• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 10 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 03/03/2020

    Đo lường sức khoẻ thương hiệu: Thế nào được coi là “có thương hiệu”?

    03/03/2020
    Chỉ một câu hỏi nhưng 6 lãnh đạo có 6 câu trả lời hoàn toàn khác nhau về đo lường sức khoẻ thương hiệu: “Công ty bạn đã có thương hiệu hay chưa?”
    Đọc ngay
  • 01/03/2020
    Khóa huấn luyện thấu hiểu khách hàng Insight

    Nghiên cứu khách hàng: Tự làm bảng khảo sát và phỏng vấn, dễ hay khó?

    01/03/2020
    Nghiên cứu khách hàng quá dễ! Dù chưa học bài bản về khảo sát, mọi thương hiệu đều có thể tự làm. Thế nhưng… đây thực sự là một công việc khó khăn.
    Đọc ngay
  • 29/02/2020

    Góc nhìn thương hiệu: Vì sao bánh mì thanh long lại thành “trend”?

    29/02/2020
    Một CMO ngành hàng tiêu dùng (FMCG) nêu câu hỏi ấy trong cộng đồng Brand Walkers. Câu hỏi lập tức nhận được rất nhiều comment của các CEO, CMO, những người làm thương hiệu, marketing… Nhóm cho rằng thương hiệu nọ “tạo trend” Bản thân em thấy nó lạ và đúng thời điểm lại đánh … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/02/2020
    định vị thương hiệu

    Bệnh “sáo rỗng” trong định vị thương hiệu

    29/02/2020
    Hiện nay, không ít doanh nghiệp định vị thương hiệu sai, khẳng định mạnh mẽ nhưng không đi kèm chất lượng sản phẩm/dịch vụ và trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
    Đọc ngay
  • 28/02/2020

    “Có kinh nghiệm rồi vẫn đi học marketing từ HLV thực chiến!”

    28/02/2020
    Đó là ý kiến của học viên sau khi học Marketing thực chiến (Khoá Actionable Marketing) của Học viện thương hiệu Plato do các huấn luyện viên Phạm Đình Nguyên và Lê Hồ Mỹ Duyên dẫn dắt. Học marketing bắt đầu từ phân tích insight khách hàng “Khoá huấn luyện rất ấn tượng, thu hút … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 21/02/2020
    nhu-cau-an-giau-marketing-thuc-chien

    5 “nhu cầu ẩn giấu” của người tiêu dùng

    21/02/2020
    Theo các HLV Phạm Đình Nguyên và HLV Lê Hồ Mỹ Duyên của khoá Marketing thực chiến (Học viện Plato), người tiêu dùng có nhiều “nhu cầu ẩn giấu”.
    Đọc ngay
  • 06/02/2020

    Cách lan toả thương hiệu đẹp trong mùa dịch nCoV

    06/02/2020
    Mang lại lợi ích cho cộng đồng, được nhìn nhận là một thương hiệu nhân văn, được xã hội ủng hộ, chính là cách quảng bá thương hiệu thông minh nhất trong mùa dịch do Virus Corona gây ra. Cách quảng bá thương hiệu đẹp Plato tự hào vì doanh nghiệp của các cựu học … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 23/01/2020
    Khóa Marketing thực chiến

    Những quyết định “khó lường” của người tiêu dùng tại điểm bán (???)

    23/01/2020
    Maketers (đặc biệt trong ngành hàng tiêu dùng, dược mỹ phẩm, thực phẩm…) thường xuyên đau đầu với những quyết định khó hiểu của người tiêu dùng tại điểm bán. Vì sao có người tiêu dùng ở nhà dự kiến mua sản phẩm A, nhưng ra đến siêu thị lại quyết định mua hàng B? … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 16/01/2020

    Học viết content từ cách ra một đầu bài đúng!

    16/01/2020
    Học viết content HAY rất quan trọng. Nhưng người ta thường nghĩ đến việc “viết lách” ngay mà quên đi vai trò thiết yếu của đầu bài.
    Đọc ngay
  • 22/11/2019

    Thấu hiểu khách hàng: “Khách hàng trung thành là đích đến của doanh nghiệp!”

    22/11/2019
    Học khoá huấn luyện thấu hiểu khách hàng, bạn càng thấm thía điều này. Khách hàng trung thành tăng lên sẽ khiến giá trị thương hiệu tăng, doanh số, lợi nhuận tăng, và chi phí marketing giảm...
    Đọc ngay
  • 16/09/2019

    Khóa marketing thực chiến 11: Lập kế hoạch marketing sắc bén để hiện thực hoá chiến lược thương hiệu

    16/09/2019
    Khi xây dựng chiến lược kinh doanh, mình nhận thấy lập kế hoạch marketing là một cái lõi - chia sẻ của chị Nguyễn Hồ Diệp Hà – CEO Mượt Care & Boutique.
    Đọc ngay
  • 30/08/2019

    Những điều nhặt được từ các diễn giả chất tại Mega Event 2019

    30/08/2019
    1.Văn hoá công ty cho các doanh nghiệp SME?  Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY  Anh Nguyễn Việt Hoà – CEO của thời trang YODY  (thương hiệu dành cho giới trẻ, hiện có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc) chia sẻ về văn hoá công ty như sau. Văn hoá công … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 30/08/2019

    Khai giảng Copywriting 11 – “Đóng đô” 1 tháng chỉ vì muốn “Học viết”

    30/08/2019
    COPYWRITING 11 – “ĐÓNG ĐÔ” 1 THÁNG CHỈ VÌ MUỐN “HỌC VIẾT” Đó là tâm sự rất thật lòng của chị Phương Loan – Copywriter chuyên nghiệp với 3 năm kinh nghiệp. Tại buổi khai giảng lớp ngày hôm 19-08, chị Loan cũng chia sẻ: “Lặn lội” từ Sài Gòn ra Hà Nội ngay trước … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 29/08/2019

    Viết quảng cáo hay viết content theo chiến lược định hướng thương hiệu

    29/08/2019
    Brand & Content: Chỉ có cá chết mới trôi theo dòng! (Bài rất dài, nhưng để biết mình là “cá sống” hay “cá chết” thì cũng đáng để đọc) Vì sao cá sống cứ phải bơi ngược dòng? Khoa học đã chứng minh, có hai sự thật mà bạn không thể ngờ! 1. Sự thật … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 13/08/2019

    BRAND & CONTENT: Chỉ có cá chết mới bơi theo dòng!

    13/08/2019
    Đó là chia sẻ của các diễn giả trong hội thảo chuyên môn về thương hiệu và marketing nội dung với chủ đề “Viết quảng cáo & viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu” do Học viện Plato và Red Monsters phối hợp tổ chức. Các diễn giả tham gia chương trình: Ông … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 09/07/2019

    Viết content: Sáng tạo mới hay “đánh cắp ý tưởng”?

    09/07/2019
    Viết quảng cáo & viết content cần phải theo định hướng chiến lược thương hiệu. Nhưng làm thế nào để nội dung vừa đúng định hướng, vừa sáng tạo?
    Đọc ngay
  • 02/07/2019

    Chàng trai 9x khởi nghiệp với nghề bán trang sức bạc online

    02/07/2019
    Khởi nghiệp từ việc bán hàng online do có người nhà làm xưởng bạc. Kể từ đó sau 4 năm, anh Đào Hải Thanh – CEO của Blue Peach đã mở ra chuỗi hệ thống cửa hàng Trang sức bạc dành cho giới trẻ gồm 4 địa điểm tại Hà Nội, thương hiệu dần trở … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 10/06/2019
    Một Vài Gợi ý Về Bảo Hộ Sỡ Hữu Trí Tuệ Tại Thị Trường Hoa Kì

    Một vài gợi ý về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ khi vào thị trường Hoa Kỳ

    10/06/2019
    NHÃN HIỆU PHI TRUYỀN THỐNG Xung đột pháp luật là một trong những nội dung mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm trong bối cảnh toàn cầu hóa, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ là một trong những nội dung như vậy. Về nguyên tắc, quyền sở hữu mang tính lãnh thổ, và … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 31/05/2019

    Buổi lễ tốt nghiệp lớp dc 04 tại HN – Xây dựng kế hoạch nội dung số cho doanh nghiệp

    31/05/2019
    Digital content mang đến những kiến thức quan trọng, bài bản và toàn diện xây dựng, thực thi nội dung trên môi trường số giúp các doanh nghiệp tạo ra hiệu quả kinh doanh và hoàn toàn có thể đo lường cụ thể. Sau 10 buổi học, vào ngày 30/5/2019 khoá học Digital Content Planning … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 24/05/2019

    Câu chuyện học viên – Dược phẩm Đông Tây

    24/05/2019
    Cô Lê Thị Biên là cựu học viên đã tham gia nhiều khóa học tại Plato. Học viện luôn ấn tượng đối với hình ảnh người phụ nữ luôn luôn nhiệt huyết, “cháy” trong mọi hoạt động từ công việc, học tập.
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. ...
  5. 7
  6. 8
  7. 9
  8. 10
  9. 11
  10. 12
  11. 13
  12. ...
  13. 19
  14. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)