- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
3 “bí mật” trong cách viết mẫu quảng cáo Google AdWords lên TOP
Cách viết mẫu quảng cáo google adwords tốt giúp bạn có tỉ lệ click tốt, từ đó tăng điểm chất lượng quảng cáo và có được sự “tín nhiệm” từ khách hàng.Đọc ngay -
Web chuẩn seo hay seo bền vững?
Trên thực tế, website có nhất thiết Chuẩn SEO hay không? Câu trả lời là không nhất thiết. Thống kê cho rằng chỉ chưa tới 0,02% số website có mặt trên đời có sự tham gia của người làm SEO. Cho nên nói là “Chuẩn SEO” mới lên top chưa thực sự đúng. Google có … Xem thêmĐọc ngay -
Sales + Aida = Doanh số
Bước vào Shop, liền có hai em đứng hai bên cửa mở cửa tươi roi rói: – Em chào anh chị, chào mừng anh chị đến với XXX Shop. – Cảm ơn em Xong hai em ý nhẹ nhàng đi theo. Mình cứ đi lòng vòng xem xem rồi … đi về. Bây giờ sửa … Xem thêmĐọc ngay -
Xây dựng thương hiệu có cần
truyền thông gây tranh cãi?{HLV Nguyễn Đức Sơn} Truyền thông gây tranh cãi thu hút sự chú ý & tạo dư luận. Nhưng sau tất cả, sự ồn ào đó liệu có giúp gì cho thương hiệu?Đọc ngay -
Walkers talk #07: Phát triển chuỗi – Thua nhanh hay thắng lớn?
Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn về Marketing, Thương hiệu của cộng đồng Brand Walkers – Walkers Talk luôn biết cách khiến mọi người phải nói không ngừng về nó mỗi khi có dịp tham dựĐọc ngay -
Khai giảng Brand 36 HCM | “Đi học vì mong muốn học Branding đúng chuẩn quốc tế”
Đó là chia sẻ của chị Đinh Hồng Phượng trong buổi khai giảng khoa học Sustainable Branding by International standard 36 tại TP. HCM. Ngay tại buổi học đầu tiên, hơn 50 học viên của khóa học đã sôi nổi thảo luận về những kiến thức đầu tiên được học. Anh Nguyễn Hoàng Anh Đức … Xem thêmĐọc ngay -
Plato Brand Talk 2018 | Human – Centric Branding 4.0 For Business Growth
PLATO BRAND TALK 2018 | HUMAN – CENTRIC BRANDING 4.0 FOR BUSINESS GROWTH (Xây Dựng Thương Hiệu 4.0 Với Định Hướng Lấy Con Người Làm Trung Tâm) Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng. La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được … Xem thêmĐọc ngay -
Xây dựng thương hiệu 4.0 với định hướng lấy con người làm trung tâm
Điều làm cho xây dựng thương hiệu 4.0 khác với cách làm trước đây là thương hiệu được coi như một con người có suy nghĩ & cảm xúc (Branding 4.0, Piyachart).Đọc ngay -
Tốt nghiệp lớp Insight 04 | “3 năm sau khóa học vẫn gắn kết như ngày đầu mới quen”
Đó là chia sẻ của chị Thu Trinh (Giám đốc điều hành hãng taxi VIC) trong buổi tổng kết lớp Insight 04 tại Hà Nội. Đến với buổi bế giảng với tư cách khách mời, chị cũng tâm sự thật lòng “Mình là người thực tế đã triển khai case sau khi học lớp của … Xem thêmĐọc ngay -
Behind The Brand | Handyman Décor: Thương hiệu tôn vinh giá trị văn hóa Việt
“Đằng sau mỗi thương hiệu là những câu chuyện hấp dẫn mà chúng ta có thể học hỏi được nhiều điều. “Behind The Brand” là chương trình kể lại những câu chuyện đặc sắc ấy, lan tỏa giá trị thương hiệu đến cộng đồng. Với triết lý thương hiệu “mong muốn mọi người được sử … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên tại Pháp | Người đến đích là người kiên nhẫn nhất
Khi tiên phong làm một việc gì đấy khó, câu cửa miệng quen chúng ta hay nghe nhất từ người khác là: khó lắm, không làm được đâu.Số đông có lý khi nói như vậy. Vì khi tiên phong, ngay bản thân người trong cuộc cũng có lúc thấy bế tắc. Đơn giản là khi … Xem thêmĐọc ngay -
Team đỏ đại chiến team xanh, có “xử” được không?
Thỉnh thoảng, giới marcom lại được “xơi món ngon” và hấp dẫn như “cuộc đại chiến Ovaltine và Milo”. Nó hấp dẫn bởi ý tưởng khá độc đáo trong chiến dịch truyền thông của Ovaltine, và lúc này giới hạn đạo đức kinh doanh và các tiêu chuẩn pháp lý điều chỉnh được đưa ra … Xem thêmĐọc ngay -
Ứng dụng Customer Insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông
Tại buổi thứ 5 trong hành trình kéo dài 10 buổi học của lớp Insight For Branding & Marketing, học viên đã có cơ hội được hiểu thêm về ứng dụng customer insights trong xây dựng thương hiệu và truyền thông từ vị khách mời đặc biệt. Chị là Nguyễn Thanh Vân – Senior Account … Xem thêmĐọc ngay -
Tốt nghiệp Digital Content 02 | “Học cách làm nội dung đa dạng, tổng thể trên môi trường số”
Khóa học Digital Content For Business 02 do thầy Mai Xuân Đạt giảng dạy đã kết thúc với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tại buổi học đầu tiên, nhiều học viên đã bày tỏ nỗi lòng khi từng loay hoay, mơ hồ trong cách xây dựng nội dung số trên các kênh online nhưng đến … Xem thêmĐọc ngay -
Lớp Brand & Marketing đầu tiên của học viện Plato tại Paris
Nói về quá trình “Plato Go Global”, có rất nhiều câu chuyện hấp dẫn đằng sau để kể. Từng ấp ủ kế hoạch trước cả năm, công tác chuẩn bị tại Việt Nam khá gian nan nhưng không làm chùn bước những người lái đò cần mẫn. Những vị huấn luyện viên chỉ với mong … Xem thêmĐọc ngay -
Phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu dựa vào năng lực cốt lõi và đam mê
Nguồn cảm hứng để tôi viết bài này gửi tặng các bạn trẻ nói chung hay những ai bắt đầu khởi nghiệp nói riêng, đến từ câu hỏi của bạn chủ quán cắt tóc với tôi bữa ấy: “Anh ơi, em phải làm nghề gì để phát triển lớn mạnh, chứ cứ bập bõm thế … Xem thêmĐọc ngay -
Insight 04 | “Hiểu được khách hàng là nền tảng bền vững cho mọi chiến lược”
Đó là tâm sự đầu tiên của giảng viên Đặng Thúy Hà (Director, Client Leadership, Northern Region Nielsen Vietnam) trong buổi khai giảng lớp học “Insight For Branding & Marketing” 04 một tối đầu Thu tại Hà Nội. Cũng như các khóa học khác, buổi học đầu tiên luôn là thời gian mang lại nhiều … Xem thêmĐọc ngay -
Digital Content 02 – Đi học để hiểu hơn cách làm nội dung trên môi trường số
“Tôi làm trong ngành Performance Ads, khi làm với khách hàng thường gặp một vấn đề. Đó là nếu set-up quảng cáo tốt nhưng chất liệu làm nội dung không tốt, chất liệu làm trang đích không tốt thì có cố đến mấy, hiệu quả quảng cáo cũng không tốt. Website của bạn nếu không … Xem thêmĐọc ngay -
Đo lường hiệu quả content bằng cách nào?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Mục tiêu tối thượng của Content là tác động đến hành vi người tiêu dùng, tuy nhiên để đo lường hiệu quả content không phải đơn giản.Đọc ngay -
Đầu tư Content Marketing – liệu có lãng phí?
{HLV Mai Xuân Đạt} Chúng ta đang chi tiền cho content marketing hàng ngày, hàng giờ, nhưng vì không hiểu nên đang đầu tư một cách hời hợt. Và hệ quả là... kém hiệu quả!Đọc ngay