương hiệu vali đã xây dựng thương hiệu để bán hàng với ngân sách nhỏ.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    xây dựng kênh phân phối

    Những câu chuyện thực tế về xây dựng kênh phân phối

    29/05/2020
    Khi xây dựng kênh phân phối, có nhiều thứ trong marketing thực chiến cần học như: đo lường thị trường, phân tích insight, đặt mục tiêu và chính sách cho đại lý… Chia sẻ dưới đây của chị Trần Thị Hạnh, với hai vai trò ở hai công ty khác nhau. 
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    kế hoạch marketing cho sản phẩm mới

    Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới

    29/05/2020
    BeefDaily - Thịt bò mát chuẩn Úc vừa ra mắt thị trường 22/03/2020. Những sai lầm, kinh nghiệm được anh Ngô Xuân Thủy - CEO BeefDaily chia sẻ rất thực tế dưới đây.
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết

    Casestudy về cách lập kế hoạch marketing 4P chi tiết

    29/05/2020
    Học viện Plato chia sẻ các cách lập kế hoạch marketing 4P cụ thể đã được các công ty thực hiện ngay sau khoá huấn luyện Marketing thực chiến, và có hiệu quả trong kinh doanh. 
    Đọc ngay
  • 29/05/2020
    nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng

    Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý để “tán tỉnh” khách hàng

    29/05/2020
    “Nghệ thuật thấu hiểu tâm lý khách hàng là một hành trình “lắm nếp khúc" nhưng phải học và ứng dụng tốt" - CMO của Kéo Viko chia sẻ.
    Đọc ngay
  • 28/05/2020

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng để giữ độ trung thành > 70%

    28/05/2020
    Saigon Smile Spa đã nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng ở các điểm chạm và tiến hành điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
    Đọc ngay
  • 26/05/2020

    Tôi “vẽ” chân dung khách hàng bằng
    quy trình nghiên cứu bài bản

    26/05/2020
    Bài viết là chia sẻ của anh Nguyễn Huy Hùng - CEO Chimkudo (học viên khóa insight 07) về ứng dụng nghiên cứu chân dung khách hàng vào đóng gói sản phẩm dịch vụ.
    Đọc ngay
  • 26/05/2020
    nghien cuu insight khach hang

    Case study nghiên cứu insight khách hàng để đóng gói sản phẩm

    26/05/2020
    Nghiên cứu insight khách hàng là điều mà chị Đặng Thanh Nhàn - CEO Rùa's House ứng dụng để đóng gói sản phẩm với trải nghiệm vượt trội.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. ...
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10
  11. 11
  12. ...
  13. 19
  14. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)