- {HLV Nguyễn Đức Sơn} Marketing căn bản là cuốn sách kinh viện của Philip Kotler, cha đẻ marketing hiện đại, người được trích dẫn nhiều nhất trên toàn cầu khi bàn đến lĩnh vực quản trị này.Bắt đầu đọc
-
Khóa Trade Marketing 03 Hà Nội đã chính thức cập bến
Các buổi học khai thác kỹ những vấn đề liên quan tới sản phẩm, phân phối, khuyến mại, bao bì, trưng bày, cửa hàng... chính là điểm khác biệt hoàn toàn của khoá Trade Marketing so với các khóa huấn luyện khác của Học viện.Bắt đầu đọc -
PLATO TRADE WORKSHOP | GIẢI MÃ "CÔNG THỨC 3 ĐÚNG" ĐỂ CHUYỂN ĐỔI VƯỢT BẬC TẠI ĐIỂM BÁN
Trong workshop này, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 câu chuyện khó có thể nghe được ở đâu, do họ rất ít xuất hiện về cách chuyển đổi vượt bậc tại điểm bán.Bắt đầu đọc
-
Buổi lễ tốt nghiệp Brand 27 – Có những kết thúc mở ra con đường mới.
Brand 27 có thể nói là lớp học đặc biệt nhất trong năm 2017. Ít ai biết được rằng, lớp học này thực chất chưa từng nằm trong kế hoạch khai giảng của Học viện, không phải do người lái đò Nguyễn Đức Sơn thiếu đi sự nhiệt huyết, chỉ là thầy không muốn lịch … Xem thêmĐọc ngay -
Chiến lược kinh doanh hay chiến lược thương hiệu có trước?
{HLV Nguyễn Đức Sơn} Mỗi một câu chuyện về chiến lược thương hiệu đều có chung một đích đến, đó là đều tạo nên một chiến lược kinh doanh thành công.Đọc ngay -
Brand 27 – Lớp học “đa chủng tộc”.
Vậy là một lớp brand tại Hà Nội tiếp tục nhổ neo, căng buồm vươn khơi để chinh phục biển cả tri thức. Có thể thấy trên gương mặt của mỗi học viên tham gia đều thể hiện rõ niềm đam mê, tình yêu đối với thương hiệu, qua cái cách họ kể về đứa … Xem thêmĐọc ngay -
Buổi tốt nghiệp Brand 26- khi “True love come true”
48 con người, 48 cá tính cùng nhau trải qua 12 buổi, và 6 case studies được “học và hành”- chuyến đò mang tên Brand 26 đã cập bến trong một buổi tối ngập tràn hương vị của “Tình yêu” Tình yêu của cả nhóm đối với đứa con tinh thần của mình qua cách … Xem thêmĐọc ngay -
Tháng 3 – Tháng của những người đàn ông Brand 26
Tháng 3 không phải tháng dành cho phụ nữ như người ta vẫn quan niệm vì có ngày 8/3. Tháng 3 là tháng tôn vinh những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc nhất của phái mạnh dành cho một nửa còn lại của thế giới. Dường như trong thế giới phi logic của … Xem thêmĐọc ngay -
Thế nào là một slogan thương hiệu “đắt giá”?
Làm sao để đánh giá slogan thương hiệu? Sẽ không có slogan hoàn hảo mà chỉ có slogan phù hợp với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định vị thương hiệu.Đọc ngay -
Brand 26 – Phát súng mở đầu năm 2017
Đêm 14/2, nếu như mọi người đều dành thời gian cùng những người yêu thương thì các anh chị học viên của lớp Brand 26 lại đón đêm lễ tình nhân tại Thánh đường tình yêu Plato. Bởi vậy, Brand 26 có lẽ là một trong những khai giảng đáng nhớ nhất bởi đó vừa … Xem thêmĐọc ngay -
Làm thế nào để viết tiêu đề thôi miên người đọc?
80% thành công của bài viết nằm ở tiêu đề (headline). Hãy đầu tư cho tiêu đề và biến chúng thành những câu thần chú có thể thôi miên người đọc. Trừ những người làm nghề viết lách, đa phần chúng ta viết và đặt tiêu đề một cách ngẫu hứng. Những headline vô thưởng … Xem thêmĐọc ngay -
Học viện Plato – Bữa tiệc đầu xuân 2017
Vào ngày hôm qua (Mùng 6 Tết), Học viện Thương hiệu Plato đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng để gặp mặt và khai xuân 2017 cùng các anh chị học viên của Học viện. Bên những ly rượu vang đỏ mang lại may mắn cho cả năm, mọi người cùng trò chuyện, … Xem thêmĐọc ngay -
6 bước sáng tạo slogan để “chạm” tới trái tim khách hàng
Đừng chỉ để cảm hứng dẫn dắt quá trình sáng tạo slogan. Mà cảm hứng cùng kỹ thuật và phương pháp sẽ là sự tổng hoà hoàn hảo, cho bạn những lựa chọn tốt nhấtĐọc ngay -
24/12/2016: Bế giảng khóa học Copywriting 03 tại HN
Cũng chính vào dịp Lễ Giáng sinh ấm áp, hành trình Copywriting 03 cuối cùng đã kết thúc trọn vẹn và ý nghĩa với nhiều cảm xúc đặc biệt. 10 buổi học là một quá trình đầy nỗ lực và cố gắng và cũng chính là chặng đường giao lưu – chia sẻ – kết … Xem thêmĐọc ngay -
Year End Party 2016 – Thánh đường tình yêu
Vậy là đêm tiệc Year End Party 2016 – Thánh đường tình yêu đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối Thứ 7 ngày 17/12 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forever Mark – số 614 Lạc Long Quân, HN. Year End Party 2016 là đêm tiệc do cộng đồng Brand … Xem thêmĐọc ngay -
Outing Sapa – Fansipan của lớp học Copywriting 03
Có thể nói, Copywriting 03 chính là một lớp học đặc biệt sôi nổi. Không chỉ có tinh thần học tập cao mà “máu ăn chơi” của Copywriting 03 cũng “ngùn ngụt” không kém. Vào ngày 11/12 vừa qua, lớp học Copywriting 03 đã có buổi Outing đầu tiên sau một nửa chặng đường học … Xem thêmĐọc ngay -
Khai giảng lớp Copywriting 3 tại Hà Nội
Vào tối ngày 24/11/2016 vừa qua, lớp Copywriting 3 của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức khai giảng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Sơn. Với tinh thần sôi nổi và hào hứng, các anh chị học viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và công … Xem thêmĐọc ngay -
20/11/2016: Những chuyến đò cuối cùng tại TPHCM đã cập bến
Vậy là 2 khóa học cuối cùng năm 2016 tại TPHCM của Học viện Thương hiệu Plato đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế giảng vào ngày 20/11/2016. Cả 2 khóa Copywriting 02 và Actionable Marketing 03 đều đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ với các anh chị học viên. Dưới … Xem thêmĐọc ngay -
Copywriting 02: Khóa học Copywriting đầu tiên tại TPHCM
Vào ngày hôm qua, 10/11/2016, khóa học Copywriting đầu tiên tại TPHCM của Học viện Thương hiệu Plato đã chính thức được khai giảng. 35 học viên đến từ nhiều nơi khác nhau đã cùng tề tựu lại và kiếm tìm tri thức dưới sự dẫn dắt từ bậc thầy câu chữ – HLV Nguyễn … Xem thêmĐọc ngay -
04/11/2016: Khai giảng khóa học Actionable Marketing 03 tại TPHCM
Vào ngày 04/11/2016 vừa qua, khóa học Actionable Marketing 03 (AM3) – cũng là khóa học Marketing đầu tiên tại TPHCM – đã khai giảng dưới sự dẫn dắt của 3 HLV: thầy Phạm Đình Nguyên, cô Lê Hồ Mỹ Duyên và thầy Lê Anh Quân. Với sự dẫn dắt tài tình và tinh tế, … Xem thêmĐọc ngay -
Bế giảng khóa học Actionable Marketing 02 tại HN
Hôm nay, 23/10/2016, khóa học Actionable Marketing 02 (AM2) đã kết thúc với những bài thuyết trình xuất sắc từ các anh chị học viên. Trong suốt quá trình 12 buổi học vừa qua, các anh chị học viên đã tham dự khóa học với tinh thần sôi nổi và tích cực, đồng thời cũng … Xem thêmĐọc ngay -
03/11/2016: Chuyến đò Brand 25 đã cập bến
Vào tối ngày hôm qua, 03/11/2016, chuyến đò Brand 25 đã cập bến sau 12 buổi học dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Sơn. Buổi học cuối cùng diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và mang lại cho các anh chị học viên những kỷ niệm đáng nhớ. Như … Xem thêmĐọc ngay -
Plato Brand Talk #2: Hành trình đầu tiên tại TPHCM
Vậy là Số thứ 2 của chuỗi Plato Brand Talk do Học viện Thương hiệu Plato tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Đây cũng chính là chương trình đầu tiên mà Học viện tổ chức tại TPHCM.Đọc ngay