• Khoá huấn luyện
    • Insight for strategy
    • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
    • Actionable Sales & Marketing
    • Trade Marketing
    • Content writing strategy for leadership
    • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
    • Điều hành doanh nghiệp tăng trưởng bằng tư duy quản trị mục tiêu (MBOs)
    • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)
    • Huấn luyện nội bộ tại điểm bán Trade Marketing
    • PLATO TALK #11
  • Huấn luyện viên
    • Huấn luyện viên
      Nguyễn Đức Sơn
    • Huấn luyện viên
      Tiền Gia Trí
    • Huấn luyện viên
      Lê Hồ Mỹ Duyên
    • Huấn luyện viên
      Mai Xuân Đạt
    • Huấn luyện viên
      Phạm Đình Nguyên
    • Huấn luyện viên
      Đặng Thúy Hà
    • Huấn luyện viên
      Đỗ Thanh Phương
  • Lịch khai giảng
  • Home
  • “Cafe” thương hiệu
    • Cộng đồng Brand Walkers
    • Case học viên ứng dụng
    • Kiến thức thương hiệu
    • Hoạt động của Plato
  • Về Plato
  • Liên hệ
Số điện thoại
"Cafe" thương hiệu ( Page 13 )
  • Marketing cơ bản

    Back to basic

    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.
    Bắt đầu đọc
  • Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Lãnh đạo và quản trị chiến lược

    Bắt đầu đọc
  • Trade Marketing 03

    Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến

    Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.
    Bắt đầu đọc
  • GiẢi MÃ “cÔng ThỨc 3 ĐÚng”

    PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN

    Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.
    Bắt đầu đọc
  • insight for strategy

    Từ phỏng vấn khách hàng đến chiến lược lương thiệu - Insight for strategy

    Bắt đầu đọc
  • brand 64 Hà Nội 8

    Bế giảng Brand 64 Hà Nội - Di sản của bạn là mỗi cuộc đời bạn chạm tới

    Bắt đầu đọc
Hoạt động của Plato Kiến thức thương hiệu Cộng đồng Brand Walkers Case học viên ứng dụng
  • 25/10/2018
    Cách viết mẫu quảng cáo google adwords

    3 “bí mật” trong cách viết mẫu quảng cáo Google AdWords lên TOP

    25/10/2018
    Cách viết mẫu quảng cáo google adwords tốt giúp bạn có tỉ lệ click tốt, từ đó tăng điểm chất lượng quảng cáo và có được sự “tín nhiệm” từ khách hàng.
    Đọc ngay
  • 25/10/2018
    Web Chuan Seo Hay Seo Ben Vung

    Web chuẩn seo hay seo bền vững?

    25/10/2018
    Trên thực tế, website có nhất thiết Chuẩn SEO hay không? Câu trả lời là không nhất thiết. Thống kê cho rằng chỉ chưa tới 0,02% số website có mặt trên đời có sự tham gia của người làm SEO. Cho nên nói là “Chuẩn SEO” mới lên top chưa thực sự đúng. Google có … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/10/2018
    Sales Aida Doanh So

    Sales + Aida = Doanh số

    25/10/2018
    Bước vào Shop, liền có hai em đứng hai bên cửa mở cửa tươi roi rói: – Em chào anh chị, chào mừng anh chị đến với XXX Shop. – Cảm ơn em Xong hai em ý nhẹ nhàng đi theo. Mình cứ đi lòng vòng xem xem rồi … đi về. Bây giờ sửa … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 25/10/2018
    truyền thông gây tranh cãi

    Xây dựng thương hiệu có cần
    truyền thông gây tranh cãi?

    25/10/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Truyền thông gây tranh cãi thu hút sự chú ý & tạo dư luận. Nhưng sau tất cả, sự ồn ào đó liệu có giúp gì cho thương hiệu?
    Đọc ngay
  • 24/10/2018

    Walkers talk #07: Phát triển chuỗi – Thua nhanh hay thắng lớn?

    24/10/2018
    Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing, Thương hiệu của cộng đồng Brand Walkers – Walkers Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dự
    Đọc ngay
  • 22/10/2018

    Khai giảng Brand 36 HCM | “Đi học vì mong muốn học Branding đúng chuẩn quốc tế”

    22/10/2018
    Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học. Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 22/10/2018

    Plato Brand Talk 2018 | Human – Centric Branding 4.0 For Business Growth

    22/10/2018
    PLATO BRAND TALK 2018 | HUMAN – CENTRIC BRANDING 4.0 FOR BUSINESS GROWTH (Xây Dựng Thương Hiệu 4.0 Với Định Hướng Lấy Con Người Làm Trung Tâm) Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng. La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 18/10/2018
    Xay Dung Thuong Hieu

    Xây dựng thương hiệu 4.0 với định hướng lấy con người làm trung tâm

    18/10/2018
    Điều làm cho xây dựng thương hiệu 4.0 khác với cách làm trước đây là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ & cảm xúc (Branding 4.0, Piyachart).
    Đọc ngay
  • 15/10/2018

    Tốt nghiệp lớp Insight 04 | “3 năm sau khóa học vẫn gắn kết như ngày đầu mới quen”

    15/10/2018
    Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 15/10/2018

    Behind The Brand | Handyman Décor: Thương hiệu tôn vinh giá trị văn hóa Việt

    15/10/2018
    “Đằng sau mỗi thương hiệu là những câu chuyện hấp dẫn mà chúng ta có thể học hỏi được nhiều điều. “Behind The Brand” là chương trình kể lại những câu chuyện đặc sắc ấy, lan tỏa giá trị thương hiệu đến cộng đồng. Với triết lý thương hiệu “mong muốn mọi người được sử … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 08/10/2018

    Lớp Brand & Marketing đầu tiên tại Pháp | Người đến đích là người kiên nhẫn nhất

    08/10/2018
    Khi tiên phong làm một việc gì đấy khó, câu cửa miệng quen chúng ta hay nghe nhất từ người khác là: khó lắm, không làm được đâu.Số đông có lý khi nói như vậy. Vì khi tiên phong, ngay bản thân người trong cuộc cũng có lúc thấy bế tắc. Đơn giản là khi … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/10/2018

    Team đỏ đại chiến team xanh, có “xử” được không?

    03/10/2018
    Thỉnh thoảng, giới marcom lại được “xơi món ngon” và hấp dẫn như “cuộc đại chiến Ovaltine và Milo”. Nó hấp dẫn bởi ý tưởng khá độc đáo trong chiến dịch truyền thông của Ovaltine, và lúc này giới hạn đạo đức kinh doanh và các tiêu chuẩn pháp lý điều chỉnh được đưa ra … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/10/2018
    ứng Dụng Customer Insights Trong Xây Dựng Thương Hiệu Và Truyền Thông

    Ứng dụng Customer Insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông

    03/10/2018
    Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/10/2018

    Tốt nghiệp Digital Content 02 | “Học cách làm nội dung đa dạng, tổng thể trên môi trường số”

    03/10/2018
    Khóa học Digital Content For Business 02 do thầy Mai Xuân Đạt giảng dạy đã kết thúc với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tại buổi học đầu tiên, nhiều học viên đã bày tỏ nỗi lòng khi từng loay hoay, mơ hồ trong cách xây dựng nội dung số trên các kênh online nhưng đến … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 03/10/2018

    Lớp Brand & Marketing đầu tiên của học viện Plato tại Paris

    03/10/2018
    Nói về quá trình “Plato Go Global”, có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn đằng sau để kể. Từng ấp ủ kế hoạch trước cả năm, công tác chuẩn bị tại Việt Nam khá gian nan nhưng không làm chùn bước những người lái đò cần mẫn. Những vị huấn luyện viên chỉ với mong … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 13/09/2018
    Phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu dựa vào năng lực cốt lõi và đam mê

    Phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu dựa vào năng lực cốt lõi và đam mê

    13/09/2018
    Nguồn cảm hứng để tôi viết bài này gửi tặng các bạn trẻ nói chung hay những ai bắt đầu khởi nghiệp nói riêng, đến từ câu hỏi của bạn chủ quán cắt tóc với tôi bữa ấy: “Anh ơi, em phải làm nghề gì để phát triển lớn mạnh, chứ cứ bập bõm thế … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 12/09/2018

    Insight 04 | “Hiểu được khách hàng là nền tảng bền vững cho mọi chiến lược”

    12/09/2018
    Đó là tâm sự đầu tiên của giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 04 một tối đầu Thu tại Hà Nội. Cũng như các khóa học khác, buổi học đầu tiên luôn là thời gian mang lại nhiều … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 30/08/2018

    Digital Content 02 – Đi học để hiểu hơn cách làm nội dung trên môi trường số

    30/08/2018
    “Tôi làm trong ngành Performance Ads, khi làm với khách hàng thường gặp một vấn đề. Đó là nếu set-up quảng cáo tốt nhưng chất liệu làm nội dung không tốt, chất liệu làm trang đích không tốt thì có cố đến mấy, hiệu quả quảng cáo cũng không tốt. Website của bạn nếu không … Xem thêm
    Đọc ngay
  • 28/08/2018
    Đo lường hiệu quả content

    Đo lường hiệu quả content bằng cách nào?

    28/08/2018
    {HLV Nguyễn Đức Sơn} Mục tiêu tối thượng của Content là tác động đến hành vi người tiêu dùng, tuy nhiên để đo lường hiệu quả content không phải đơn giản.
    Đọc ngay
  • 28/08/2018
    content marketing

    Đầu tư Content Marketing – liệu có lãng phí?

    28/08/2018
    {HLV Mai Xuân Đạt} Chúng ta đang chi tiền cho content marketing hàng ngày, hàng giờ, nhưng vì không hiểu nên đang đầu tư một cách hời hợt. Và hệ quả là... kém hiệu quả!
    Đọc ngay
  1. Trang:
  2. «
  3. 1
  4. ...
  5. 10
  6. 11
  7. 12
  8. 13
  9. 14
  10. 15
  11. 16
  12. 17
  13. 18
  14. 19
  15. »

Học viện Thương hiệu Plato

HOTLINE
0935.200.333

EMAIL
academy.hn@plato.edu.vn

TRỤ SỞ
Tầng 2, nhà E1, Chelsea Park, 116 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐỊA ĐIỂM HỌC
Phòng 303, Khâm Thiên Building, 193 – 195 Khâm Thiên – Phường Văn Miếu – Quốc Tử Giám – HN

Khoá huấn luyện

  • Insight for strategy
  • Xây dựng & Quản trị thương hiệu dành cho lãnh đạo
  • Actionable Sales & Marketing
  • Trade Marketing
  • Chiến lược & Kế hoạch Content Marketing
  • Content writing strategy for leadership
  • Huấn luyện doanh nghiệp nội bộ theo yêu cầu (Inhouse)

Truy cập nhanh

  • Trang chủ
  • Về Plato
  • Khoá huấn luyện
  • Huấn luyện viên
  • Lịch khai giảng
  • “Cafe” thương hiệu
  • Liên hệ
Copyright 2025 © PLATO BRAND CO.,LTD (Học viện Thương hiệu Plato)